Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar
veriš aš gręja.. nżji mótorinn saman bls3
duke nukem:
helvķti er žetta fariš aš lķta vel śt, gangi žér vel, žaš veršur gaman aš heyra ķ žessu orga 8)
Chevy_Rat:
Sęll ibbiM žaš er einginn serstakur havaši i SLP pustkerfinu brošir minn er meš svona nakvęmlega eins kerfi undir sinum 2001 camaro LS1,žaš er mun meiri hafaši meš flowmaster kut,hef heyrt og seš žaš svart a hvitu og vonandi kemur nyji motorinn vel ut hja žer,personulega eg er nu samt hrifnari aš LT1-velinni.kv-TRW
ķbbiM:
ég hef nś alveg samanburšin sjįlfur, og slp kerfiš er mjög hįvęrt, žaš er hęgt aš fį bęši loudmouth 1 og 2, sem og slp dual dual, ég er meš liudmouth1, sį sem kallar žaš ekki hįvęrt er bara ekki meš góša heyrn..
Chevy_Rat:
hafšu žetta bara eins og žu villt ibbiM žaš kemur mer ekki viš!!!,en allmennilegt 3"1/4 heimasmišaš rustfritt pustkerfi og flowmaster-kutur utvikkašur i žaš sama inn og ut er mikiš havęrara + mikiš flottara hljoš og meira flęši og mer er skitsama um bulliš i žer,eg og brošir minn erum bunir aš sersmiša rustfritt pustkerfi undir 3 svona bila bęši 3 genur og 4 genur og žar hefur žu eingann samanburš,en žu getur svo sem latiš havaša męla bilinn žinn og svo bilinn hans Sęvars-Žrastars ž.a.s ef hann er ekki buinn aš selja hann,en kerfiš sem er/var undir hans hvita camaro smišušum viš bręšur.kv-TRW
Dodge:
eru menn nś farnir aš keppast um aš hafa sem hęst ķ bķlunum?
Mašur er sjįlfur alltaf sveittur meš endurskošun aš reina aš žagga nišur ķ žessu :)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version