Kvartmílan > Alls konar röfl

vont mál...

<< < (2/4) > >>

Dodge:
Hún var ekkert alveg að fatta að þetta væri íþrótt eins og annað.

1965 Chevy II:
Ég sendi smá svar og bauð henni bara á brautina,hún/þær eru ekki alveg að skilja að svona svæði nýtist í miklu meira heldur en fyrir einvherja "örfáa" hraðafíkla, sem eru reyndar mjög margir.

keb:

--- Quote from: "AMJ" ---http://www.helgasigrun.blog.is/blog/helgasigrun/entry/242629/

þarna er þingmaður að bera það saman að ef það á að búa til braut fyrir mótorsportið hér, er alveg eins gott að gera æfingasvæði fyrir nauðgara...

Svo tekur steininn úr að Ragnheiður Davíðsdóttir, forvarnarfulltrúi VÍS samsinnir þessari vitleysu.

varla er gaman fyrir KK að vera að vinna í brautarmálum með yfirlýsingar af þessu tagi á netinu, og það frá þingmanni og starfsmanni VÍS.

Hvet ykkur að taka afstöðu í þessu, getið séð þráðinn á ruddar um þetta á: http://ruddar.spjallbord.net/default.aspx?g=posts&t=1108

Erum við mótorsportsáhugafólk á sama levelli og nauðgarar?  er eðlilegt að forvarnarfulltrúi komi fram með yfirlýsingar af þessu tagi?  maður bara spyr sig.
--- End quote ---

Atli .... þetta er sennilega spurning um hugarfarsbreytingu og málvenjur ....

Tillaga þar sem þú liggur ekkert á þínum skoðunum frekar en ég.

keppnis /aksturs/ kappakstursbraut = íþróttaleikvangur
kappakstur = íþróttamót o.sv frv....

að sama skapi:
nauðgari = kynferðisafbrotamaður
stjórnmálamaður = spillt eintak mannveru með völd

það er alveg spurning um að stilla sama strengi og senda öllum alþingismönnum, blaðamönnum, lögreglu og forstöðufólki tryggingarfélaga vel skrifaða greinargerð þar sem tekið er á öllum þáttum íþrótta á ökutækjum.

1966 Charger:
Ég er búinn að lesa þetta blogg yfir en þar sem ég hef það prinsipp að pósta ekki á Framsóknarbloggi þá læt ég þessa athugasemd vaða hér:

Þið fíklarnir sem tryggið hjá VÍS ættuð að velta fyrir ykkur að iðgjöldin ykkar fara m.a. í að greiða Ragnheiði forvarnarfulltrúa laun.  Hún segir m.a.:

"Ég er þó alls ekki sannfærð um að hraðafíklar láti vera að fá útrás fyrir "fíkn" sína þótt þeir fái sérstakt akstursíþróttasvæði. Þar vitna ég í rannsókn, sem gerð var í Bandaríkjunum, sem sýnir að mikil tengsl eru á milli þeirra sem eru meðlimir í akstursíþróttaklúbbum (aðallega spyrnuklúbbum) og þeirra sem teknir eru fyrir of hraðan akstur í umferðinni.´

Röksemdafærsla Ragnheiðar er veik vegna þess að hún gefur lesandanum ekki upp heimildina (það kemur í veg fyrir að lesandinn geti skoðað þessa rannsókn á gagnrýnin hátt).  En ef að þetta eru dæmigerð vinnubrögð forvarnarfulltrúans (að draga sterkar ályktanir út frá niðurstöðum  einnar rannsóknar) þá býð ég spenntur eftir hvað gerist ef hún segir yfirmönnum sínum hjá VÍS að hún sé ekki sannfærð um að öryggisbelti dragi úr líkunum á dauðsföllum í umferðinni vegna þess að rannsókn áhættufræðingsins John Adams við University College of London hafi leitt í ljós að lögleiðing bílbelta í 18 löndum hafi annaðhvort leitt til aukningar eða engrar breytingar v. fjölda dauðsfalla í umferðinni.

Sjá http://www.time.com/time/nation/article/0,8599,1564465,00.html?cnn=yes

Ragnar

Kiddi J:
Enn ein góð ástæða fyrir því að kjósa EKKI framsóknarflokkinn...

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version