Kvartmķlan > Keppnishald / Śrslit og Reglur

keppni 28/7

<< < (10/15) > >>

Valli Djöfull:
Gjaldiš veršur 7000 kr. (leišrétt) į nęsta įri, žaš var samžykkt meš meirihluta į sķšasta ašalfundi.  Žaš er aš mķnu mati alveg nóg ķ bili :)

Viš žurfum bara aš nį žessum klśbb upp aftur, žaš er ekki gert į einu įri..  Og žegar hann er oršinn stór og virkur aftur, žarf aš fį stór fyrirtęki į bakviš okkur..  Er žaš ekki besta leišin til aš fį peninga?

Selja nöfn į brautirnar..  

Vinstri = Shell brautin
Hęgri = Vodafone brautin

Eitthvaš svona..  Žaš gęti virkaš :)  Žaš borgar bara enginn fyrir auglżsingar į braut sem er nįnast ekkert notuš nema til ęfinga  :cry:

Allavega hef ég ekki séš mikiš af auglżsingum į ęfingavöllum fótboltališa  :lol:

En žetta er bara mķn skošun og pęlingar :)

3000gtvr4:
Žaš kemur ekkert meira af fólki aš keppa žegar žaš veit varla hvenar er keppni

Skil bara ekki afhverju žiš eruš ekki aš reyna fį žetta fólk sem kemur į föstudögum til aš koma į keppnir. Og annaš nśna er kominn žrišjudagur og klukkan er 15:30 og ekkert komiš um žaš aš žaš sé keppni eša hvernig į aš skrį sig eša neitt į žetta blessaša spjall :evil:

Ekkert skrķtiš aš žaš séu ekki aš koma fleirir aš keppa žegar žetta er įhuginn hérna meš aš auglżsa žetta

baldur:

--- Quote from: "ValliFudd" ---Gjaldiš veršur 8000 į nęsta įri, žaš var samžykkt meš meirihluta į sķšasta ašalfundi.  Žaš er aš mķnu mati alveg nóg ķ bili :)
--- End quote ---

7000kr.

Valli Djöfull:

--- Quote from: "3000gtvr4" ---Žaš kemur ekkert meira af fólki aš keppa žegar žaš veit varla hvenar er keppni

Skil bara ekki afhverju žiš eruš ekki aš reyna fį žetta fólk sem kemur į föstudögum til aš koma į keppnir. Og annaš nśna er kominn žrišjudagur og klukkan er 15:30 og ekkert komiš um žaš aš žaš sé keppni eša hvernig į aš skrį sig eša neitt į žetta blessaša spjall :evil:

Ekkert skrķtiš aš žaš séu ekki aš koma fleirir aš keppa žegar žetta er įhuginn hérna meš aš auglżsa žetta
--- End quote ---

http://www.kvartmila.is/spjall/viewtopic.php?t=23198
fyrir 2 tķmum  :wink:

Žaš er bara bśiš aš vera svo mikiš vesen meš žessi blessušu leyfismįl.. Mašur veit ekkert hvaša svar mašur fęr žennan og hinn daginn..  Svolķtiš vont aš auglżsa skrįningu ķ keppni sem mašur veit ekki hvort veršur eša ekki..:(  Ef žau mįl vęru bśin aš vera ķ lagi ķ allt sumar, vęri mašur ekki bśinn aš vera aš deyja śr stressi fyrir hverja einustu keppni og bśinn aš koma miklu meiru ķ verk..   Leyfi fyrir mótorhjól eru ķ fķna lagi, žetta strandar bara į bķlunum.  Žvķ jś, brautin er jś mun hęttulegri fyrir bķla į laugardögum en föstudögum  :lol:

Ķ fyrra var gaman aš vinna fyrir kvartmķluklśbbinn, ķ įr hefur žaš veriš martröš og ég hef séš eftir žvķ oft aš hafa bošiš mig fram ķ stjórn.  EN ég ętla mér ekki aš gefast upp og horfi björtum augum į nęsta sumar!  8)

Žetta sumar hefur veriš erfitt og erfiša kaflanum er ekki lokiš, en vonandi fer žaš aš lagast žar sem sumariš er jś aš verša bśiš  :?   Žaš sjį flestir hve slakt žetta sumar hefur veriš mišaš viš sķšasta sumar t.d..  Męting ķ keppnir og fl..  Męting į ęfingar hefur veriš FLOTT!  og ekkert śt į žaš aš setja..

Ég vona svo innilega aš žaš komi eitthvaš śtśr morgundeginum og viš getum klįraš žetta sumar meš stęl!

stigurh:
Og į aš fara ķ žrišju keppni įn žess aš fį stig fyrir hinar tvęr ???

Komm on. Setjiš stigin inn strax og enga kommenta um žaš neitt.

Stķgur A Herlufsen keppandi

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version