Author Topic: Žoka į toppnum.  (Read 2718 times)

Offline Ómar N

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 45
    • View Profile
Žoka į toppnum.
« on: June 29, 2007, 19:02:08 »
Ég kannast viš žessa umręšu. Menn ganga ekki heilir ķ verkin. Hver er sjįlfum sér nęstur. 'Ariš 2004 gerši ég talsveršar breitingar į bķlnum mķnum   ,breitti śr SE yfir ķ MS. Žurfti ma. aš lękka velina til aš koma hśddi fyrir,skipta um pśst kerfi , önnur dekk og markt flr. Bķllin var skošašur og samžyktur sem  MC bķll fyrir allar keppnir. Ég tók Žįtt ķ öllum keppnum sumarins og sigraši žęr allar. Var tillašur Ķslansmeistari ķ MC 2004.                           Besti tķmi sem eg nįši ķ MC var 11.28 sek į 124 ml. Ég var skotin ķ kaf af einhverjum sjįlfkjörnum vitringum og tķmin hefur aldrei veriš samžyktur.       Ath. Bķllinn var samžyktur löglegur ķ allar keppnir. Hvaš gekk mönnum til.      Skrķtiš ekki satt.                                                                                        Ómar N.
Ómar Noršdahl

Offline stigurh

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 513
    • View Profile
Stjórnin į aš višurkenna tķmann.
« Reply #1 on: June 29, 2007, 21:17:40 »
Kęrufrestur er lišin tķš. Žetta er rétt hjį žér Ómar, engin kęra var lögš fram svo mįliš stendur. Tķminn sem žś settir er löglegur og veršur aš vera višurkenndur. Ég var višstaddur žegar žś tóks viš ķslandsmeistaratitlinum svo žaš fer ekki į milli mįla hver var MC-meistari žaš įriš. Hvaš sem menn skrafa sķn į milli žį er žaš stašreynd. Kvartmķluklśbburinn afhenti veršlaunin og į aš višurkenna tķmann.
stigurh