Kvartmílan > Aðstoð

olíu vandræði

<< < (2/7) > >>

1965 Chevy II:

--- Quote from: "Nonni" ---Kaninn segir oft, KISS, Keep It Stupid Simple.  Þá leitar maður að einföldustu og ódýrustu skýringunni (margir hafa rifið vélar útaf smámunum).  

Er PCV ventillinn tengdur?  Þar sem að það væri líklegast ódýrasti möguleikinn (þó hann sé kannski ekki líklegur ef um verulegann olíubruna er að ræða) þá myndi ég byrja á að skoða það.

Annars þá brenndi small block hjá mér oft fyrst eftir að hún fór í gang en ekki eftir það (óþéttar ventlafóðringar) en það hvarf þegar ég skipti yfir í Mobil 1.
--- End quote ---

Keep it simple stupid :wink:

MALIBU 79:
PCV ventillinn er nýr og tengtur

Heddportun:
Varstu að gangsetja nýuppgerðann mótor?

Ertu búinn að tilkeyra mótorinn e-h því það tekur stundum smá tíma fyrir hringina að þéttast allveg

Nonni:

--- Quote from: "Trans Am" ---
--- Quote from: "Nonni" ---Kaninn segir oft, KISS, Keep It Stupid Simple.  Þá leitar maður að einföldustu og ódýrustu skýringunni (margir hafa rifið vélar útaf smámunum).  

Er PCV ventillinn tengdur?  Þar sem að það væri líklegast ódýrasti möguleikinn (þó hann sé kannski ekki líklegur ef um verulegann olíubruna er að ræða) þá myndi ég byrja á að skoða það.

Annars þá brenndi small block hjá mér oft fyrst eftir að hún fór í gang en ekki eftir það (óþéttar ventlafóðringar) en það hvarf þegar ég skipti yfir í Mobil 1.
--- End quote ---

Keep it simple stupid :wink:
--- End quote ---


Auðvitað, borgar sig ekki að flýta sér of mikið þegar maður pikkar á lyklaborðið  :oops:

Chevy_Rat:
ef hann hefur verið að setja nytt i gamlan motor,þa verður fyrst að brunar-skerann!!! svo topp hringirnr fari ekki i druslur i fyrsta starti og minimium hona + kross-hona!!! hann fyrir samsetningu þannig að hringirnir se fljotari að þettast,og best er að nota crom-moly hringi en þeir eru mun fljotari að þettast til heldur en std hringir.kv-TRW

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version