Kvartmílan > Aðstoð

Camaro '95 Mælaborðsvesen

<< < (2/2)

Heddportun:
Taktu þetta aftur í sundir og skoðaðu þetta betur

Atli F-150:
Þar sem þetta eru rafmagnsmælar gæti ég trúað því að það séu bara tengingarnar sem eru að trufla þig, er mælaborðinu öllu plöggað í í einum stórum plögg eða eru þetta nokkrir litlir?

Ég er sammála BB-racing hérna að ofan, ekki fara að leita þér að öðru mælaborði, farðu bara yfir þetta sem þú ert með, ef mælarnir virkuðu þegar þú byrjaðir að rífa þetta í sundur þá er líklegt að það hafi e-ð misfarist þegar þetta var sett saman aftur.

--- Quote ---Fá jörð,ég er með svona járnbezel,skil ekki hvar þú átt að geta fengið jörð af plötunni

--- End quote ---

Sumir mælar eru ekki tengdir beint í jörð heldur taka jörð í gegnum festingarnar sínar, þess vegna datt mér í hug jörð í gegnum plötuna  :)

firebird95:
þetta er bara eitt stórt tengi og boltað ,ég myndi bara taka plötuna úr og setja aftur saman og gá hvort að þetta sé enþá fucked þá geturðu séð hvort að platan sé vandamálið eða ekki

Skari™:
Ég er búinn að prófa allt held ég, mér var sagt að einhver mótstaða í mælunum hafi sennilega farið í sundur þegar mælarnir hreyfðust.

Held að það sé málið að verða sér útum nýtt(notað) mælaborð og færa teljarann á milli :?

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version