Author Topic: MMC Galant V6 įrgerš 1993  (Read 1212 times)

Offline Siggi H

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 504
    • View Profile
MMC Galant V6 įrgerš 1993
« on: April 25, 2007, 14:09:30 »
jęja athuga įhugan į honum.. fķnn bķll ķ vinnuna eša bara fyrir einhvern sem hefur įhuga į žessum bķlum.

Tegund: MMC Galant
Slagrżmi: 2000cc V6
Įrgerš: 1993
Ekinn: 202.xxx (sem er ekki mikil keyrsla mišaš viš 93 įrgerš)
Skipting: Sjįlfskiptur

Įstand: bķllinn er ķ žokkalegu lagi en hann hefur žó aušvitaš séš betri tķma, enda oršinn gamall, hrašamęlirinn ķ honum bilaši nżlega og er žaš svona žaš eina sem er bilaš svo ég viti til. hann er skošašur 07 og kannski žyrfti aš yfirfara hann eitthvaš fyrir skošun. bķllinn er aušvitaš farinn aš lįta į sjį į lakki og svona. bķllinn er fķnn aš innan žó žaš sé ašeins slitin hlišin į bķlstjórasętinu (žaš eru tausęti ķ honum), en žaš er ekkert alvarlegt. žaš mętti lķka djśphreinsa ķ honum gólfteppiš. og athugiš žaš.. aš žaš er orginal ventlaglamur ķ vélinni, greinilegt aš žaš žurfi aš skipta śt ventlafóšringum eša hvaš sem žaš er.. žetta er vķst algengt vandamįl ķ MMC yfirhöfuš aš žaš sé ventlaglamur.

Annaš: ķ bķlnum er nżlegur Kenwood MP3 geislaspilari, nżbśiš aš skipta um hjólalegu bķlstjóramegin aš aftan, bķllinn er bśinn kösturum, svuntum į sķlsum og į frammstušara, bķllinn hefur alltaf veriš smuršur į réttum tķma og svona, žessi bķll var fluttur inn nżr af Heklu. bķllinn er į 14" įlfelgum frekar en 15" minnir mig į allti lagi dekkjum.. ég er bśinn aš lappa svoldiš uppį hann sķšan ég fékk hann, žó ašalega smįatriši.

Verš: ĮSETT VERŠ hjį Heklu er 350žśs. skoša öll tilboš og kannski skipti.. en žó ašalega pening.

Allar upplżsingar ķ PM eša ķ sķma 693-4927 (Siguršur)


Hérna er ein mynd af kagganum.

Kv. Siguršur Helgason

MMC Lancer 1.3 GLXi '99
Kia Sorento 2.5 EX Diesel '07
Mercedes Benz C230 Kompressor Sport '03