Kvartmķlan > Ašstoš

Porta hedd

(1/3) > >>

KiddiJeep:
Er žetta eitthvaš sem gösslari eins og ég get gert sjįlfur įn žess aš fokka öllu upp til helvķtis :lol: Eša er eina vitiš aš lįta verkstęši um žetta og hvaša žį? Žetta er potthedd af Jeep lķnu sexu sem bśiš er aš eiga lķtillega viš... :)

Heddportun:
Nei,ef žér langar aš gera žetta sjįlfur žarftu aš byrja į žvi aš lesa žér til um straumfręši og fį žér svona "How To" bók um heddportanir og ašferširnar og gręjur til žess

KiddiJeep:
hmmm jįjį ég held ég nenni žvķ ekki :lol: Hvaša verkstęši męla menn meš???

fordfjarkinn:
žś finnur öruglega ekkert verkstęši į landinu sem gęti gert žetta aš einhverju viti. Žar fyrir utan yrširu öruglega aršręndur og fengir einhverja sirkabįt śtkomu. Sennilega ónķtt hedd sem flęšir ekki neitt.
Sjįšu hvaš žś getur fundiš į žessari sķšu www.cliffordperformance.net/
Žaš er eina vitiš aš lįta atvinnumenn sjį um hedda vinnuna žar sem žaš er mikiš vanda verk aš gera žaš rétt. (meira er ekki altaf betra ķ žeim mįlum).
KV. teddi@racebensin.com[/quote]

Dodge:
heddportun er grķšarlega tķmafrekt, žś vilt ekki borga verkstęšismanni sem veit aš sjįlfsögšu ekkert meira um mįliš en žś 7000 į tķmann fyrir žessa vinnu.

Žaš er ekkert flókiš aš bęta flęši um slatta og sleppa viš aš eišileggja heddin bara meš smį vinnu og common sence.

Ég efast um aš slant six heddin standi undir meiri speki en žaš

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version