Kvartmílan > Aðstoð
Fjarlæja AC dælu
Gizmo:
Hvað er eiginlega málið með alla að rífa AC alltaf úr bílum, er ekki hægt að gera við þetta ? Er flottara að vera með ótengda stúta og snúrur um allt húdd í staðin fyrir virkt AC :?:
co-caine:
þú hreinsar náttúrulega allt sem viðkemur þessu AC drasli úr húddinu... svo er líka dýrt að gera við þetta drasl sem maður notar svona 1-2 á ári...
Gizmo:
Menn nota þetta nú oftar en tvisvar á ári, global warming mannstu...getur verið gott að hafa þetta....
Annars er AC líka notað sem loftþurrkari til að losna við móðu, gott á köldum og rökum dögum, og þeir eru fleiri en 2 á Íslandi pr ár. :roll:
Þessvegna ganga AC dælurnar þegar þú stillir miðstöðina á blástur á framrúðuna, sama hvort þú hafir kveikt á Air Condition eða ekki. Loftrakinn verður eftir á AC elementinu og þú færð mun þurrara loft inn í bílinn.
íbbiM:
ég var einmitt búin að vera spá í að taka þetta úr hjá mér, hún rótvirkar samt og blæs ísköldu,
Gizmo:
--- Quote from: "íbbiM" ---ég var einmitt búin að vera spá í að taka þetta úr hjá mér, hún rótvirkar samt og blæs ísköldu,
--- End quote ---
Er þetta ekki bara, "if it ain't broken, don't fix it" sem gildir hjá þér í þessu ?
Akkúrat enginn hagur af því að taka þetta úr bílum, láta þetta vera ef það virkar og laga ef bilar.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version