Kvartmílan > Aðstoð
Corolla 96' sem efni...
Klaufi:
--- Quote from: "fordfjarkinn" ---bjallaðu í mig og ég get leiðbeint þér og jafnvel sýnt þér svona tæki sem er í smíðum. S 8257427. Gleymdu allavegana öllu bulli um að nota gamalt bjöllu drasl (vinnur ekki neitt 65 HP og er ömurlegur búnaður). Búin að prufa það.
--- End quote ---
65 hp?
Bjöllumótorar eða blokkir ölluheldar geta skilað um 5faldri þeirri tölu kallinn minn.
Fjöðrunarbúnaðurinn er mjög þægilegur upp á að nota í buggý, Eini veikleikinn sem ég sé við þetta eru steyptu öxlarnir í swingaxle týpum af gírkössum..
Hef samt ekki brotið neitt enn, sé til hvernig það gengur, Hægt að fá í þetta sterkari öxla en ætla að brjóta þetta fyrst...
Hvað ertu annarss að smíða þarna? :D
fordfjarkinn:
HÆ Klaufi.
Ég hef auðsjáanlega miskilið þetta allt saman maðurinn var náttúrulega ekki að spá í hvernig að hann gæti sloppið sæmilega út úr þessu og hafa samt gaman af. þetta er alveg öruglega miljónamæringur sem er tilbúin að ausa í þetta dágóðum fúlgum. Enn burtséð frá því.
Óbreitt 1300 bjölluvél er 45 hp 1600 er 65 HP og 2000 Rúbrauðs vélinn er heil 75 Hp. Bjöllu kassin er svo ónítt drasl að hann þolir ekki einusinni 75 Hp mótorinn (skifti 13 sinnum um mismunadrifshjól í svoleiðis).
Framfjöðruninn er of þungt akstureiginleikalaust drasl.
Ekki hafa áhiggur af öxlum það eru mismunahjólinn sem eru ónít.
Einsmans Subaru 2000.
Hvar ég er með hann þá er síminn. 8257427.
Kv TEDDI.
P.S Mér finst leiðinlegt að hamra þetta á lyklaborð svo hringið frekar ef þið viljið ræða þetta einhvað frekar. Altaf til í gott spjall um buggy.
Klaufi:
--- Quote from: "fordfjarkinn" ---HÆ Klaufi.
Ég hef auðsjáanlega miskilið þetta allt saman maðurinn var náttúrulega ekki að spá í hvernig að hann gæti sloppið sæmilega út úr þessu og hafa samt gaman af. þetta er alveg öruglega miljónamæringur sem er tilbúin að ausa í þetta dágóðum fúlgum. Enn burtséð frá því.
Óbreitt 1300 bjölluvél er 45 hp 1600 er 65 HP og 2000 Rúbrauðs vélinn er heil 75 Hp. Bjöllu kassin er svo ónítt drasl að hann þolir ekki einusinni 75 Hp mótorinn (skifti 13 sinnum um mismunadrifshjól í svoleiðis).
Framfjöðruninn er of þungt akstureiginleikalaust drasl.
Ekki hafa áhiggur af öxlum það eru mismunahjólinn sem eru ónít.
Einsmans Subaru 2000.
Hvar ég er með hann þá er síminn. 8257427.
Kv TEDDI.
P.S Mér finst leiðinlegt að hamra þetta á lyklaborð svo hringið frekar ef þið viljið ræða þetta einhvað frekar. Altaf til í gott spjall um buggy.
--- End quote ---
Er alls ekki að reyna að rífast við þig :)
Margt af þessu er rétt.. en sumu er ég ósammála.
Bjöllukassinn til dæmis er ekki góð fjárfesting.. En þegar þú ert með kassa úr rúgbrauði þá er það allt annað mál (annað innvols).. Menn hafa notað 2l turbo subaru (ej20t) mótora á þá kassa án þess að lenda í veseni!
En varðandi verðið á "bjöllumótorsaukahlutum" Þá er þetta alls ekki dýrt..
Ef þú týmir að eyða alveg ógeðslega miklum peningum (á bjöllumótorsmælikvarða) Þá 300-350 þúsund, fæ´rð 2276cc stimpla og cylendra, annan sveifarás og stjórnás. og turbo kit!
En fyrir svona 70 þúsund færðu 2169cc kit sem kemur original 1600dp upp í rúmleg 140 hestöfl, og ágætis tog.
Og svona by the way, Þá er 1600 mótorinn 62 hp SP og Dual port er 71hp.
fordfjarkinn:
Elsku drengurinn.
Ég ætlaðist nú ekki til að það yrði litið á þetta sem eithvað ryfrildi af minni hálfu.
Ég hef nú haft bjöllu dellu síðann 1975 og finst þetta fólksvagn dót æðislegt og lét mig dreyma í mörg ár um að eignast Scat eða Auto craft mótorinn (sem eru svona aftermarket gull).
Enn að vera að leiðbeina ungum mönnum inná þessar brautir tel ég nú ekki alveg rétta leið.
Frekar að nota einhvað úr framdrifs ökutæki. T.D. hondu toyota eða nissan. Svoleiðis dót liggur út um allar trissur og hægt að fá fyrir þokkalegan pening og aldrei að vita nema að hrasað yrði um gott turbo dót.200 + HP.
KV TEDDI
Klaufi:
Að vísu rétt hjá þér.
Benti á þetta upp á einfaldleika við smíði að gera..
En VW dellan er mikið minna vit ef maður býr úti en kannski ekki jafnmikið hérna heima..
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version