er byrjaður að rífa og tæta, þetta er þráður af annari síðu, kannski að einhverjir hérna hafi gaman af, þannig að ég copyaði bara,
nú er ég byrjaður að ríufa og tæta, og gamli mótorinn verður komin úr á morgun,
hentum honum á kerru.. sem gékk ekki vel fyrir sig.. og kallaði á furðulegar ráðstafanir og aðferðir við að koma bílnum af og á,
ég dundaði aðeins í honum eftir að hann kom inn, er búin að rífa pústið undan, torque armin, og flr þar sem ég í raunini lyfti boddýinu af kraminu, en ekki vélini úr bílnum,
er búin að aftengja mótorinn, lúm og vatn og taka loftkælinguna úr..
að taka lúmið úr þessum bílum er engin smá fckn vitleysa.. hálfur mótorinn er nánast undir hvalbaknum og ég þurfit að losa undan kassanum og halla mótornum aftur til að koma höndunum fyrir..
jájá!! ég veit að bíllin er drullugur,, hann er bú búin að stanbda í allan vetur.. og er BARa skítugur! það var allt alveg blenging ofan í húddinu þegar honum var lagt
það þurfti dáldið ævintýralega hugsun til að fatta hevrnig það væri hægt að ná bílnum af kerruni..
kominn inn og á lyftuna..
hérna er mótorinn sona þegar ég var nýbyrjaður.. búnað taka loftintak og eitthvaðsmáværiglegt af
hérna er ég svo komin vel á veg, búin að halla mótornum niður, allt vatn farið af, loftkælingin frá og er að taka lúmið af spíssum go háspennukeflum, sem var baaara leiðinlegt á öftustu
hérna er ég sjálfur komin ofan í húddið til að ná þarna undir..
kannski að ég muni eftir að taka með mér myndavél á morgun