Kvartmílan > Aðstoð

Fjarlæja AC dælu

<< < (3/3)

íbbiM:
ég var nú aðalega að spá í að taka A/C úr þar sem það er þungt.. ég nota það aldrei og sparar pláss í húddinu..

ég get alltaf tekið toppin af þegar það virðar vel :P

Valli Djöfull:

--- Quote from: "Gizmo" ---Menn nota þetta nú oftar en tvisvar á ári, global warming mannstu...getur verið gott að hafa þetta....

Annars er AC líka notað sem loftþurrkari til að losna við móðu, gott á köldum og rökum dögum, og þeir eru fleiri en 2 á Íslandi pr ár. :roll:

Þessvegna ganga AC dælurnar þegar þú stillir miðstöðina á blástur á framrúðuna, sama hvort þú hafir kveikt á Air Condition eða ekki.  Loftrakinn verður eftir á AC elementinu og þú færð mun þurrara loft inn í bílinn.
--- End quote ---

af 12 bílum er ég á fysta bíl með AC núna..  Hef aldrei þurft á þessu að halda hingað til svo ég sé ekki tilganginn í að vera að eyða þúsundum í að laga þetta dót ef maðurinn vill þetta ekki :)

Veit um eitt stk. Nissan sem strauk framstuðara eftir staur.. sást lítið á honum en það kostaði 500 þús að gera við hann... mest megnis aircon dótarí.. :shock:
Eftir að hafa heyrt þá tölu skil ég alveg fólk sem tekur þetta út í stað þess að gera við þetta dótarí :)

Kristján Skjóldal:
Er ekki allt að verða komið fram með þessa AC dælu :smt078

ElliOfur:

--- Quote from: "Kristján Skjóldal" ---Er ekki allt að verða komið fram með þessa AC dælu :smt078
--- End quote ---

Ekki það, að margir hafa notað þetta sem loftpressu með góðum árangri. :D

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version