Author Topic: hvar er žessi ķ dag?  (Read 7742 times)

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
hvar er žessi ķ dag?
« Reply #20 on: May 08, 2007, 19:41:17 »
žaš er nu spurnig um žaš hvort aš Einar Birgisson hafi nu sjalfur alltaf keyrt beina linu til enda,žaš er nu bara hreint alls ekki rett hja honum ef eg  man rett,og ętti hann best aš muna eftir žvi sjalfur hvaša gloriur hann gerši a žessari svörtu novu sinni sem hann atti her i denn tiš.kv-TRW

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
hvar er žessi ķ dag?
« Reply #21 on: May 08, 2007, 19:44:23 »
Sęlir félagar. :smt036

Quote
Ju žaš var nu reyndar hęgt aš lyfta žessum bil mjög aušveldlega fra jöršu og var svolytiš hęttulegur aš žvi leiti,žaš var alls ekki sama kvar benzin-gjöfinn var stiginn i botn innann bęjar,menn hafšu jafvel getaš endaš ut i sjo a honum žvi žaš rešist ekkert viš bilinn i prjoni,og atti hann mikiš frekar heima a brautinni frekar en a götunni.kv-TRW


Eru ekki annars til lyf viš žessu. :smt002


Ég man nś reyndar eftir žessum bķl žegar hann var nżlega kominn śr Sölunefndinni.
Hann var andsk flottari en hann gerši allt annaš en aš virka. :smt005
Kvešja.<br />Hįlfdįn Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting į skrifum mķnum į žennan vef eša annars stašar er bönnuš nema aš fengnu skriflegu samžykki höfundar.

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
hvar er žessi ķ dag?
« Reply #22 on: May 08, 2007, 20:21:56 »
žessi bill virkaši fynnt a sinum tima,žo svo aš ekki se hęgt taka nein viš-miš viš žessa ofur-Dragga sem er her a landinu i dag,enda er billinn löngu onytur og var eišilagšur žarna fyrir noršann,svo held eg aš fašir hanns Sigga H gęti svaraš žessu öllu langbest sjalfur ef hann kęrši sig eithvaš um žaš,enda var eg bara sma sma-polli žegar žessi bill var her fyrir austan og man ekki allt of mikiš eftir honum,annaš en žaš aš hęgt var aš lyfta bilnum fra jöršu kannsk oršum ofaukiš meš prjoniš :evil:  :evil:  :evil: haldiš žiš svo bara afram aš rifast um žennann bil žvi eg er hęttur a svara a žessum žręši.kv-TRW

Offline Kristjįn Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott žį er stęrra betra
    • View Profile
hvar er žessi ķ dag?
« Reply #23 on: May 08, 2007, 21:07:23 »
he he var hann kanski lķka į maxima 60 ofur slikkum.  :smt043 ps hvaša gloriur voru žaš sem Einar gerši į žessari Novu  :?:  :roll:
best į Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best į  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best į Dragga 8,26 @ 170,97 en žį voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og į hjóli 4,56 kvešja Kristjįn Skjóldal

Offline D440

  • In the pit
  • **
  • Posts: 70
    • View Profile
hvar er žessi ķ dag?
« Reply #24 on: May 08, 2007, 22:27:57 »
Ég keipi žennan vagn įsķnum tķma aš austan og žaš er sko ekki séns aš hann hafi liftst nema į tjakk žetta var fįrįnlegasta uppsetning į vél sem ég hef séš žjappan var um 7,5 og vel heitur įs og tveir 660 torar 4 gķra og mjög hįtt drif enda rifum viš kramiš śr honum og settum ķ hann 318 og 3 gķra kassa og žannig lenti hann į ljósastaur og var svo rifin,en milliheddiš kassin og felgurnar fóru undir fyrsta jeppadragga landsins.
Haukur
Haukur S

Offline Siggi H

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 504
    • View Profile
hvar er žessi ķ dag?
« Reply #25 on: May 08, 2007, 23:50:29 »
sęll haukur, keyptir žś hann kannski af honum Helga žegar žś keyptir hann aš austan ? ef žś mannst eftir žvķ ž.e.a.s, ég veit ekkert um žaš hvort aš žessi bķll gat prjónaš ešur ei, veit bara aš sį gamli fékk einhvernskonar prjóngrind meš honum sem var aldrei notuš og var į endanum hent eftir žvķ sem hann sagši mér.
Kv. Siguršur Helgason

MMC Lancer 1.3 GLXi '99
Kia Sorento 2.5 EX Diesel '07
Mercedes Benz C230 Kompressor Sport '03

Offline D440

  • In the pit
  • **
  • Posts: 70
    • View Profile
hvar er žessi ķ dag?
« Reply #26 on: May 09, 2007, 21:36:24 »
Sęll ég man ekki hvaš hann heitir žetta er svo langt sķšan og ég bśin aš versla ansi marga bķla sķšan en ég keipti hann frį E skifyrši eša Neskaupsstaš og žaš įtti aš filgja honum prjóngrind og hann įtti lķka aš virka hrikalega en vann žvķ mišur ekki neitt en hann var mjög flottur meš veltigrind og snśningsstólum.
Haukur S