Kvartmílan > Aðstoð

Turbo

<< < (2/3) > >>

Magnus93:
Ég held að howstuffworks hafi verið gagnlegast :idea: , en ég bjóst við því að kannski gæti einhver sagt mér aðeins frá þessu á íslensku.  :oops:

P.s flott túrbína Belair

1965 Chevy II:
Baldur ,reddaðu manninum!

LexiHermanns:
Sæll ungi forvitni  :D

Turbo er ekkert flókið í grófum dráttum, en turbo byggist upp á því að þjappa saman lofti inn á vélina til að geta fengið meira bensín inn á vélina og þar af leiðandi meiri sprenginu.

Turbína er með spaða í loftinntakinu og í útblástrinum, semsagt útblásturinn knýr áfram turboinn, ólíkt keflablásara, en það er önnur útgáfa.
Því meira sem kemur úr útblæstrinum, því meira loft þjappar hinn spaðinn inn á loftinntakið, og þannig virkar það nú :)

Turbo er yfirleitt ekki langt frá loftinntaki og svo aftur á móti útblæstri. Það er bara mismunandi eftir bíltegundum.

Ég er nokkuð viss um að ég fari með rétt mál í öllu því sem ég hef skrifað, en ég mæli með www.wikipedia.com

Keflablásari = Supercharger (notað í ameríska bíla)
Túrbína = Turbo

Verði þér af góðu  :P

Tóti:

--- Quote from: "LexiHermanns" ---

Keflablásari = Supercharger (notað í ameríska bíla)
Túrbína = Turbo

Verði þér af góðu  :P
--- End quote ---


Supercharger er ekki einungis keflablásari, og ekki einungis notað í ameríska bíla.

JHP:

--- Quote from: "LexiHermanns" ---
Keflablásari = Supercharger (notað í ameríska bíla)

Verði þér af góðu  :P
--- End quote ---
Þú segir nokkuð  :lol:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version