Kvartmķlan > Keppnishald / Śrslit og Reglur
keppni 28/7
Valli Djöfull:
Gjaldiš veršur 7000 kr. (leišrétt) į nęsta įri, žaš var samžykkt meš meirihluta į sķšasta ašalfundi. Žaš er aš mķnu mati alveg nóg ķ bili :)
Viš žurfum bara aš nį žessum klśbb upp aftur, žaš er ekki gert į einu įri.. Og žegar hann er oršinn stór og virkur aftur, žarf aš fį stór fyrirtęki į bakviš okkur.. Er žaš ekki besta leišin til aš fį peninga?
Selja nöfn į brautirnar..
Vinstri = Shell brautin
Hęgri = Vodafone brautin
Eitthvaš svona.. Žaš gęti virkaš :) Žaš borgar bara enginn fyrir auglżsingar į braut sem er nįnast ekkert notuš nema til ęfinga :cry:
Allavega hef ég ekki séš mikiš af auglżsingum į ęfingavöllum fótboltališa :lol:
En žetta er bara mķn skošun og pęlingar :)
3000gtvr4:
Žaš kemur ekkert meira af fólki aš keppa žegar žaš veit varla hvenar er keppni
Skil bara ekki afhverju žiš eruš ekki aš reyna fį žetta fólk sem kemur į föstudögum til aš koma į keppnir. Og annaš nśna er kominn žrišjudagur og klukkan er 15:30 og ekkert komiš um žaš aš žaš sé keppni eša hvernig į aš skrį sig eša neitt į žetta blessaša spjall :evil:
Ekkert skrķtiš aš žaš séu ekki aš koma fleirir aš keppa žegar žetta er įhuginn hérna meš aš auglżsa žetta
baldur:
--- Quote from: "ValliFudd" ---Gjaldiš veršur 8000 į nęsta įri, žaš var samžykkt meš meirihluta į sķšasta ašalfundi. Žaš er aš mķnu mati alveg nóg ķ bili :)
--- End quote ---
7000kr.
Valli Djöfull:
--- Quote from: "3000gtvr4" ---Žaš kemur ekkert meira af fólki aš keppa žegar žaš veit varla hvenar er keppni
Skil bara ekki afhverju žiš eruš ekki aš reyna fį žetta fólk sem kemur į föstudögum til aš koma į keppnir. Og annaš nśna er kominn žrišjudagur og klukkan er 15:30 og ekkert komiš um žaš aš žaš sé keppni eša hvernig į aš skrį sig eša neitt į žetta blessaša spjall :evil:
Ekkert skrķtiš aš žaš séu ekki aš koma fleirir aš keppa žegar žetta er įhuginn hérna meš aš auglżsa žetta
--- End quote ---
http://www.kvartmila.is/spjall/viewtopic.php?t=23198
fyrir 2 tķmum :wink:
Žaš er bara bśiš aš vera svo mikiš vesen meš žessi blessušu leyfismįl.. Mašur veit ekkert hvaša svar mašur fęr žennan og hinn daginn.. Svolķtiš vont aš auglżsa skrįningu ķ keppni sem mašur veit ekki hvort veršur eša ekki..:( Ef žau mįl vęru bśin aš vera ķ lagi ķ allt sumar, vęri mašur ekki bśinn aš vera aš deyja śr stressi fyrir hverja einustu keppni og bśinn aš koma miklu meiru ķ verk.. Leyfi fyrir mótorhjól eru ķ fķna lagi, žetta strandar bara į bķlunum. Žvķ jś, brautin er jś mun hęttulegri fyrir bķla į laugardögum en föstudögum :lol:
Ķ fyrra var gaman aš vinna fyrir kvartmķluklśbbinn, ķ įr hefur žaš veriš martröš og ég hef séš eftir žvķ oft aš hafa bošiš mig fram ķ stjórn. EN ég ętla mér ekki aš gefast upp og horfi björtum augum į nęsta sumar! 8)
Žetta sumar hefur veriš erfitt og erfiša kaflanum er ekki lokiš, en vonandi fer žaš aš lagast žar sem sumariš er jś aš verša bśiš :? Žaš sjį flestir hve slakt žetta sumar hefur veriš mišaš viš sķšasta sumar t.d.. Męting ķ keppnir og fl.. Męting į ęfingar hefur veriš FLOTT! og ekkert śt į žaš aš setja..
Ég vona svo innilega aš žaš komi eitthvaš śtśr morgundeginum og viš getum klįraš žetta sumar meš stęl!
stigurh:
Og į aš fara ķ žrišju keppni įn žess aš fį stig fyrir hinar tvęr ???
Komm on. Setjiš stigin inn strax og enga kommenta um žaš neitt.
Stķgur A Herlufsen keppandi
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version