Author Topic: Röfl um meinta nítrónotkun  (Read 3162 times)

Offline sveppi23

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 1
    • View Profile
Röfl um meinta nítrónotkun
« on: June 20, 2007, 21:11:19 »
Steindór Sigurgeirsson MMC Evo 7.688

*HÓST* nítró *HÓST*

Offline Geir-H

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 946
    • View Profile
Röfl um meinta nítrónotkun
« Reply #1 on: June 20, 2007, 22:24:58 »
Ekki byrja þetta einu sinni enn
Geir Harrysson #805

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Röfl um meinta nítrónotkun
« Reply #2 on: June 20, 2007, 22:32:38 »
sérstaklega vegna þess þetta gæti alveg verið satt.. þarf svoldi til í það að ná sirka 11.8-11.9 sec út míluna og það kemur bara í ljós hvernig honum gengur.
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Röfl um meinta nítrónotkun
« Reply #3 on: June 21, 2007, 00:44:55 »
Quote from: "Racer"
sérstaklega vegna þess þetta gæti alveg verið satt.. þarf svoldi til í það að ná sirka 11.8-11.9 sec út míluna og það kemur bara í ljós hvernig honum gengur.

Þetta nítró dæmi er bara bull segja norðanmenn, skoðaður 3x og ekkert fannst..  Ég er alveg tilbúinn að kaupa þennan tíma hjá honum..  Hann var að fara 12,x á snuðandi kúplingu ef ég man rétt á æfingu hérna fyrir rúmlega viku :)
OG drengurinn hefur mætt 1x á æfingu og mætir beint í keppni.  Var í lágum 8 og náði svo einu góðu starti og þá verður allt vitlaust? :roll:

Einhverjir virðast bara vera öfundsjúkir  :wink:
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Röfl um meinta nítrónotkun
« Reply #4 on: June 21, 2007, 00:55:19 »
Quote from: "sveppi23"
Steindór Sigurgeirsson MMC Evo 7.688

*HÓST* nítró *HÓST*




Quote from: "Túrbeinn"
Ég hef unnið umtalsvert í þessum hvíta Evo, setti meðal annars Autronic tölvuna í hann og stillt hana. Þegar ég setti tölvuna í bílinn þá aftengdi ég rafmagnið fyrir nítróið því að nítró er með öllu óþarft í þennan bíl.

Það sem ég breytti fyrir bíladaga var að ég hækkaði bústið um 0.3bar, virkjaði "flat shift", hækkaði rev.limit úr 7000 í 7850sn/mín og fínstillti bensínblönduna. Eigandinn skipti svo sjálfur um kúplinguna.

Fyrir þessar breytingar átti hann best 1.94 í 60" 8.23 í 1/8 og 12.5 á 110mph frá æfinguni á Laugard.
Þeir sem hafa eitthvað vit á spyrnum og spyrnukeppnum ættu að vita að þessar breytingar skipta verulegu máli um hröðunargetu bifreiðar :wink:

Hinir "meintu slikkar" eru sömu dekk og voru undir á Laugardagsæfinguni þ.e.a.s. 19 tommu há low profile dekk. Þeir sem hafa eitthvað vit á spyrnum og spyrnukeppnum ættu að vita að þessi dekk eru afar óhagstæð til spyrnuaksturs, og henta í raun ekki til annars en að húkka upp smápíkur á rúntinum, og að spóla. :wink:  :wink:

Eigandinn fékk á sig 3 kærur og var flokkaskoðaður jafn oft. Aldrei fundust nítrókútar, slikkar eða þessháttar svindl útbúnaður.

Árásin var með öllu ástæðulaus, hin meinti árásarmaður hafði verið slegin út af ÖÐRU keppnistæki einum til tveimur tímum fyrir árásina.


Það er einlæg von mín að ég og fleiri keppendur í kvartmílu geti haldið áfram að sigra spyrnur án þess að eiga það á hættu að vera lamdir af andstæðingnum.

Með vinsemd, Gunni Gírlausi (Gunni á Golfinum)

So STFU...
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas