Author Topic: hvar er þessi í dag?  (Read 7731 times)

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
hvar er þessi í dag?
« Reply #20 on: May 08, 2007, 19:41:17 »
það er nu spurnig um það hvort að Einar Birgisson hafi nu sjalfur alltaf keyrt beina linu til enda,það er nu bara hreint alls ekki rett hja honum ef eg  man rett,og ætti hann best að muna eftir þvi sjalfur hvaða gloriur hann gerði a þessari svörtu novu sinni sem hann atti her i denn tið.kv-TRW

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
hvar er þessi í dag?
« Reply #21 on: May 08, 2007, 19:44:23 »
Sælir félagar. :smt036

Quote
Ju það var nu reyndar hægt að lyfta þessum bil mjög auðveldlega fra jörðu og var svolytið hættulegur að þvi leiti,það var alls ekki sama kvar benzin-gjöfinn var stiginn i botn innann bæjar,menn hafðu jafvel getað endað ut i sjo a honum þvi það reðist ekkert við bilinn i prjoni,og atti hann mikið frekar heima a brautinni frekar en a götunni.kv-TRW


Eru ekki annars til lyf við þessu. :smt002


Ég man nú reyndar eftir þessum bíl þegar hann var nýlega kominn úr Sölunefndinni.
Hann var andsk flottari en hann gerði allt annað en að virka. :smt005
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
hvar er þessi í dag?
« Reply #22 on: May 08, 2007, 20:21:56 »
þessi bill virkaði fynnt a sinum tima,þo svo að ekki se hægt taka nein við-mið við þessa ofur-Dragga sem er her a landinu i dag,enda er billinn löngu onytur og var eiðilagður þarna fyrir norðann,svo held eg að faðir hanns Sigga H gæti svarað þessu öllu langbest sjalfur ef hann kærði sig eithvað um það,enda var eg bara sma sma-polli þegar þessi bill var her fyrir austan og man ekki allt of mikið eftir honum,annað en það að hægt var að lyfta bilnum fra jörðu kannsk orðum ofaukið með prjonið :evil:  :evil:  :evil: haldið þið svo bara afram að rifast um þennann bil þvi eg er hættur a svara a þessum þræði.kv-TRW

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
hvar er þessi í dag?
« Reply #23 on: May 08, 2007, 21:07:23 »
he he var hann kanski líka á maxima 60 ofur slikkum.  :smt043 ps hvaða gloriur voru það sem Einar gerði á þessari Novu  :?:  :roll:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline D440

  • In the pit
  • **
  • Posts: 70
    • View Profile
hvar er þessi í dag?
« Reply #24 on: May 08, 2007, 22:27:57 »
Ég keipi þennan vagn ásínum tíma að austan og það er sko ekki séns að hann hafi liftst nema á tjakk þetta var fáránlegasta uppsetning á vél sem ég hef séð þjappan var um 7,5 og vel heitur ás og tveir 660 torar 4 gíra og mjög hátt drif enda rifum við kramið úr honum og settum í hann 318 og 3 gíra kassa og þannig lenti hann á ljósastaur og var svo rifin,en milliheddið kassin og felgurnar fóru undir fyrsta jeppadragga landsins.
Haukur
Haukur S

Offline Siggi H

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 504
    • View Profile
hvar er þessi í dag?
« Reply #25 on: May 08, 2007, 23:50:29 »
sæll haukur, keyptir þú hann kannski af honum Helga þegar þú keyptir hann að austan ? ef þú mannst eftir því þ.e.a.s, ég veit ekkert um það hvort að þessi bíll gat prjónað eður ei, veit bara að sá gamli fékk einhvernskonar prjóngrind með honum sem var aldrei notuð og var á endanum hent eftir því sem hann sagði mér.
Kv. Sigurður Helgason

MMC Lancer 1.3 GLXi '99
Kia Sorento 2.5 EX Diesel '07
Mercedes Benz C230 Kompressor Sport '03

Offline D440

  • In the pit
  • **
  • Posts: 70
    • View Profile
hvar er þessi í dag?
« Reply #26 on: May 09, 2007, 21:36:24 »
Sæll ég man ekki hvað hann heitir þetta er svo langt síðan og ég búin að versla ansi marga bíla síðan en ég keipti hann frá E skifyrði eða Neskaupsstað og það átti að filgja honum prjóngrind og hann átti líka að virka hrikalega en vann því miður ekki neitt en hann var mjög flottur með veltigrind og snúningsstólum.
Haukur S