Author Topic: var að spá í einum kagga og einni prump dós  (Read 6686 times)

Offline Nonni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 890
    • View Profile
var að spá í einum kagga og einni prump dós
« Reply #20 on: June 03, 2007, 09:45:48 »
Eruð þið ekki full harðir við strákgreyið?  Ég veit ekki með ykkur en ég fæddist ekki alvitur (ég varð bara þannig með árunum....).
Jón H. Guðjónsson

1986 Pontiac Firebird Transam
1981 Chevrolet Blazer K5 Silverado
2007 Jeep Grand Cherokee Laredo
2006 Trek 5200
2012 Cube LTD Race

Offline Marteinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 658
    • View Profile
Re: Voða skítköst alltaf hérna
« Reply #21 on: June 03, 2007, 14:42:53 »
Quote from: "cecar"
Quote from: "the Rolling Thunder"
það er alveg merkilegt að maður fær alltaf skítkast ef maður opnar munninn hérna...
það var ein stafsetningavilla og þá var þetta voðalega fyndið en það er víst skrifað spynna.
Burt séð frá því að þá tapaði ég spynnunni vegna þess að ég vildi ekki rústa vélinni minn strax er búinn að keyra hana 450km og heirði að það væri ekki sniðugt að þenja svona nýjar vélar.
En spurningin mín átti samt að vera hvaða bílum er auðveldast að breyta og gera öflugri fyrir lítið. Maður sér þessan Hondu Civic útum allt voða breyttar en er eithver kraftur í þeim?


Þá þær vinna víst svakalega þessar hondur, svo eru þær líka svo töff og fallegar :roll:  :roll:  :roll:  eða ekki


jaa sattt orginal 1,6L honda fer BARA  14,9 míluna  :lol:

 :roll:  :roll:  :roll:  :wink:
Subaru Impreza GF8 '98

Offline Þráinn

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 112
    • View Profile
Re: Voða skítköst alltaf hérna
« Reply #22 on: June 04, 2007, 19:37:39 »
Quote from: "íbbiM"
Quote from: "the Rolling Thunder"
það er alveg merkilegt að maður fær alltaf skítkast ef maður opnar munninn hérna...
það var ein stafsetningavilla og þá var þetta voðalega fyndið en það er víst skrifað spynna.
Burt séð frá því að þá tapaði ég spynnunni vegna þess að ég vildi ekki rústa vélinni minn strax er búinn að keyra hana 450km og heirði að það væri ekki sniðugt að þenja svona nýjar vélar.
En spurningin mín átti samt að vera hvaða bílum er auðveldast að breyta og gera öflugri fyrir lítið. Maður sér þessan Hondu Civic útum allt voða breyttar en er eithver kraftur í þeim?


segðu eitthvað af viti og þá er ekki drullað yfir þig..


word!
Þráinn Ársælsson #862
IH Scout '80
MMC Colt '90 (seldur)
MMC lancer '90 4x4
Yamaha YZ 250
Porsche 924 '81
Lada 2105 '87 (dáin)lenti undir skurðgröfu.... ég var á gröfunni :P
Hræhatsú Karade '90 (rip)
Buggy '78 og 83 (held ég)

Offline Daníel Már

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 431
  • Turbooo
    • View Profile
Re: Voða skítköst alltaf hérna
« Reply #23 on: June 04, 2007, 22:20:51 »
Quote from: "the Rolling Thunder"
það er alveg merkilegt að maður fær alltaf skítkast ef maður opnar munninn hérna...
það var ein stafsetningavilla og þá var þetta voðalega fyndið en það er víst skrifað spynna.
Burt séð frá því að þá tapaði ég spynnunni vegna þess að ég vildi ekki rústa vélinni minn strax er búinn að keyra hana 450km og heirði að það væri ekki sniðugt að þenja svona nýjar vélar.
En spurningin mín átti samt að vera hvaða bílum er auðveldast að breyta og gera öflugri fyrir lítið. Maður sér þessan Hondu Civic útum allt voða breyttar en er eithver kraftur í þeim?


skal alveg segja þér eitt þú þó mökkir útur umboðinu á nýja legacyinum þínum ég skal lofa þér því að mótorinn þinn rústist ekki.. mótorar í nýjum bílum í dag koma vel tilkeyrðar og þú þarft ekki að hafa áhyggjur að mega ekki snúa honum og ef hann hrynur.. þá er hann í ábyrgð! Bara koma þessu á hreint.
Daníel Már Alfredsson

Evo 3
60ft 1.660
1/8 7.52 @ 92mph
1/4 11.72 @ 115mph

Civic Type R
60ft. 1.993
1/8. 8.311 @ 86.37
1/4. 12.861 @ 109mph

Evo 9
60ft. 1.587
1/8. 7.118 @ 95.75mph
1/4. 10.968 @ 133.54mph