Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Index reiknivél fyrir OF
Racer:
stroke-a bara toyotu mótorinn :D
PalliP:
--- Quote from: "eva racing" ---Palli minn.
Vegna þess að ef 8 ára sonur þinn kemur á starlínuna þarf að bíða 9 ár eftir ræsingu....og það er verið að reyna að koma þessum keppnum áfram.
????? hvernig ætlarðu að koma 4cyl. DRAGGANUM þínum í 600 kg..???
Massíf rör..???
Fyrr eru það nú öryggiskröfurnar.
--- End quote ---
Helduru samt að drengurinn verði ekki samt á undan þér að mæta gamli, þó hann bíði þessi 9 ár?
Helduru að það sé ekki raunhæft að áætla að bíllinn sjálfur sé um 450kg, hugsa að erfitt sé að ná honum neðar, og ég er um 125kg kominn í gallann og með koppinn.
Samt gaman ef að þetta eru einu svörin :roll:
HK RACING2:
--- Quote from: "eva racing" ---Palli minn.
Vegna þess að ef 8 ára sonur þinn kemur á starlínuna þarf að bíða 9 ár eftir ræsingu....og það er verið að reyna að koma þessum keppnum áfram.
????? hvernig ætlarðu að koma 4cyl. DRAGGANUM þínum í 600 kg..???
Massíf rör..???
Fyrr eru það nú öryggiskröfurnar.
--- End quote ---
Þeir eru að keppa í rallýkrossi í UK á bílum sem eru 2,0 lítra og 630 kíló að mig minnir,og það er með fullu boddýi.
eva racing:
Hæ Palli.
Að syni þínum slepptum er ástæðan sennilega að það er verið að setja eitthvert þak..svo menn komi ekki með dragga og 50.cc dirttrak mótor sem er með 19:1 þjöppu og skilar 29 hö.og reiknaðu svo indexið og power/weight ratio á þessu... Hversu illa sem mönnum gengur að skilja að þú nærð alltaf hlutfallslega meira afli út úr minni mótor (eitthvað með brunahraða, brunarými, o.sv.frv. sem er of flókið fyrir mig að skilja..
Og einhver annar mér fróðari getur útskýrt.
Ef ekkert þak væri...væri heppilegast að vera með Turbó hæjapussu í Gókart og og og múhahaha...
Eða þannig.
En þetta með að turbó nítró blásarar etc. afi ekki áhrif er að sjálfsögðu
prentvilla..... En þegar við.(ég Ingó og Frankson) komum með reglubreitingar að þessu og töldum okkur vera að jafna þessu, þó var þetta ekki verra en það að það var til bóta að vera með power adder.
Þetta var þannig að hver "adder" reiknaðist sem *Cid aukning.
Þannig að þeir sem ekki vildu/gátu verið með "adder" voru samt með í leiknum.. Þetta er jú leikur er það ekki...(Ég veit, enginn annars bróðir í leik og allt það)
Þessi tillaga var felld og það af mönnum sem hafa ekki keppt í OF ætla ekki að keppa í OF. Þannig virkar jú lýðræðið,,
af þessu má sjá að það er vandmeðfarið að vera með svona kosningar á aðalfundi þar sem hver sem er getur kosið um hluti sem hann hefur takmarkaðann áhuga, enn minna vit og jafnvel engann áhuga á.
Þessi OF flokkur er jú "hjemmelavet" fyrir okkar ástkæra land og það mátti víst ekki hafa reglurnar flóknari en að "hver sem er" gæti ekki skilið þær...
En einsog alkunna er, er þessi "hver sem er" víst ekkert alltof skarpur og á jafnvel við lestrarvanda að stríða...(sem merkir að hann er ekki að lesa þetta raus.)
Sorrý Palli að ég missti mig aðeins á "spjall"
Valli Djöfull:
En hins vegar vil ég koma þessum umtalaða 4cyl flokk í gang.. Maður þarf bara að spá í þessu tímanlega og henda saman reglum.. koma því svo í gegn á aðalfundi..
Ég væri til í að hafa 4cyl opin flokk.. Þá eru þessu vandamál úr sögunni :wink: Vera með öryggisreglur miðað við hraða og tíma og engar númeraplötur, bara vottorð frá viðurkenndri skoðunarstöð í sambandi við hjólabúnað, stýri og bremsur! :) Það má alveg samþykkja þann flokk í gegn.. Svo kemur bara í ljós hvort það fæst þáttaka eða ekki.. Svo er það jú annað mál.. Það eru til hundrað flokkar sem enginn spáir í..
Sekúnduflokkarnir..
14,90
13,90
12,90
11,90
10,90
ég hef bara séð keppendur í 14,90 og 13,90..
Ég er að ræða við mjöööög snjallan heimasíðusmið varðandi nýja heimasíðu, enda er þessi forsíða/heimasíða viðbjóður að mínu matim :?
Kannski var hún töff einhverntíman.. (þetta er ekkert diss á bílinn sem er þar samt hehe).. Þá verður ýmislegt grafið upp og sett inn.. Þetta gerist í vetur einhverntíman.. Ég veit ekki sjálfur hvort allir þeir flokkar sem auglýstir eru á heimasíðunni séu í raun allir þeir flokkar sem til eru..?
En svo er þetta jú það að menn verða að smíða bíla eftir þeim flokkum sem til eru, ekki smíða flokka eftir sínum bíl :wink:
kv.
Valli í ölæði á Spáni
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version