Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
keppni 28/7
1965 Chevy II:
eitt enn, þetta getur ekki versnað því þessi klúbbur og þetta sport er í sögulegri lægð.
Heddportun:
Það er ekkert athugavert við að rukka 1000kall fyrir æfinguna eins og akstursbraut er með þó svo að menn borgi skitnar 5000kr í meðlimagjald því það er hægt að ná því léttilega til baka með því að versla við þau fyrirtæki sem bjóða afslátt til meðlima
JHP:
--- Quote from: "Trans Am" ---Félagsgjaldið á að vera 30-40.000kr,sem er tæplega helmingur af árgjaldi í golfklúbb,og frítt að keppa og frítt á æfingar og slíkt.
Þá kæmi fullt í kassann og Kvartmíluklúbburinn gæti farið að gera eitthvað að viti fyrir okkur félagana,laga brautina ofl ofl.
Keppendur eiga að fá forgang í röðina æfingum.
Segjum að það næðust 100 félagar 3-4 mills á ári það er fínn aur sem okkur veitir ekkert af.
Just my 2 cents.
--- End quote ---
Sæi það gerast :lol:
Þótt það væri frítt að keppa á þá efast ég um að keppendum mundi fjölgi mikið.
Belair:
ég er ekki búinn að vera lengi i klúbbnum og er ekki einu sinni búinn að stinga stóru tánni í sportið , en það sem ég sé er stór áhugi , miss mikið af peningum á mönnum og 2 stór leiðindamál
1) að geta ekki fengið viðaukann til eins ára i senn á samgrönnu verði.
2) að fá ekki árs leyfi til æfingar og keppni ,
og númer 1 og 2 til saman er einni vandinn hjá klúbbnum því að áhuginn er mikil og með árs leyfi og árs viðauka værri hægt að kalla æfing að stuttum fyrir vara ef ekki 5 æfingar i vikju sem mundi þýða að fleiri mundu geta æft og oftar ,meiri peningur i kassa fleiri til að keppa og tala ekki um fleiri til að taka höndum saman til að betur bæta uppa braut t.d handmokka og leggja símalinu til hafnarfjaðar :D
1965 Chevy II:
--- Quote from: "nonnivett" ---
--- Quote from: "Trans Am" ---Félagsgjaldið á að vera 30-40.000kr,sem er tæplega helmingur af árgjaldi í golfklúbb,og frítt að keppa og frítt á æfingar og slíkt.
Þá kæmi fullt í kassann og Kvartmíluklúbburinn gæti farið að gera eitthvað að viti fyrir okkur félagana,laga brautina ofl ofl.
Keppendur eiga að fá forgang í röðina æfingum.
Segjum að það næðust 100 félagar 3-4 mills á ári það er fínn aur sem okkur veitir ekkert af.
Just my 2 cents.
--- End quote ---
Sæi það gerast :lol:
Þótt það væri frítt að keppa á þá efast ég um að keppendum mundi fjölgi mikið.
--- End quote ---
Enda var hugmyndin með hækkunina ekki til þess komin að fjölga keppendum bara vegna þess að það er ókeypis að keppa heldur sú að það kæmi meiri aur í kassann,þá er hægt að bæta aðstöðu,laga brautina ofl sem fjölgar keppendum sem svo sjálfkrafa fjölgar áhorfendum,borga mönnum fyrir vinnuna sína,sem er að verða nauðsynlegt því það hafa fáir tíma eða efni á að vera að vinna þetta allt í sjálfboðavinnu.
Svo má líka hafa þetta óbreytt,7 keppendur, heilar 60 hræður að æfa sig,200 meðlimir sem skila 140þús kr á ári sem dugar ekki fyrir leigu á skíthúsunum fyrir hálft árið.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version