Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

Kvartmílukeppni 23. Júní - skráning!

<< < (8/14) > >>

Jón Þór Bjarnason:
Ég er svo bruninn eftir að hafa verið í eldvarnagallanum að það er engu líkt.
Ég vill þakka starfsfólkinu sérstaklega sem stóð sig súpervel í öllum þessum hamagangi.
Fyrstu tölur með áhorfendur eru rúmlega 300 manns sem borguðu sig inn svo eru félagsmenn þeir fengu frítt og einhverjir sem mættu áður en við náðum að rukka inn. Heildartölur eru sennilega rúmlega 350 manns sem er asskoti gott.  :D  :D  :D

Jói ÖK:
Þakka fyrir góða keppni og vil líka þakka keppendum fyrir að vera mjög þolinmóðir við mig sem nýbyrjaðan Uppröðunnarmann :oops:

Sergio:

--- Quote from: "Nonni_Bjarna" ---Ég er svo bruninn eftir að hafa verið í eldvarnagallanum að það er engu líkt.
--- End quote ---

þu varst lika ekkert smá heitur í þessu  :oops:

:lol:

gaulzi:

--- Quote from: "Sergio" ---
--- Quote from: "Nonni_Bjarna" ---Ég er svo bruninn eftir að hafa verið í eldvarnagallanum að það er engu líkt.
--- End quote ---

--- End quote ---
haha, er þetta þessi eldvarnargalli... :lol: ég var alveg viss um að hann væri bara eitthvað að flippa :oops: :D

Jón Þór Bjarnason:

--- Quote from: "gaulzi" ---
--- Quote from: "Sergio" ---
--- End quote ---

--- End quote ---
haha, er þetta þessi eldvarnargalli... :lol: ég var alveg viss um að hann væri bara eitthvað að flippa :oops: :D
--- End quote ---

Hægt er að fá gallann leigðan ef fólk vill komast í discó fíling.
Hjálmur og hanskar fylgja með.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version