Kvartmílan > Aðstoð

Porta hedd

<< < (2/3) > >>

KiddiJeep:
Já ég er nefnilega eiginlega svona nokkurn veginn kominn á þá skoðun að prófa þetta sjálfur... er búinn að finna nokkrar greinar á netinu um þetta þar af eina mjög góða og ítarlega ( http://www.sa-motorsports.com/diyport.aspx ) og get ekki séð að þetta séu einhver geimvísindi... svo ef illa fer þá nota ég bara hitt heddið mitt, alltaf gott að eiga nóg af drasli  :P
En er eitthvað fleira sem sniðugt væri að gera fyrir heddið? Nú hef ég stundum heyrt talað um að skera til ventlasæti... hvað fær maður með því... er það eitthvað sem svarar kostnaði?
Ég er með Jeep 4.0 High Output vél sem búið er að stróka í 4.7 lítra með þrykktum stimplum, 9.5:1 í þjöppu og skemmtilegheit :P

Heddportun:
Þú getur farið með þau í kistufell,vélaland og fleiri og látið skera úr fyrir stærri

Þeir í kistufell skera 3gráður í sætin ef þú lætur skera þau,það er innifalið í verðinu,það að skera gráður í sætin og ventlana eykur loftflæðið sérstaklega frá opnun til 0.200" lift

Ef þú stækkar ventla án þess að laga portin til og þá sérstaklega hálsinn fyrir framan þá hægiru á loftflæði sem er alger killer en sammt er ekki gott að vera með of hratt loftflæði,

Loftflæði er ekki aðalatriðið heldur lofthraðinn og hvernig loftflæðið er miða við liftuna á ventlinum

Aðal málið er að vera með öll port eins en það er mjög erfitt að ná því án flæðibekks og vinnu

Það er mjög erfitt að útskýra þetta í örfáum orðum en þetta er ekki eins auðvelt eins og það sýnist

Halldór Ragnarsson:
Vasinn fyrir neðan ventlana er aðalatriðið,þar færðu 65% aukningu á flæði
ef þú gerir það rétt,
HR

chewyllys:
Þetta er ekkert mál, bara vinna,byrjar á einu porti,taktu góðan tíma í að fræsa það út,og svo koll af kolli,mældu alltaf eftir því fyrsta,eins með útbl.Póleraðu svo chamb.smá dútl en bara betra.Vittu til þú finnur mun.
KV.

Nonni:
Skrítið hvað það er erfitt að fá aftermarket hedd á þessa mótora.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version