Kvartmķlan > Leit aš bķlum og eigendum žeirra.
1976-1980 Plymouth Volare/Dodge Aspen
Pababear:
Frįbęrt žar sem mig vantar nżtt ķ kramiš žar sem gamla lķnu sexan ķ 2dyra bķlum er öll föst og mun lķklega ekki lifna aftur til lķfsins nema aš tęta ķ sundur og raša saman en mašur nennir ekki aš standa ķ žvķ fyrir sexu žegar mašur getur fengiš įttu ķ vélarsalinn;)
Pababear:
Žetta er nś meira brasiš en ég ętlaši aš nį ķ stationinn um helgina žar sem ég hafši loksins almennilegt helgarfrķ žį var bśiš aš draga stationinn aftur innfyrir grišingu hjį ašstoš į akureyri en ég frétti aš hann var žar fyrir utan vikuna įšur sem er bara bögg žar sem ég var bśinn aš leysa hann śt:( og svo voru allir į kvartmķlunni fyrir sunnann žannig ekkert hęgt aš redda žessu į mešan......
Weiki:
Bśšardalsbķlinn sem var nefndu fyrr ķ žręšinum er bśinn aš standa ķ allavega 10-15įr. En gęti veriš eitthvaš nothęft ķ honum.[/quote]
dart75:
--- Quote from: "Heilagur" ---Sęlt fyrir fólkiš ég var į leišinni frį noršan um helgina og sį hvķtann 2dyra annaš hvort Plymouth Volare eša Dodge Aspen į planinu hjį Hyrnunni į Borgarnesi sem var mjög glęsilegur aš sjį žó ég nįši ekki aš stoppa til aš skošann nįnar en vitiši eitthvaš um žennann bķl????
--- End quote ---
fórum i husafell um verslo og saum į leišinni aš uppi eithverji hlišinni a malarvegi stoš eithver hvitur gamall įkvašum aš tjekka a honum i bakarleišinni žar var hvit rullašur dodge aspen a kromfelgum breišum aš aftan hrillilega töff var samt half žżfislegurbill hann stoš žarna opinn var meš slantarai huddinu og sona spurning hvort aš žaš se buiš aš sękja hann allaveganna žegar žu ert nybuinn aš beygja afleggjarann til hęgri įšur en žukemur į brunna er hann hęgra meginn uppi hlišinni rett hja sona jarn tįnk :wink:
Pababear:
Jį sęlir bara snilld aš heyra um žessa bķla hinngaš og žanngaš en ég vęri mikiš til aš komast yfir fleirri svona hvort sem partabķla eša project en ég hef plįssiš til aš geyma žį og svo losnar hśsnęšiš ķ vetur til aš vinna ķ žeim en fjįrhagurinn veršur hins vegar ekki sterkur mešan ég er aš koma žaki yfir mig og tękin....en ef menn vantar aš losna viš hin og žessi klassķsku tęki žį vęri mér sannur heišur aš taka žau aš mér žar sem safnara geniš ręšur rķkjum ķ mķnu blóši:)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version