Author Topic: mišstöšvarelement  (Read 1685 times)

Offline gaulzi

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 135
    • View Profile
mišstöšvarelement
« on: May 18, 2007, 20:09:29 »
jęja getiši bent mér į einhver rįš til aš athuga hvort mišstöšvarelement leki nokkuš įn žess aš žaš žurfi aš rķfa žaš śr?  er hįlfsmeykur viš aš tengja žetta hjį mér.... veit ekkert hvernig statusinn er į žessu :D
Gušlaugur Įrnason #1139
Pontiac Firebird Trans Am '86 - ķ vinnslu :oops:
Jeep Grand Cherokee Laredo '97

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
mišstöšvarelement
« Reply #1 on: May 18, 2007, 22:19:36 »
Sęll gaulsi alltaf veriš aš vandręšast eithvaš,tengu žetta bara og settu motorinn i gang og kveiktu a mišstöšinni ža kemur žetta strax i ljos hvort elimenntiš se onytt eša ekki,framrušan fyllist ža af klistrugri-mošu ž.a.s ef žaš er frostlögur en annars bara mošu og žaš lekur vatn nyšur a golf faržegameginn i bilnum i 3 genur.kv-TRW

Offline gaulzi

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 135
    • View Profile
mišstöšvarelement
« Reply #2 on: May 19, 2007, 14:14:42 »
jęja keypti mér bara slöngur ķ žetta og tengdi... žaš kemur bara žrżstingur į ašra slönguna žegar bķllinn er ķ gangi....?  :?
Gušlaugur Įrnason #1139
Pontiac Firebird Trans Am '86 - ķ vinnslu :oops:
Jeep Grand Cherokee Laredo '97

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
mišstöšvarelement
« Reply #3 on: May 19, 2007, 14:53:18 »
Sęll gaulsi žu veršur nu aš leifa bilnum ašeins aš hitna,žu tengir sverari slönguna ofan i toppinn a vatnsdęlunni eša i vatnskassann (skiftir ekki mali hvort žaš er ž.a.s ef žaš er gert raš fyrir slöngu i vatnskassanum) og žu teingir mjorri slönguna ofan i milliheddiš faržega-meginn,en svona a žetta aš vera og leifšu bilnum aš hitna i smastund eša žangaš til vatnslasinn opnar sig,og ef ekkert skešur viš žetta ža er elimenntiš styflaš hja žer,enda er bilinn žinn buinn aš standa leingi ekki satt.kv-TRW

   svo er lika hęgt aš prufa aš blasa i gegnum žaš mjög einfalt.