Author Topic: Voruš žiš bśnir aš sjį žetta ?  (Read 8984 times)

Offline Damage

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 593
    • View Profile
Voruš žiš bśnir aš sjį žetta ?
« Reply #20 on: April 28, 2007, 23:44:16 »
var žaš ekki ólafur sem stoppaši ęfinguna hjį okkur ķ fyrra ?
Hafsteinn
1992 Toyota Mr2 Turbo 3S-GTE

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Ęfing!
« Reply #21 on: April 28, 2007, 23:53:22 »
Sęlir félagar.

Žaš var ekki Ólafur ķ eigin persónu sem gerši žaš, heldur var žaš annar "einstaklingur" :smt084  frį LĶA.
Kvešja.<br />Hįlfdįn Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting į skrifum mķnum į žennan vef eša annars stašar er bönnuš nema aš fengnu skriflegu samžykki höfundar.

Offline Gummari

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 861
  • UNICORN
    • View Profile
Voruš žiš bśnir aš sjį žetta ?
« Reply #22 on: April 29, 2007, 00:42:08 »
ég var žarna aš horfa į og hafši mjög gaman af soldiš fyndiš aš lesa hvaš Aggi er haršoršur og var ekki į stašnum :roll:  žetta var fķnt og mér leist vel į žessa braut žaš var bśiš aš setja hindranir viš alla staura og staši sem voru hęttulegir eftir žvķ sem ég sį meš gulum plast klumpum en žar sem rauši crashaši var vķrgiršing utanum frjįlst svęši sem menn spólušu og geršu ''listir''eina sem stakk soldiš ķ augun er žaš sem Hįlfdįn benti į var aš pace car driverinn var ekki meš hjįlm en honum til varnar fór hann įldrei į fullu blasti hringinn heldur. Eigum viš ekki aš fagna žessu framtaki og laga žaš sem betur mįtti fara frekar en aš vera fśll į móti gęinn:wink:
69 Mustang Mach1
70 Pontiac Firebird              
77 VW Bjalla chop top                              

Toyota Auris Ökukennslubķll hjį frśnni
ÖKULIND s.8979969 tilboš fyrir KK

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Voruš žiš bśnir aš sjį žetta ?
« Reply #23 on: April 29, 2007, 05:19:00 »
hvaš meš aš hann fór ekki į full blast , segjum aš ég fer į 900cc smį druslu frį “60 į til dęmis rallycrossbraut og tek beygjurnar į hvaš segjum 60 til aš vera nęs viš žann gamla og velt.. hvaš žį?

ég efast aš ég fengi aš fara śtį žį brautina įn hjįlms eša žį aš mér yrši hleypt af staš gegnum eina sérśtvalda rallķbraut į ęfingu eša keppnisdegi žó ég gęti keyrt žetta ķ umferšinni allslaus.

annars hef ég nś einu sinni veriš stoppašur meš hjįlm ķ almennri umferš.. lögreglan fannst žetta ekki snišugt žar sem hjįlmurinn įtti aš blokka allt ķ kringum mig en žeir slepptu mér meš višvörun žar sem ég var reykvķkingur aš skoša keppnisbraut BA nóttina fyrir götuspyrnuna en mašur veršur aš venjast aš keyra meš hjįlm žar sem mašur keyrši 8 tķmum seinna sömu götu ķ keppni.
Davķš Stefįnsson
KK Member 2015 #857

Offline Marteinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 658
    • View Profile
Voruš žiš bśnir aš sjį žetta ?
« Reply #24 on: April 29, 2007, 05:48:49 »
žetta var mjög gaman

herna eru nokkrar af mér ķ actioni





Subaru Impreza GF8 '98

Offline Addi

  • RĘSIR
  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 479
    • View Profile
Voruš žiš bśnir aš sjį žetta ?
« Reply #25 on: April 29, 2007, 15:44:59 »
Quote from: "Gummari"
ég var žarna aš horfa į og hafši mjög gaman af soldiš fyndiš aš lesa hvaš Aggi er haršoršur og var ekki į stašnum :roll:  žetta var fķnt og mér leist vel į žessa braut žaš var bśiš aš setja hindranir viš alla staura og staši sem voru hęttulegir eftir žvķ sem ég sį meš gulum plast klumpum en žar sem rauši crashaši var vķrgiršing utanum frjįlst svęši sem menn spólušu og geršu ''listir''eina sem stakk soldiš ķ augun er žaš sem Hįlfdįn benti į var aš pace car driverinn var ekki meš hjįlm en honum til varnar fór hann įldrei į fullu blasti hringinn heldur. Eigum viš ekki aš fagna žessu framtaki og laga žaš sem betur mįtti fara frekar en aš vera fśll į móti gęinn:wink:


Sem voru ekki festir nišur og litlu munaši aš yllu einir og sér slysi, žar sem einn svona sérdeilisgóšur öryggisklumpur fauk af sķnum staš og munaši rétt svo feti eša tveim aš hann lennti beint į hjólamanni, afbragšsfrįgangur.

Svo er ég nokkuš viss um aš Aggi hafur haft heimildamenn į brautinni. Og skiljanlegt er aš menn séu haršoršir, žvķ félag(LķA) sem telur sig hafa rétt į aš stoppa keppnir/ęfingar hjį KK vegna brota į hinum og žessum reglum og reglugeršum, fara aš žvķ er viršist ekki eftir žeim sjįlfir. Ķ minni sveit vęri žaš kalla hręsni og ekkert annaš.
Old Chevy's never die they just go faster

'88 Volvo 240 GLT B230E(K-cam og stillanlegur tķmagķr)



Arnar B. Jónsson #790
"Ręsir" '06, '07, '08, '09 og '10

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
Voruš žiš bśnir aš sjį žetta ?
« Reply #26 on: April 29, 2007, 17:45:44 »
Quote
hummmm heldur aš menn komi į einu svona

 

 


jį.
Besti tķmi ķ kvartmķlu. 10,697  60ft. 1,543  hraši. 114,5mph
Besti tķmi ķ 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraši. 117,5
Besti tķmi ķ sandi 4,762

Kvešja, Stefįn Steinžórsson
sķmi: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline Gummari

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 861
  • UNICORN
    • View Profile
Voruš žiš bśnir aš sjį žetta ?
« Reply #27 on: April 29, 2007, 18:27:48 »
ég ętlaši nś ekki aš ęsa neinn upp en ég hef horft uppį margt sem betur mętti fara hjį KK og fleirum :wink:  ég er aš reyna segja aš menn eigi aš vera frekar meš jįkvęša gagnrżni į milli klśbba heldur en aš fara nišrį plan fįrra einstaklinga mešal oss sem freta į alla śr glerhśsi  :) žaš er enginn fullkominn hvaš žį ķ fyrsta sinn :roll:
69 Mustang Mach1
70 Pontiac Firebird              
77 VW Bjalla chop top                              

Toyota Auris Ökukennslubķll hjį frśnni
ÖKULIND s.8979969 tilboš fyrir KK

Offline Jón Žór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
Voruš žiš bśnir aš sjį žetta ?
« Reply #28 on: April 29, 2007, 22:01:24 »
Quote from: "Gummari"
ég ętlaši nś ekki aš ęsa neinn upp en ég hef horft uppį margt sem betur mętti fara hjį KK og fleirum :wink:  ég er aš reyna segja aš menn eigi aš vera frekar meš jįkvęša gagnrżni į milli klśbba heldur en aš fara nišrį plan fįrra einstaklinga mešal oss sem freta į alla śr glerhśsi  :) žaš er enginn fullkominn hvaš žį ķ fyrsta sinn :roll:

Endilega senda mér lķnu ķ einkapósti um hvaš žér finnst aš mętti fara betur hjį okkur. Ég er opinn fyrir öllum hugmyndum en žvķ mišur er ekki allt hęgt aš framkvęma allt vegna skorts į peningum. :D  :D
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Voruš žiš bśnir aš sjį žetta ?
« Reply #29 on: April 29, 2007, 23:31:05 »
Gummari ég er alls ekki aš segja aš žetta hafi ekki į rétt į sér, og ég er sko ekkert aš setja neitt śt į LĶA eša reyna aš lįta žį lķta illa śt.

Ég hefši persónulega veriš til ķ aš taka žįtt ķ žessu žarna uppfrį og į vonandi eftir aš gera žaš verši žessu haldiš įfram.

ég geri mér lķka fyllilega grein fyrir žvķ aš žaš eru byrjunaröršuleikar viš svona atburši.

En aš stašhęfa aš įstęšan fyrir žvķ aš LĶA séu žeir sem žeir eru, og įstęšan fyrir žvķ aš žeir hafi veriš žaš puttana ķ žessu hafi veriš vegna žess aš žeir sjįi um FIA öryggismįlin, en svo fara žeir ekki eftir žeim sjįlfir, jį eša lįta sig lķta śt fyrir aš žekkja ekki sķnar eigin reglur :roll:

Ég skal spara stóru oršin nęst, stundum dregur hneykslun fram žaš versta ķ manni.

Ég vil fį sem fjölbreyttasta flóru mótorsports į Ķslandi og ef LĶA er aš vinna aš žvķ žį fęr LĶA mitt atkvęši,  :wink:
Agnar Įskelsson
6969468

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Brautarkeppnir.
« Reply #30 on: April 30, 2007, 00:22:20 »
Sęlir félagar. :)


Bara svona til aš koma meš smį upplżsingar.

Svipuš keppni og var nś um helgina var haldin aš mig mynnir 1993-5 ķ Smįranum ķ Kópavogi.

Žaš er žar sem Smįralind og žaš hverfi er nśna.
Mig mynnir aš žaš hafi veriš ręst į götunni ofan viš Smįralindina stutt frį EGO stöšinni.

Žessi stašsettning var valin af žvķ aš žarna var bśiš aš leggja götur, en žaš var ekki byrjaš aš byggja nein hśs, engir grunnar eša neitt bara slétt og malbikašar götur.

Jį og svo var žaš mikiš atriši aš žarna voru ekki giršingar og/eša ljósastaurar. :smt023 .

Öryggisatrišin fyrir bķla voru til dęmis: veltibśr, 4/5punkta öryggisbelti, og hįir stólar/körfustólar.

Žaš voru bęši bķlar og mótorhjól ķ žessari keppni og sį sem vann var Karl Gunnlaugsson (KTM) į Enduro hjóli :smt003

Ég man nś ekki lengur hvort aš LĶA hélt žessa keppni sem sżningu eša hvort BĶKR var skrifaš fyrir keppninni, en žaš gildir einu.
Žaš var alla vega LĶA sem sį um aš öll öryggisatriši vęru ķ lagi og žeir sendu į stašinn leišinlegasta og smįmunasamasta skošunarmann sem žeir höfšu :smt093 , žaš er undirritašann :smt077 .

En allavega žessi keppni gekk vel žó svo aš śrslitin yršu óvęnt.

Mįliš er žess vegna aš žessi keppni žarna į varnarsvęšinu er ekki sś fyrsta sem LĶA er meš puttana ķ, žó svo aš flestir starfsmenn žarna séu nżir af nįlinni žį hefši Ólafur Kr įtt aš geta mataš žį af sinni miklu reynslu.

Jį og meš undanfara žį skiptir engu mįli hvort aš hęgt eša hratt sé ekiš ķ braut, hjįlmur er skylda. :!:

Og aš endingu vona ég aš svona keppnir verši haldnar į fleiri  stöšum og oftar til aš svara žeirri žörf sem er fyrir svona lagaš.
Viš vonum bara aš KK og fleiri verši fljótir aš koma upp sķnum brautum. :smt041
Kvešja.<br />Hįlfdįn Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting į skrifum mķnum į žennan vef eša annars stašar er bönnuš nema aš fengnu skriflegu samžykki höfundar.

Offline Bannašur

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 601
    • View Profile
Voruš žiš bśnir aš sjį žetta ?
« Reply #31 on: April 30, 2007, 09:19:46 »
Žó svo aš bķll hafi ekiš inn ķ eitthverja giršingu žį segir žaš ekki mikiš um öryggisatrišin!

Var ekki hrašanum stżrt į žeim svęšum sem giršingar ofl. var?

Ekki hlaust slys af, aušvitaš er alltaf hęgt aš setja śt į og segja hefši getaš skeš.

Žarna voru menn einfaldlega aš svara žeim röddum sem hafa viljaš fį brautarstęši og žarna er komiš brįšabirgša śrręši og svo er bara spurning hvort žeir ašilar sem standa fyrir žessu hafi ekki séš eitthverja hluti sem betur megi fara og lagi žaš.

Svo er žaš bara fįrįnlegt aš forystusaušurinn hafi ekki veriš meš verju!
mį ekki segja žaš sem mér finnst! (enn ég reyni)

Warning: Objects in mirror aren't as fast as they thought they were.