Author Topic: Fresta verður öllu keppnishaldi um óákveðinn tíma!  (Read 8564 times)

Offline Belair

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.325
    • View Profile
    • Alli´s Icelandic Firebird Page
Fresta verður öllu keppnishaldi um óákveðinn tíma!
« Reply #20 on: June 07, 2007, 14:32:02 »
hummm lesa allt fyrir ofan  :wink:

að átti að halda keppni laugardaginn 9. Júní og var búið að veita Bráðabirgða leyfi fyrir henni , en svo var það dregin til baka.
Trans Am 84 350rwhp Ls1 T56
Legacy 99
Haase 128

Benedikt H Jóhannsson KK#2010 FBI#3341

Offline Gunnar_H_G

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 9
    • View Profile
Fresta verður öllu keppnishaldi um óákveðinn tíma!
« Reply #21 on: June 07, 2007, 16:00:00 »
Quote from: "Belair"
hummm lesa allt fyrir ofan  :wink:

að átti að halda keppni laugardaginn 9. Júní og var búið að veita Bráðabirgða leyfi fyrir henni , en svo var það dregin til baka.


Hverjir drógu þetta leyfi til baka? LÍA eða yfirvöld?

Offline Sparky

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 47
    • View Profile
    • http://kasmir.hugi.is/buttafinga
Fresta verður öllu keppnishaldi um óákveðinn tíma!
« Reply #22 on: June 07, 2007, 17:02:08 »
Quote from: "Belair"
hummm lesa allt fyrir ofan  :wink:

það átti að halda keppni laugardaginn 9. Júní og var búið að veita Bráðabirgða leyfi fyrir henni , en svo var það dregin til baka.


Æj fyrirgefðu vinur, ég las þetta nú allt saman þú bara misskildir mig
Ég meinti hverjir drógu Bráðabirgða leyfisveitinguna til baka?
Kv. Kristján
VW Golf MkV 2.0i Sportline
BMW E30 335iS

Offline ÁmK Racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 679
    • View Profile
Fresta verður öllu keppnishaldi um óákveðinn tíma!
« Reply #23 on: June 07, 2007, 17:38:22 »
Eftir því sem ég best veit þá neitar Lía að gefa einhverja umsögn sem þarf til að fá leyfi.Út af hverju veit ég ekki en grunar mig um að þar séu einhver sárindi eða stælar að verkum.Þetta virðist vera voða erfitt fyrir þessa blessuðu menn að ná ekki völdum yfir öllu og öllum og grunar mig að þeir haldi í síðasta hálmstráið til að sýna hversu lummu sveita hugsun þeir hafa.Hélt að það væri nóg fyrir þessa kalla að drottna yfir sjálfum sér nei þá þurfa þeir að skipta sér af Kvartmílunni líka eins og þegar druslu bílasalinn kom upp á braut forðum daga öllum til ánægju og ynndisauka.Er ekki kominn tími til að þeir fari nú bara að moka í sínum eiginn skít og LÁTI OKKUR VERA þeir hafa hvort er eingan áhuga á kvartmílu hvorki nú né áður.Kv Árni Kjartans
Camaro 92 632 cid.
  Fljótasti Door Slammer á landinu.
Camaro Z28 84 355 cid
Árni Már Kjartansson.

Offline Sparky

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 47
    • View Profile
    • http://kasmir.hugi.is/buttafinga
Fresta verður öllu keppnishaldi um óákveðinn tíma!
« Reply #24 on: June 07, 2007, 18:54:59 »
Umsögn(leyfisveiting) LIA um að kk gæti keyrt stóð alltaf og það kom LIA ekkert við að kk fékk ekki leyfi...

Ég held að ef LÍA þyrfti ekki að skipta sér af kvartmíluni þá væru þeir bara sáttir við það. Þeir græða ekkert á því heldur.

Ekki halda að þeir séu allann daginn að pæla í því hvernig þeir geti gert kvartmílumönnum grikk, þvert á móti. Ég veit fyrir víst að þeir vilja kk ekkert nema gott.
Kv. Kristján
VW Golf MkV 2.0i Sportline
BMW E30 335iS

Offline Gulag

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 512
    • View Profile
    • AMJ.is - Bremsuslöngur í mótorhjól
Fresta verður öllu keppnishaldi um óákveðinn tíma!
« Reply #25 on: June 07, 2007, 19:37:50 »
ég spyr eins og sparky, hverjir dróu þessa leyfisveitingu til baka? og á hvað forsendum?
Atli Már Jóhannsson

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
Fresta verður öllu keppnishaldi um óákveðinn tíma!
« Reply #26 on: June 07, 2007, 20:01:48 »
Ég hvet alla félagsmenn og konur að mæta upp á braut á morgun kl 20:00 Þar gefum við út tilkynningu til félagsmanna og kvenna og segjum frá því sem hefur gengið á. Við í stjórn KK erum ekki ílla innrættir og viljum halda öllum ófögrum orðum frá spjallsíðum í okkar nafni. Vonandi fer þetta mál að leysast svo við getum gert það sem við erum búnir að gera síðan 1979 upp á kvartmílubraut án stórkostlegra vandkvæða.
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline Harry þór

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 714
  • Camaro 427
    • View Profile
    • http://www.korfubilar.is
LIA
« Reply #27 on: June 07, 2007, 21:49:26 »
Það er þetta lið sem við erum að berjast við trúi ég, Ólafur Guðmundsson og Birgir Þór og flr. Þeir eru búnir að hreiðra um sig á réttum stöðum og klóra mönnum ótt og títt. Óli er ekki búinn að gefast upp á því að komast yfir Kvartmíluklúbbinn. Nú er bara draga andann og telja uppá 10 og vinna þetta mál á réttum stöðum.
 
Þeir voru að heiðra Sturlu í dag og þetta blogg sendi Birgir Þór frá sér.
                                                                                               Vonandi gerir Kristján það líka. Forsenda þess að samgönguráðherra gæti tekið umferðaröryggismál jafn föstum tökum og raun ber vitni er að umferðaröryggismál voru færð til ráðuneytisins í tíð síðustu ríkisstjórnar. Það var gert að frumkvæði LÍA, Landssambands íslenskra akstursfélag. LÍA er aðili að FIA og frá árinu 1994 hefur FIA staðið að gagngeri breytingu á umferðaröryggismálum, ekki bara í mótorsport heldur einnig í almennri umferð. Fimm stjörnu bílar og fimm stjörnu vegir eru dæmi um það. Annað dæmi er umferðaröryggisárið og umferðaröryggisvikurnar. Sívaxandi skilningur stjórnmálamanna á því, að það er hægt að breyta umferðinni til hins betra, er vegna vinnu FIA og sérstaklega forseta sambandsins Max Mosley. Eins og áður sagði þá tók Sturla málið föstum tökum og ég vona svo sannarlega að Kristján geri það einnig, það er mikið verk óunnið.
  Sturla Böðvarsson fékk heiðursverðlaun  
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt
1969 Camaro 427 sYc
11.99 Drag radial 60 ft 1.650
12.24 BFG  radial 60 ft 1.795  111.93 mph
Altered dragster 598 bbc 4.77.  1/8 - 147.5 mph - 1.09 60 ft
1/4 7.65 - 163.5 mph

Offline Belair

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.325
    • View Profile
    • Alli´s Icelandic Firebird Page
Re: LIA
« Reply #28 on: June 07, 2007, 22:49:15 »
Quote from: "Harry"
Birgir Þór frá sér.
                                                                                               Vonandi gerir Kristján það líka. Forsenda þess að samgönguráðherra gæti tekið umferðaröryggismál jafn föstum tökum og raun ber vitni er að umferðaröryggismál voru færð til ráðuneytisins í tíð síðustu ríkisstjórnar. Það var gert að frumkvæði LÍA, Landssambands íslenskra akstursfélag. LÍA er aðili að FIA og frá árinu 1994 hefur FIA staðið að gagngeri breytingu á umferðaröryggismálum, ekki bara í mótorsport heldur einnig í almennri umferð.


kannski er eikvað til í þessu EN

Quote

 Fimm stjörnu bílar og fimm stjörnu vegir eru dæmi um það. Annað dæmi er umferðaröryggisárið og umferðaröryggisvikurnar. Sívaxandi skilningur stjórnmálamanna á því, að það er hægt að breyta umferðinni til hins betra, er vegna vinnu FIA og sérstaklega forseta sambandsins Max Mosley. Eins og áður sagði þá tók Sturla málið föstum tökum og ég vona svo sannarlega að Kristján geri það einnig, það er mikið verk óunnið.


man ekki betur en þjóðvegirnir feingu falleinkun þegar þeir voru testaðir í 2006 eða 2005
Trans Am 84 350rwhp Ls1 T56
Legacy 99
Haase 128

Benedikt H Jóhannsson KK#2010 FBI#3341

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Fresta verður öllu keppnishaldi um óákveðinn tíma!
« Reply #29 on: June 07, 2007, 22:50:32 »
Bið menn endilega um að mæta upp á braut áður en þeir hella sér yfir aðra hér á spjallinu, þetta er ekki rétti staðurinn til að losa um gremju  :wink:
Agnar Áskelsson
6969468

Offline Geir-H

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 946
    • View Profile
Re: LIA
« Reply #30 on: June 07, 2007, 23:00:16 »
Quote from: "Belair"
Quote from: "Harry"
Birgir Þór frá sér.
                                                                                               Vonandi gerir Kristján það líka. Forsenda þess að samgönguráðherra gæti tekið umferðaröryggismál jafn föstum tökum og raun ber vitni er að umferðaröryggismál voru færð til ráðuneytisins í tíð síðustu ríkisstjórnar. Það var gert að frumkvæði LÍA, Landssambands íslenskra akstursfélag. LÍA er aðili að FIA og frá árinu 1994 hefur FIA staðið að gagngeri breytingu á umferðaröryggismálum, ekki bara í mótorsport heldur einnig í almennri umferð.


kannski er eikvað til í þessu EN

Quote

 Fimm stjörnu bílar og fimm stjörnu vegir eru dæmi um það. Annað dæmi er umferðaröryggisárið og umferðaröryggisvikurnar. Sívaxandi skilningur stjórnmálamanna á því, að það er hægt að breyta umferðinni til hins betra, er vegna vinnu FIA og sérstaklega forseta sambandsins Max Mosley. Eins og áður sagði þá tók Sturla málið föstum tökum og ég vona svo sannarlega að Kristján geri það einnig, það er mikið verk óunnið.


man ekki betur en þjóðvegirnir feingu falleinkun þegar þeir voru testaðir í 2006 eða 2005


Það besta við þetta er að þjóðvegur 1 má í rauninni ekki heita þjóðvegur 1 af því að hann er ekki 2faldur, þeir fengu einhverju undanþágu á þessu
Geir Harrysson #805

Offline Daníel Már

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 431
  • Turbooo
    • View Profile
Fresta verður öllu keppnishaldi um óákveðinn tíma!
« Reply #31 on: June 08, 2007, 13:28:02 »
er s.s algjör óþarfi fyrir mig að fara að sækja viðaukan "just in case?"  :lol:  :wink:
Daníel Már Alfredsson

Evo 3
60ft 1.660
1/8 7.52 @ 92mph
1/4 11.72 @ 115mph

Civic Type R
60ft. 1.993
1/8. 8.311 @ 86.37
1/4. 12.861 @ 109mph

Evo 9
60ft. 1.587
1/8. 7.118 @ 95.75mph
1/4. 10.968 @ 133.54mph

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Fresta verður öllu keppnishaldi um óákveðinn tíma!
« Reply #32 on: June 08, 2007, 14:56:57 »
Nei hafðu viðaukann

Allir að hafa viðaukann klárann


Við keyrum eftir fundinn ef veðrið er gott, því skal ég lofa þér  :wink:
Agnar Áskelsson
6969468

Offline Daníel Már

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 431
  • Turbooo
    • View Profile
Fresta verður öllu keppnishaldi um óákveðinn tíma!
« Reply #33 on: June 08, 2007, 15:02:06 »
Quote from: "firebird400"
Nei hafðu viðaukann

Allir að hafa viðaukann klárann


Við keyrum eftir fundinn ef veðrið er gott, því skal ég lofa þér  :wink:


ég er búnað redda þessu  :wink:
Daníel Már Alfredsson

Evo 3
60ft 1.660
1/8 7.52 @ 92mph
1/4 11.72 @ 115mph

Civic Type R
60ft. 1.993
1/8. 8.311 @ 86.37
1/4. 12.861 @ 109mph

Evo 9
60ft. 1.587
1/8. 7.118 @ 95.75mph
1/4. 10.968 @ 133.54mph