Kvartmílan > Mótorhjól
Kvartmílukeppni
Jón Þór Bjarnason:
Ég vil biðja keppendur vimsamlegast að sýna smá þolinmæði í keppni. Nokkuð bar á því í síðustu keppni að 2 keppendur voru svolítið að æsa sig við starfsmenn um seinagang í keppni. Ef það er eitthvað sem pirrar ykkur endilega talið þá við keppnisstjóra á keppnisstað en ekki almenna starfsmenn. Það má líka alveg láta okkur vita hér hvernig ykkur finnst fyrirkomulagið eiga að vera.
Með fyrirfram þökk
Nonni gjaldkeri
Valli Djöfull:
Og já... Viðauki..
Mótorhjól þurfa líka viðauka...:)
Án viðauka eru menn ótryggðir í keppni ef eitthvað kemur uppá.. Gott að hafa tryggingar í lagi ef menn t.d. detta.. Annars eru menn on their own og það er ekki gott mál.. Viðauki er líka skylda á mótorhjólum, einhverjir voru að halda öðru fram á föstudaginn...
Hera:
TM rukkar 8.ooo fyrir hverja keppni á hjól og 40.000 fyrir sumarið.
sem er þá engin afsláttur þó þú greiðir fyrir tímabilið þeas 5 keppnir.
Það er ódýrara að greiða hvert skipti þar sem 4 keppnir eru eftir!
Valli Djöfull:
:shock:
maggifinn:
hvað þarf ég mikinn fyrirvara á að taka númerin af? Er nóg að gera það niðrí pitt? eða þarf ég að skrá hjólið ónýtt fyrst?
Ég fer bara ferðir með Geitungnum þá.
Getum við ekki fengið MSÍ til að leppa hjólamíluna fyrir KK í sumar? þeir þurfa engan viðauka, ég er ansi hræddur um að þessi fáu hjól sem þó hafa mætt undanfarið fækki eitthvað, og þá sérstaklega í sandinum, vélsleði í sandi þarf þá væntanlega viðauka líka.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version