Author Topic: Turbo  (Read 4248 times)

Offline Magnus93

  • In the pit
  • **
  • Posts: 70
    • View Profile
Turbo
« on: June 05, 2007, 00:24:47 »
Gæti einhver komið með góða lýsingu á hvernig túrbína virkar, hvernig og hvar hún er sett á mótora  :?:
 
Ath. Ég er forvitinn ungur maður  :D
Ktm Sx 125 Black edition 2007
Rieju Mrx Pro 80 2006 *selt* :cry:
Yamaha Dt 50 2006 *selt*

Magnús M. Hallsson.

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Turbo
« Reply #1 on: June 05, 2007, 00:34:55 »
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Belair

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.325
    • View Profile
    • Alli´s Icelandic Firebird Page
Turbo
« Reply #2 on: June 05, 2007, 00:53:11 »
Trans Am 84 350rwhp Ls1 T56
Legacy 99
Haase 128

Benedikt H Jóhannsson KK#2010 FBI#3341

Offline Moli

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 6.016
  • www.musclecars.is
    • View Profile
    • http://www.musclecars.is
Turbo
« Reply #3 on: June 05, 2007, 01:03:38 »
Magnús Sigurðsson.
www.musclecars.is
1971 Chevrolet Nova
1969 Ford Mustang 351W
1970 Ford Cortina
bilavefur.net á YouTube
mc@internet.is

Offline Magnus93

  • In the pit
  • **
  • Posts: 70
    • View Profile
Turbo
« Reply #4 on: June 05, 2007, 12:59:28 »
Quote from: "Trans Am"


haha  :D  :oops:
Ktm Sx 125 Black edition 2007
Rieju Mrx Pro 80 2006 *selt* :cry:
Yamaha Dt 50 2006 *selt*

Magnús M. Hallsson.

Offline Magnus93

  • In the pit
  • **
  • Posts: 70
    • View Profile
Turbo
« Reply #5 on: June 05, 2007, 13:09:18 »
Ég held að howstuffworks hafi verið gagnlegast :idea: , en ég bjóst við því að kannski gæti einhver sagt mér aðeins frá þessu á íslensku.  :oops:

P.s flott túrbína Belair
Ktm Sx 125 Black edition 2007
Rieju Mrx Pro 80 2006 *selt* :cry:
Yamaha Dt 50 2006 *selt*

Magnús M. Hallsson.

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Turbo
« Reply #6 on: June 05, 2007, 15:19:21 »
Baldur ,reddaðu manninum!
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline LexiHermanns

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 11
    • View Profile
Turbo
« Reply #7 on: June 07, 2007, 23:08:44 »
Sæll ungi forvitni  :D

Turbo er ekkert flókið í grófum dráttum, en turbo byggist upp á því að þjappa saman lofti inn á vélina til að geta fengið meira bensín inn á vélina og þar af leiðandi meiri sprenginu.

Turbína er með spaða í loftinntakinu og í útblástrinum, semsagt útblásturinn knýr áfram turboinn, ólíkt keflablásara, en það er önnur útgáfa.
Því meira sem kemur úr útblæstrinum, því meira loft þjappar hinn spaðinn inn á loftinntakið, og þannig virkar það nú :)

Turbo er yfirleitt ekki langt frá loftinntaki og svo aftur á móti útblæstri. Það er bara mismunandi eftir bíltegundum.

Ég er nokkuð viss um að ég fari með rétt mál í öllu því sem ég hef skrifað, en ég mæli með www.wikipedia.com

Keflablásari = Supercharger (notað í ameríska bíla)
Túrbína = Turbo

Verði þér af góðu  :P
Toyota Avensis 98'
Subaru Justy - Seldur

Offline Tóti

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 240
    • View Profile
Turbo
« Reply #8 on: June 08, 2007, 09:06:19 »
Quote from: "LexiHermanns"


Keflablásari = Supercharger (notað í ameríska bíla)
Túrbína = Turbo

Verði þér af góðu  :P


Supercharger er ekki einungis keflablásari, og ekki einungis notað í ameríska bíla.
Þórir Örn Eyjólfsson
1993 BMW 540i
1986 BMW 535i
1986 BMW 535i
1986 BMW 520i
ofl

Offline JHP

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.691
    • View Profile
    • http://CORVETTE.IS
Turbo
« Reply #9 on: June 08, 2007, 09:36:59 »
Quote from: "LexiHermanns"

Keflablásari = Supercharger (notað í ameríska bíla)

Verði þér af góðu  :P
Þú segir nokkuð  :lol:
Hr Jón H Pétursson

Trans Am GTA ´88
Corvette coupe ´95
Corvette coupe ´92

Offline Magnus93

  • In the pit
  • **
  • Posts: 70
    • View Profile
Turbo
« Reply #10 on: June 11, 2007, 22:56:09 »
Takk fyrir svörin  :D  núna er maður fróðari, ég vissi þó sumt   8)
Ktm Sx 125 Black edition 2007
Rieju Mrx Pro 80 2006 *selt* :cry:
Yamaha Dt 50 2006 *selt*

Magnús M. Hallsson.

Offline Vilmar

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 283
    • View Profile
Turbo
« Reply #11 on: June 14, 2007, 15:21:04 »
Quote from: "LexiHermanns"
Sæll ungi forvitni  :D

Turbo er ekkert flókið í grófum dráttum, en turbo byggist upp á því að þjappa saman lofti inn á vélina til að geta fengið meira bensín inn á vélina og þar af leiðandi meiri sprenginu.

Turbína er með spaða í loftinntakinu og í útblástrinum, semsagt útblásturinn knýr áfram turboinn, ólíkt keflablásara, en það er önnur útgáfa.
Því meira sem kemur úr útblæstrinum, því meira loft þjappar hinn spaðinn inn á loftinntakið, og þannig virkar það nú :)

Turbo er yfirleitt ekki langt frá loftinntaki og svo aftur á móti útblæstri. Það er bara mismunandi eftir bíltegundum.

Ég er nokkuð viss um að ég fari með rétt mál í öllu því sem ég hef skrifað, en ég mæli með www.wikipedia.com

Keflablásari = Supercharger (notað í ameríska bíla)
Túrbína = Turbo

Verði þér af góðu  :P



Þú meinar bruna, sprenging er óholl fyrir vélina

Og svo myndi ég segja að afgasið snúi afgasspaðanaum frekar en útblásturinn (sem á eflaust mikinn þátt í því þó)

Túrbínan er oftast (ef ekki alltaf (frá framleiðanda)) boltuð á pústgreinina, úr kaldari hluta túrbínunnar (þjapphúsinu) kemur svo hosa, eða pípa sem fer í gegnum intercooler ef hann er til staðar og svo í throttle body-ið (soggreinina)
Honda Prelude '94 2.2vtec
Huyndai '96 1.8
Blazer '88 4.3
Toy Corolla '85 1.6

Offline Halldór Ragnarsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 713
    • View Profile
Túrbó
« Reply #12 on: June 14, 2007, 20:20:18 »
Ef þú ætlar að nota blöndung,þá þarftu að setja hann í hús eins og þetta
: http://www.superchargersonline.com/product_detail.asp?PartNumber=PAX8PM205-012    $650  :shock:  eða setja hatt á blöndunginn : http://www.highperformancepontiac.com/tech/0309pon_1979_turbo_trans_am/photo_02.html
Gallinn við hattinn,er sá að þú þarft að breyta blöndungnum lítillega,það eru fyrirtæki sem gera þetta fyrir smá gjald.Síðan þarftu að hækka bensín þrýstinginn,til að vega á móti boostinu,td.ef þú ert með 2 psi þrýsting inn af bensíni,og 3 psi boost,þá þarftu að auka við þrýsting inn sem því nemur
 þ.e 5-6 psi heildar bensín þrýsting.Þessi Trans Am sem hatturinn er sýndur notar td.Cummins diesel Túrbínu og heimasmíðuð rör
http://www.highperformancepontiac.com/tech/0309pon_1979_turbo_trans_am/
Hann td. notar vatnskassalok sem blow off ventill :shock:
Kv.Halldór
Halldór Ragnarsson
BUY A FORD,BUY THE BEST,DRIVE A MILE,WALK THE REST

Offline Magnus93

  • In the pit
  • **
  • Posts: 70
    • View Profile
Turbo
« Reply #13 on: June 16, 2007, 14:53:10 »
Ok, takk takk :)
Ktm Sx 125 Black edition 2007
Rieju Mrx Pro 80 2006 *selt* :cry:
Yamaha Dt 50 2006 *selt*

Magnús M. Hallsson.