Kvartmķlan > Ašstoš

olķu vandręši

<< < (3/7) > >>

Dodge:
svo hefur žaš nś gerst ķ svona dęmum ef illa gengur aš ręsa ķ fystu tilraun, bśiš aš snafsa mykiš eša stiršur blöndungur aš žaš flęši bensķn ķ olķuna og žį žynnist hśn og mótorinn veršur óžéttur, og brennir.

sem mér sżnist ekki ólżklegt mišaš viš blöndungslżsinguna hérna į nęsta žręši viš..

MALIBU 79:
nei mįliš er žaš aš ég fékk lįnašann nżjann blöndung žegar ég seti hann fyrst ķ gang sem sagt efast um aš žaš hafi fariš bensķn ķ olķnua svo žegar ég var buinn aš hafa mótorinn ķ gangi ķ sirka 30-40 min skifti ég um olķu og sķju bara vegna žess aš mer bent į aš gera žaš žannig. En gęti ekki olķan komiš frekkar meš ventlunum?

Chevy_Rat:
veistu žaš aš žaš vęri agętt ef žu segšir okkur hvort žu varst aš setja saman nyborašann motor eša aš setja nytt i gamlann notašann motor?,žu fęrš enginn svör fyrr en žu segir okkur žaš skiluršu,koma meš sma deteils um samsetninguna hja žer.kv-TRW

MALIBU 79:
ég fór meš blokkina og heddinn į renniverkstęši į smišjuveginum man reindar ekki hvaš žaš heitir. Žeir sögšu aš žaš žyrfti ekki aš bora hana hun vęri žaš heil en ķ stašinn geršu žeir einhvaš annaš, žrifu hana upp eša einhvaš žannig. vonandi aš žetta seigir ykkur einhvaš  :?

Chevy_Rat:
žaš segir mer ekkert žo aš drullann af velini hafi veriš žrifinn aš utan og innann,hringdu i žessa kalla og spuršu nanar ut i žaš hvaš žeir geršu viš blockina,ef hun hefur ekki veriš brunar-skorin og minimium honuš og kross-honuš,ža eru topp stimpil-hringirnir i henni trulega i stöppu hja žer nuna og jafnvel meira til,eša žaš tekur mörg žusund milur žangaš til hringirnir fara aš  že'tta ef žeir gera žaš ža nokkurn-timann.kv-TRW

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version