Sęlir félagar.
Bara svona til aš koma meš smį upplżsingar.
Svipuš keppni og var nś um helgina var haldin aš mig mynnir 1993-5 ķ Smįranum ķ Kópavogi.
Žaš er žar sem Smįralind og žaš hverfi er nśna.
Mig mynnir aš žaš hafi veriš ręst į götunni ofan viš Smįralindina stutt frį EGO stöšinni.
Žessi stašsettning var valin af žvķ aš žarna var bśiš aš leggja götur, en žaš var ekki byrjaš aš byggja nein hśs, engir grunnar eša neitt bara slétt og malbikašar götur.
Jį og svo var žaš mikiš atriši aš žarna voru ekki giršingar og/eša ljósastaurar.
.
Öryggisatrišin fyrir bķla voru til dęmis: veltibśr, 4/5punkta öryggisbelti, og hįir stólar/körfustólar.
Žaš voru bęši bķlar og mótorhjól ķ žessari keppni og sį sem vann var Karl Gunnlaugsson (KTM) į Enduro hjóli
Ég man nś ekki lengur hvort aš LĶA hélt žessa keppni sem sżningu eša hvort BĶKR var skrifaš fyrir keppninni, en žaš gildir einu.
Žaš var alla vega LĶA sem sį um aš öll öryggisatriši vęru ķ lagi og žeir sendu į stašinn leišinlegasta og smįmunasamasta skošunarmann sem žeir höfšu
, žaš er undirritašann
.
En allavega žessi keppni gekk vel žó svo aš śrslitin yršu óvęnt.
Mįliš er žess vegna aš žessi keppni žarna į varnarsvęšinu er ekki sś fyrsta sem LĶA er meš puttana ķ, žó svo aš flestir starfsmenn žarna séu nżir af nįlinni žį hefši Ólafur Kr įtt aš geta mataš žį af sinni miklu reynslu.
Jį og meš undanfara žį skiptir engu mįli hvort aš hęgt eša hratt sé ekiš ķ braut, hjįlmur er skylda.
Og aš endingu vona ég aš svona keppnir verši haldnar į fleiri stöšum og oftar til aš svara žeirri žörf sem er fyrir svona lagaš.
Viš vonum bara aš KK og fleiri verši fljótir aš koma upp sķnum brautum.