Author Topic: Hyundai Terracan 33''  (Read 1712 times)

Offline HelgiSj

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 7
    • View Profile
    • http://www.blogcentral.is/bimmarinn
Hyundai Terracan 33''
« on: July 09, 2007, 21:00:14 »
Nú ætla ég að auglýsa bílinn, þar sem að mig langar annaðhvort í fullbreytt, eða óbreytt  :roll: Og helst á það að vera Rover  :oops:

Tegund: Hyundai Terracan GLX
Vél: 2900 CRDI
Akstur 116.xxx
Skráður: 23.9.2003
Litur: Grænn/Grár
Skipting: SSK
Breyting: 33''

Verð: 2.710.000kr.-  ásett
áhvílandi eru 2.1xx.xxxkr.- Í formi bílasamnings.
Skipti eru skoðuð á ýmsu, en þó engu sem að er dýrara svo nokkru nemi.
Lánið er hjá Lýsingu og er allt í Japönskum og Svissneskum.

Ég er annar eigandi. Á undan mér átti Samherji bílinn og notaði hann undir Frystihússtjórann á Þórshöfn, en hann starfaði einnig á Stöðvarfirði þannig að mestur akstur á bílnum er langkeyrsla, einnig eftir að ég kaupi hann. Ég kaupi hann núna í Desember síðastliðnum af Bílasölu Akureyrar en þeir voru með hann á vegum B&L sem að áttu bílinn. Síðan þá er ég búinn að keyra 15.xxx kílómetra og skipta um bremsuklossa að framan, láta herða á hjólalegum smyrja x2 og kaupa á hann gluggavindhlífar. Einnig er allt nýtt í rafmagni aftur í kúlu, en það var ónýtt þegar að ég fékk hann.

í 114.xxx km var skipt um olíukerfið eins og það lagði sig, Raildælu spíssa ofl. en það var gert á vegum B&L vegna galla. Er með nótu fyrir því.

Ég hef smurt bílinn á 10.xxx km fresti og er hann nýsmurður, með þjónustu og smurbók frá upphafi.

Dekk eru nýleg TOYO heilsársdekk míkróskorin og góð, mjúk og gnauða ekki á malbiki eða möl.

Eflaust mætti flíkka upp á útlitið, en þetta er bíll sem að hefur alla sýna tíð verið úti á landi. Það sem að helst þyrfti að gera þá er að gera við brettakant að framan bílstjóra meginn. Eins er framrúðan brotin, en um hana verður skipt í næstu viku. Einnig mætti bóna bílinn og þrífa, en ég hef ekki komist í það vegna vinnu undanfarinn mánuð  :oops:

Búnaðarlega séð er hann fínn, ssk, dráttarkúla, stigbretti, dökkar rúður og svona ýmilsegt smálegt.


Hér sést skemmdin og útlit og ástand á dekkjum




Fleiri myndir get ég svo sent ef áhugi er fyrir hendi.
Helgi Sv. Jóhannsson

Sími: 847-5594