Mottó vetrarins er: Vinna í tryllitækinu í vetur og koma því í notkun á Kvartmílubrautinni næsta sumar
Quote from: "Moli"Ef ég svara fyrir mig, þá fer ég vonandi austur síðustu helgina í Júní, aldrei að vita! En ef mönnum langar til að taka að sér að gera upp bíla sem voru í Sódóma þá er hérna einn eðal Ford sem þyrfti að taka í gegn, (Coke bíllinn sem slædaði yfir gatnamótin) Þú heldur þó ekki að hann sé til sölu?
Ef ég svara fyrir mig, þá fer ég vonandi austur síðustu helgina í Júní, aldrei að vita! En ef mönnum langar til að taka að sér að gera upp bíla sem voru í Sódóma þá er hérna einn eðal Ford sem þyrfti að taka í gegn, (Coke bíllinn sem slædaði yfir gatnamótin)
ónei, hvarflaði ekki að mér, fyrr held ég að þú myndir fá þér Chevrolet!
Quote from: "Anton Ólafsson"Quote from: "Moli"Ef ég svara fyrir mig, þá fer ég vonandi austur síðustu helgina í Júní, aldrei að vita! En ef mönnum langar til að taka að sér að gera upp bíla sem voru í Sódóma þá er hérna einn eðal Ford sem þyrfti að taka í gegn, (Coke bíllinn sem slædaði yfir gatnamótin) Þú heldur þó ekki að hann sé til sölu?ónei, hvarflaði ekki að mér, fyrr held ég að þú myndir fá þér Chevrolet!
Hefur enginn hér á KK spjallinu sofið hjá konu á Hornafirði sem röflar í honum að fá að gera eitthvað meira fyrir hann, ef svo er láttu hana taka myndir af kvikindinu