Author Topic: Ford 351 W  (Read 3379 times)

Offline Atli Þór

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 6
    • View Profile
Ford 351 W
« on: May 09, 2007, 17:21:55 »
Sælir félagar.
Ég var að setja 351 W mótor í bíl hjá mér, ég er með nýjan Holley 670 truck avenger blöndung, nýja hey kveikju, nýa bensíndælu og nýja þræði og kerti.  Ég er í vandræðum með ganginn í honum.  

1   Þegar ég er með vacum fítinn á kveikjunni tengdann í blöndunginn (fyrir ofan spjald) þá fer bíllinn að missa úr ef ég set hann í 3000sn í kirstöðu, þetta lagast ef ég tek flýrinn úr sambandi og loka gatinu.

2   Ég er með gruggkúlu (bensínsíu) rétt við blöndunginn og hún er alltaf að tæmast reglulega en samt er enginn munur á ganginum í bílnum hvort sem kúlan er full eða tóm.

3   Vélin tekur uppá því öðru hvoru að missa vacumið og þ.a.l dettur lausagangurinn niður og billinn gengur illi, svo lagast þetta bara af sjálfum sér.  Getur ventlavesen valdið svona vacum vandræðum?

4   Það er frekar mikið ventlabank þegar billinn fer í gang kaldur og svo heirir maður það aðeins þegar billinn er heitur.  Er hægt að stilla þetta úr honum eða er það bara að skipta um undirliftur?  Ég er búinn að prófa sjálfskiptivökva.

Ef eithver hefur hugmyndir um lausnir á þessum vandræðum þá eru tillögur vel þegnar! :)  Kv Atli

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
Ford 351 W
« Reply #1 on: May 10, 2007, 10:00:34 »
búinn að fara með kveikjubyssu á hann?
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline Atli Þór

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 6
    • View Profile
Ford 351 W
« Reply #2 on: May 10, 2007, 10:51:34 »
Já ég er búinn að stilla hann á tima, man ekki alveg hvar ég endaði með hann en ég prófaði að hafa hann fljótan og seinan og allt þar á milli.

Offline Páll Sigurjónsson

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 114
    • View Profile
Ford 351 W
« Reply #3 on: May 11, 2007, 09:19:10 »
Sæll Atli Þór
Í hvaða vacumport seturðu slönguna ??? Er þetta á hliðini á blöndungnum hægrameginn eða er þetta undir honum að framann ???
Með gruggkúluna .Hún getur tæmnst í littla stund án þess að það hafi áhrif á gang því að það er enn bensín í blöndungnum og svo fyllir hann sig aftur .
Svo er það Vacum ? Er knasturinn orðinn mikið slitinn? Hvað er mótorinn mikið ekinn ? Gerist þetta bara á venjulegri keyrslu eða við hvaða aðstæður gerist þetta ???


Palli
Just asking and answering
AMC Magic

Offline Atli Þór

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 6
    • View Profile
Ford 351 W
« Reply #4 on: May 11, 2007, 09:33:59 »
Ég er með vacumið í blöndunginn famantil hægrameginn undir hólfinu.  Samhvæmt manual af blöndungnum þá er það rétt held ég.  Það sem er svolítið skrítið er að þatta lýsir sér eins hvort sem ég nota þetta port eða þegar ég fer beint inn á soggrein.  Mótorinn fer að missa úr þegar ég held honum í 3000 sn kyrstæðum sama hvernig ég tengi þetta en svo lagast það ef ég tengi ekki vacum flítinn.

Með gruggkúluna þá var félagi minn í sömu vandræðum með eins blöndung.  En þegar hann skipti þá er kúlan alltaf full af bensíni, það getur kanski verið að þessi blöndungur geri þetta bara og Það sé eðlilegt þar sem að bíllinn virðist ekki vanta bensín.  Ég skil samt ekki hvaðan loftið kemur!

Ég kíkti á knastásinn þegar ég setti þennan mótor í og sá ekki að hann væri mikið slitinn en ég veit ekki með aksturinn á honum með þessum knastás, sem að ég held að sé bara venjulegur.

Finst ykkur líklegt að það sé hægt að stilla ventlabankið úr honum með því að herða aðeins á rocerörmunum eða er bara málið að skipta um undirliftur og knastás ef hann er að valda þessu?

Takk fyrir hjálpina.  Kv Atli

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
Ford 351 W
« Reply #5 on: May 11, 2007, 09:49:23 »
Skoðaðiru eitthvað flýtingar kúrvuna á kveikjunni?

Datt í hug að kveikjan væri eitthvað gölluð, vitlausir eða bara lausir
miðflóttaafls klossar, eitthvað hringlandi í flýtinum einhversstaðar.

þetta allavega hljómar eins og pjúra neista vandamál
fyrst þetta gerist ekki í lausagangi.
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline Atli Þór

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 6
    • View Profile
Ford 351 W
« Reply #6 on: May 11, 2007, 12:16:58 »
Nei ég skoðaði ekkert um kveikjuna, ég keypti nýja hey kveikju af summit og tengdi inn á hana kveikjumagnara (MSD) sem var fyrir í bílnum.  Getur verið að það sé ekki rétt gert? Ég hefði giskað á að það hefði meiri áhrif er þetta væri ekki rétt tengt hjá mér.  Ég á líka eftir að prófa að stilla kveikjuflítinn.  

Á hvaða gráðu er best að stilla svona 351W mótor held að hann sé 74 árgerð og hvað er er eðlilegt að vacom kveikjuflítirinn flíti henni kikið?

Veit ekki hvort að það gefur vísbendingu um neistavandamál, en ég held að það sé neistahljóð í útvarpinu hjá mér, það er allavega ekki frá altanitornum.
Takk fyrir hjálpina
Kv Atli

Offline Páll Sigurjónsson

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 114
    • View Profile
Ford 351 W
« Reply #7 on: May 11, 2007, 18:08:07 »
Blessaðir
þetta lýsir sér eins og hann sé að flýta sér of mikið . Hvað er hann á byssuni í 3000 rpm ???? Ef hann fer yfir 42 gráður þá ertu aðeins að storka þessu og hann er að flýta sér um of .Ekki veit ég með þessa kúlu sem þú ert með en blandarinn skammtar sér bensín sjálfur enn ef hann fær ekki bensín þá er það dælan eða sía sem er að stríða . með bankið þá er bara að rífa af honum lokið og ath clearencin á örmunum og þá veist hvað er að gerast .


Palli
Just trying to help
AMC Magic

Offline Atli Þór

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 6
    • View Profile
Ford 351 W
« Reply #8 on: May 15, 2007, 13:05:36 »


Já ok á ég sem sagt að stilla kveikjuna þannig að hún verði alldrey fljótari en 42° með sogflítinum á 3000sn.  Er ekki til eithver gráða sem best er að stilla mótorinn á í lausagangi og svo stilla bara sogflítinn þannig að kveikjan verði aldrey fljótari en 42°?

Kv Atli.

Ps, hvað haldiði að það sé raunhæft að ná svona bíl niður í eyðslu.  Þetta er tiltörulega nýuppgerður mótor held ég og það er allt nýtt utaná honum.  Hann er í BroncoII á 33" dekkjum.   Það væri gott að vita þetta því þá getur maður aðeins vitað hvort hann sé meiriháttar vanstilltur eða ekki.  Hann er með 22l á 90kmhraða núna!

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
Ford 351 W
« Reply #9 on: May 15, 2007, 14:02:27 »
22 utanbæjar í 8 gata jeppa er ekkert til að hvarta yfir.. en það er alveg möguleiki að ná þessu kannski eitthvað neðar.

kannski niður í 15 með kraftaverkum.
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline Atli Þór

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 6
    • View Profile
Ford 351 W
« Reply #10 on: May 15, 2007, 14:58:26 »
Gott mál ef það er ekki nema kraftaverk sem mig vantar! :)

Offline Líndal

  • In the pit
  • **
  • Posts: 56
    • View Profile
Ford 351 W
« Reply #11 on: May 15, 2007, 15:50:38 »
Ég var með gamla Bronco (73)  með 351w og orginal 3ja gíra kassanum og original hlutföll (4.10:1) á 38" dekkjum og hann var með 19-24L á 90-95 kmh fór eftir lestun og jú færð og veðri. En ég held að það sé hægt að ná eyðslunni talsvert niður ef maður er með overdrive kassa eða skiftingu.

Gizmo

  • Guest
Ford 351 W
« Reply #12 on: May 15, 2007, 16:32:23 »
Quote from: "Atli Þór"
Er ekki til eithver gráða sem best er að stilla mótorinn á í lausagangi og svo stilla bara sogflítinn þannig að kveikjan verði aldrey fljótari en 42°?


Þetta eru í raun þrír aðskildir tímar, til að stilla þetta þartu að vita hve mikið miðflóttaafls-flýtingin er mikil, segjum að hún sé öll kominn inn (18°) við 3000rpm, og þú stillir grunnflýtinguna (inital) í hægagang á aðrar 18°, þá ertu kominn með samtals 36° við 3000rpm, vacúmflýtingin kemur svo þessu til viðbótar, en aðeins þegar vélin er undir litlu álagi td á krúsi en ekki við hægagang, það er misjafnt hvað vélar þola þar en 10-15° flýting á vacum er ekki fjarri lagi á vél í lagi.

Hættu að hugsa um vacumflútinguna þar til að þú ert kominn með gang í vélina.  Vacumflýting er í raun "economy-búnaður" sem er ekki nauðsynlegt að hafa til að fá gang í vélina.  í leiðbeiningum kveikjunar sem þú varst að kaupa hlytur að standa hve mikil flýting er í henni out-of-the-box.