Mottó vetrarins er: Vinna í tryllitækinu í vetur og koma því í notkun á Kvartmílubrautinni næsta sumar
eithvað skilst mér að fleiri menn hafi stunda þarna hina ýmsu staði og verið...... ja hvað skal segja vel fullnægt..... hann er kenndur við camaro
Ég á nú ennþá um 70.000 vildarpunkta hjá Flugleiðum þannig að það er aldrei að vita nema maður láti sig fljóta með, annað árið í röð!
EITTHVAÐ SKILST MÉR AÐ ÞAÐ VERÐI MINNA UM KARLMENN I FERÐINI Í ÁR ENN FYRRAJÁ ÉG SKRIFA MEÐ CAPS LOCK Á VILJANDI!!!!!!!!!!!!!
Quote from: "Maverick70"eithvað skilst mér að fleiri menn hafi stunda þarna hina ýmsu staði og verið...... ja hvað skal segja vel fullnægt..... hann er kenndur við camaro núúú......í sögunum var sagt að vinir hans hefðu kíkt á þessar sem verðleggjast á $20
Quote from: "ingþór"EITTHVAÐ SKILST MÉR AÐ ÞAÐ VERÐI MINNA UM KARLMENN I FERÐINI Í ÁR ENN FYRRAJÁ ÉG SKRIFA MEÐ CAPS LOCK Á VILJANDI!!!!!!!!!!!!!Af því að þú ert að fara?
Quote from: "Maverick70"eithvað skilst mér að fleiri menn hafi stunda þarna hina ýmsu staði og verið...... ja hvað skal segja vel fullnægt..... hann er kenndur við camaro viltu að ég geri eftir nafnið þitt af WRX
Quote from: "einarak"Quote from: "ingþór"EITTHVAÐ SKILST MÉR AÐ ÞAÐ VERÐI MINNA UM KARLMENN I FERÐINI Í ÁR ENN FYRRAJÁ ÉG SKRIFA MEÐ CAPS LOCK Á VILJANDI!!!!!!!!!!!!!Af því að þú ert að fara?ekki er þér boðið tíkin þín
EFtir að vændi var leyft á íslanfi sér Moli enga ástæðu til að fara
Quote from: "MrManiac"EFtir að vændi var leyft á íslanfi sér Moli enga ástæðu til að fara Ég held að þú þurfir mun meira á vændi að halda en ég Siggi minn, þú færð ekkert að pota næstu 4-6 vikurnar, var ekki konan að eiga?!