Kvartmílan > Alls konar röfl

Death Proof..

<< < (4/4)

Libero:
Planet Terror er ekki Tarantino mynd!!!
Heldur er hún Robert Rodriguez mynd og hann er snillingur, hef reyndar ekki séð þessa mynd en vona að það litla sem Tarantino gerði fyrir þessa mynd hafi ekki eyðilagt hana.

Moli:

--- Quote from: "motors" ---Sammála libero þvílíkt kjaftæði sem þessi mynd er blóð út um allt og hauslausir búkar,og kalla þetta rugl bílamynd þó sjáist glitta í 2-3 ameríska bíla,nei góðar bílamyndir eiga ekkert skylt við þessa þvælu,og að sjá þessa hörmung 2-3 sinnum hvað er að? :shock:
--- End quote ---

Bíddu... hvað voru margir bílar í myndinni? Hvað af þeim voru margir gamlir amerískir? Fáir sem myndu kalla þetta alvöru bílamynd, en gaman að þessum gömlu bílum sem voru í myndinni, Novunni, Mustanginum, Chargernum og Challengernum. Ekki oft sem slíkir bílar spila stórt hlutverk í myndum nú til dags.

...og það að segja að eitthvað sé að, þegar ég segi að mér finnist myndin góð, og hafi séð hana tvisvar og langi til að sjá hana aftur, sýnir bara mikinn vanþroska á hugsun hjá þér. Jájá, þér finnst myndinn ekki góð, það er þín skoðun og gott mál, en það er spurning um að virða skoðanir annara og kyngja þeim, en ekki hrauna yfir þær eins og smákrakki. :roll:

Damage:

--- Quote from: "Libero" ---Planet Terror er ekki Tarantino mynd!!!
Heldur er hún Robert Rodriguez mynd og hann er snillingur, hef reyndar ekki séð þessa mynd en vona að það litla sem Tarantino gerði fyrir þessa mynd hafi ekki eyðilagt hana.
--- End quote ---

planet of terror er versta "hryllingsmynd" sem ég hef séð.
þessi mynd ætti að fara í sama flokk og simsons

Siggi H:
það er nefnilega málið... mér fannst Planet Terror algjör snilld varðandi splatterýið, þetta var svo hrikalega fyndið! enda er það pointið með myndinni. :lol:

íbbiM:
ég veit ekki hvað mér á að þykja um death proof, ég var næstum gengin út í fyrri partinum, en seinni parturinn var góður

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version