Að sjálfsögðu skal ekki vaða yfir stjórnina í þessu máli né í öðru. Þetta er bara mjög þarft mál fyrir klúbbinn minn
Og svo lítur min ekta öðruvísi á málið þegar börnin eru með ! Mjöööög jákvætt heima hjá mér sem sit undir því að eyða of miklum tíma í bílastúss.
Ég set hér inn smávegis sem Baldur sendi mér. Eins og ég skil þetta þá er ekkert þessu til fyrirstöðu.
Ég verð að bæta því við hvað ég fékk jákvæð viðbrögð við þessu uppátæki á laugardag, mjög jákvæð.
Gjörið svo vel að skoða.
Úr 16. grein
http://reglugerd.is/interpro/dkm/WebGuard.nsf/key2/257-2000 Tilvitnun:
Með leyfi lögreglustjóra er heimilt að víkja frá ákvæðum umferðarlaga um ökuskírteini og lágmarksaldur ökumanna við æfingar og keppnir á lokuðum svæðum utan vega. Undanþága þessi gildir þó ekki um þann sem sviptur hefur verið ökurétti.
Undanþága að því er varðar þann sem ekki hefur náð 18 ára aldri er háð skriflegu samþykki foreldra eða annars forsjármanns.
Allur akstur þar sem undanþága frá ákvæðum um ökuskírteini eða lágmarksaldur gildir skal fara fram samkvæmt keppnis- og öryggisreglum viðkomandi samtaka sem leggja skal fyrir lögreglustjóra, og undir eftirliti og samkvæmt leiðbeiningum fulltrúa sem lögreglustjóri samþykkir.
Lágmarksaldur miðað við ökutæki skal vera:
a.Körtubílar með tvígengisaflvél að slagrými
allt að 80 rúmsentimetrar
frá 10 ára aldri
allt að 100 rúmsentimetrar
frá 12 ára aldri
allt að 125 rúmsentimetrar
frá 14 ára aldri
125 rúmsentimetrar eða meira
frá 16 ára aldri
b.Körtubílar með fjórgengisaflvél að slagrými
allt að 250 rúmsentimetrar