Kvartmílan > Mótorhjól
Kvartmílukeppni
Gulag:
nei, við höfum ekki leyfi til þess eins og kvartmíluklúbburinn..
allavega ekki ennþá því miður.
Racer:
--- Quote from: "ValliFudd" ---Ef það er hægt að sleppa við þennan viðauka finnst mér nú samt rugl að gera þetta nema með einhverja tryggingu á bakvið sig sem forfallast ekki við hraðakstur á braut eins og kvartmílubrautinni.. Vont að slasa sig illa og vera on your own ef það kemur fyrir.. Hvernig er þetta, eru menn og konur hér með einhverskonar aukatryggingu?
--- End quote ---
ég hef slysatryggingu sem gildir fyrir mig 24 tíma dags og skiptir engu máli hver á sök , ég fæ það samt bætt.. hef samt ekki notast við þetta þó ég er alltaf að slasa mig :D
ég get verið á 300 km hraða með engar númeraplötur og farið útaf og stórslasa mig og ég fæ það samt bætt samkvæmt þeim.
Ragnar93:
ég held að þú drepir þig á 300km hraða og þú ferð útaf
Gulag:
þú ættir nú að skoða samt skilmála slysatryggingar þinnar.
Ég er búinn að skoða öll tryggingafélögin og þetta er í skilmálum þeirra allra vegna slysatrygginga: (með örlítið breyttu orðalagi milli félaga)
Vátryggingin nær til slysa er verða við almennar íþróttaiðkanir. Undanskilin eru þó slys sem verða í keppni eða við
æfingar til undirbúnings fyrir keppni í hvers konar íþróttum. Einnig eru undanskilin slys, er verða í hnefaleikum, hvers
konar glímu, akstursíþróttum, drekaflugi, svifflugi og fallhlífarstökki.
Gulag:
drekaflug? ætli það sé oft krafist bóta vegna drekaflugs hér á landi?
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version