Kvartmķlan > Keppnishald / Śrslit og Reglur
Kvartmķla - 3. "ęfing" sumarsins 28. Jślķ - SKRĮNI
Racer:
svo olds hefur ekki nįš?
ingvarp:
gęti veriš aš ég kķki meš myndavélina aftur :)
3000gtvr4:
Mikiš rosalega var žetta lengi ķ dag :oops: žetta gekk alltaf lengi hvaš var mįliš meš žaš????
Og annaš mį mašur allveg vera į gokart aš leika sér žarna???? žarf mašur ekki tryggingarvišauka į žaš???
Allvega žį fór ég sįttur heim žį svo aš ég hafi ekki veriš aš gera žaš gott ķ GT flokk en ég nįši góšum tķma į minni Hondu sem er ekki nema 1.8 lķtra :D
Žetta er žaš besta
60ft 1.823
MID MPH 89.64
660 8.022
MPH 112.49
ET 12.432
Addi:
--- Quote from: "3000gtvr4" ---Mikiš rosalega var žetta lengi ķ dag :oops: žetta gekk alltaf lengi hvaš var mįliš meš žaš????
Og annaš mį mašur allveg vera į gokart aš leika sér žarna???? žarf mašur ekki tryggingarvišauka į žaš???
Allvega žį fór ég sįttur heim žį svo aš ég hafi ekki veriš aš gera žaš gott ķ GT flokk en ég nįši góšum tķma į minni Hondu sem er ekki nema 1.8 lķtra :D
Žetta er žaš besta
60ft 1.823
MID MPH 89.64
660 8.022
MPH 112.49
ET 12.432
--- End quote ---
Verš nś eiginlega bara aš bišjast velviršingar į žvķ, en įstęšan er ķ meginatrišunum sś aš žaš sįrvantaši staff, og meira en venjulega :(
1965 Chevy II:
Ég žakka fyrir góšann dag og žakka sjįflbošališum fyrir sitt framlag,lįtiš ekki ęsinginn ķ sumum keppendum fęla ykkur burt,žetta er bara keppnisskapiš.
Takk fyrir mig.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version