Kvartmķlan > Alls konar röfl

vont mįl...

<< < (3/4) > >>

Bannašur:
ég hef skrifaš žessari ragnheiš bréf og fengiš svar frį henni og ég get vottaš žaš aš žessi manneskja er HĮLVITI.

ADLER:
Framsóknar kerlingar eru ekki marktękir einstaklingar žegar aš žęr lįta svona.
 :evil:

Ég veit aš forvarna fulltrśinn er ekki vel lišinn hjį mörgum į sżnum vinnustaš sumir jafnvel hata hana enda er manneskjan alveg ömuglegur yfirgangsseggur sem heldur aš allt sem frį henni komi sé žaš eina rétta og allir ašrir eiga aš beygja sig undir žaš sem hśn segir.

Svona fólk į bara aš halda sér saman ef žaš getur bara veriš neikvętt, žaš ętti frekar aš eyša kröftunum ķ žaš vera meš jįkvęša umręšu svo hęgt sé aš byggja upp žaš sem fjöldinn kallar į og ķ žessu tilfelli er žaš ęfinga og keppnis svęši fyrir aksturs ķžrótta fólk.

Ég skammast mķn stundum fyrir žaš aš vera Ķslendingu og alveg sérstaklega žegar aš mašur žarf aš hlusta į svona endalausa neikvęšni allan daginn frį fólki sem er meš jafn mikil völd og žessar belju heimsku kerlingar .

Codec:

--- Quote from: "66 Charger" --- [...]
Röksemdafęrsla Ragnheišar er veik vegna žess aš hśn gefur lesandanum ekki upp heimildina [...] hśn sé ekki sannfęrš um aš öryggisbelti dragi śr lķkunum į daušsföllum ķ umferšinni vegna žess aš rannsókn įhęttufręšingsins John Adams viš University College of London hafi leitt ķ ljós aš lögleišing bķlbelta ķ 18 löndum hafi annašhvort leitt til aukningar eša engrar breytingar v. fjölda daušsfalla ķ umferšinni.

Sjį http://www.time.com/time/nation/article/0,8599,1564465,00.html?cnn=yes

Ragnar
--- End quote ---

Žetta er veršugt svar, Rangar, og frįbęrt aš benda į žessa grein.

kv. Svenni.

moparforever:
getum viš ekki bara fengiš bęši svęšin?  :shock:

TONI:
Ljómandi hugmynd, žį geta allir fundiš eitthvaš viš sitt hęfi  :wink:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version