Author Topic: Hert višurlög viš umferšabrotum = stórslys  (Read 10712 times)

Offline TONI

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.747
    • View Profile
Nś tillaga
« Reply #40 on: June 16, 2007, 21:28:06 »
Var ķ veislu įšan žar sem žetta bar į góma, fékk eina hugmynd sem ég held aš sé bara ekki svo vitlaus. Žeir sem brjóta af sér sé gert aš greiša žetta 10-20.000 kr og sitja nįmskeiš (t.d 3 kvöld) žar sem er unnuš forvarnarstarf, sżndar myndir af slysum og rętt viš fórnarlömb slysa sem og fariš yfir lög landssins ellegar greiša žį hęrri sekt. Svo mį t.d hafa žaš žannig aš ef žś hefur ekki sótt nįmskeišiš og ert tekinn aftur žį ertu sviftur tķmabundiš eša žar til žś hefur klįraš nįmskeišin 2. Eru žetta ekki eitthvaš sem menn gętu sęst į?

Offline Nonni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 890
    • View Profile
Stóri bróšir..
« Reply #41 on: June 16, 2007, 21:40:35 »
Žegar veriš var aš tala um hrašatakmarkara ķ alla bķla ķ framhaldi af ofsaaksturumręšu ķ fyrra žį kom upp sś hugmynd aš beina žeim frekar aš sķbrotamönnum en öšrum.

Hvernig vęri aš ef mašur er tekinn fyrir ofsaakstur žį verši hann skikkašur til aš keyra nęsta įriš meš ökurita (sem hluti af sektargreišslum myndi borga).  Sķšan yrši viškomandi skikkašur til aš męta einu sinni ķ mįnuši til aš lįta lesa af.  

Ef hann fer yfir t.d. 110 km hraša į tķmabilinu (vęri reyndar hęgt aš hafa žetta GPS tengt eins og prófaš hefur veriš ķ Svķžjóš en kannski óžarfi) žį hljóti hann hįa sekt (og enn hęrri sekt ef žaš er įtt viš bśnašinn).  Žarna er ökumašur vaninn viš aš keyra skikkanlega og hann mun örugglega ekki vilja žurfa aš hafa žetta eftirlit aftur.

Ég vil allavegana frekar aš eftirliti verši beint aš brotamönnum en aš allir žurfi kannski aš sętta sig viš hrašatakmarkara eša eftirlit vegna svörtu saušanna.
Jón H. Gušjónsson

1986 Pontiac Firebird Transam
1981 Chevrolet Blazer K5 Silverado
2007 Jeep Grand Cherokee Laredo
2006 Trek 5200
2012 Cube LTD Race

Offline Adam

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 166
    • View Profile
...
« Reply #42 on: June 20, 2007, 00:41:01 »
Lögreglan er  komin į eigin įbryrgš žegar hśn er komin yfir 140kmh
Žį ber hśn Įbyrgš į Sjįlfum sér,bifreiš og Faržega.
Adam Örn - 8491568

Offline TONI

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.747
    • View Profile
naglabelti
« Reply #43 on: June 20, 2007, 01:16:15 »
111+ =50.000 og hvert rennur peningurinn, ekki ķ uppbyggingu į braut. Svo į aš setja upp naglabelti til aš stoppa menn, af hverju skjóta žeir žį ekki bara strax, verša hvort sem er hįlf daušir eša stein daušir. En svo smį grķn sem ég rakst į į MBL.is žar sem einn bloggaši um "fréttina"
"Žaš er merkilegt hvaš žessi bifhjól geta tekiš upp į.  Ętli eigendurnir viti af žessu?" :D

Offline TONI

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.747
    • View Profile
višbót
« Reply #44 on: June 20, 2007, 01:33:07 »
Smmmįįį višbót. mannslķf=3 miljaraš, hįlfdaušur= 1,5 miljaršar (mat rįšamanna į mannslķfi) og hvaš svo, er žetta lausnin? Svo fęr lįnastofunin og lögreglan hręiš aš farartękinu og hagnast grķšarlega, eigandinn borgar tęplega mikiš til višbótar. Hver stoppar ef žaš kostar eigur hans, ég sé bara ekki eina heila brś ķ žessu, žaš er veriš aš lögleiša daušadóm fyrir umferšalagabrot. Žaš er aš mér sżnist bara rétt aš gerast moršingi, naušgari eša barnanżšingur til aš svala spennufķkninni, žaš er tekiš vęgar į žvķ samkvęmt žessu.