Author Topic: Racebensín  (Read 12288 times)

Offline fordfjarkinn

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 240
    • View Profile
Racebensín
« on: April 09, 2007, 21:41:47 »
Er nú bara að benda mönnum á hvar er hægt er að fá keppnisbensín í mörgum gerðum , fyrir allar gerðir bensín véla hvort sem notað er nítro,turbo,blásara eða bara allt saman. Hvort sem er Kvartmílu, Torfæru,
Motor cross, Vélsleða eða Go cart. Bæði blí og blílaust.
Nánari upplisingar fást á www.racebensin.com svo er hægt að Emeila á okkur eða hringja.
teddi@racebensin.com S.8257427
gunni@racebensin.com S.8993009

K.V. TEDDI
« Last Edit: February 21, 2010, 20:50:58 by Trans Am »

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
racebensin
« Reply #1 on: April 09, 2007, 22:04:28 »
Glæsilegt,ég geri þetta "sticky" svo það falli ekki niður spjallið.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
racebensin
« Reply #2 on: April 10, 2007, 10:03:50 »
Sweet,
Þetta er sko framtak í lagi.

EDIT .

Quote from: "Racebensín"
2.        Avgas 100/130: Þessa útgáfu er hægt að nota á suma ökutækjamótora. Ekki samt á
bíla með pústsensor  og hvarfakút þar sem hann gæti stíflast sökum mikils blý innihalds sem
er fjögur grömm á gallonið. Þetta bensín er grænt á litinn og er orðið erfitt að finna. Er 100
octan.


Þegar bensín er skilgreint með tveim Oktan tölur þá er verið að tala um Lean og Rich gildi, þ.e bensínið við t.d Lamda 1.1 hagar sér eins og 100okt bensín, bensínið við Rich gildi eða t.d Lamda 0.85 þá hagar það sér eins og 130okt bensín,

Það er meiriháttar mál að láta 130okt bensín á venjulega bílvél með óbreyttri kveikju, það þarf að flýta kveikjunni einungis vegna þess að bensínið er þeim mun seinna að brenna, og því er hámarks brennslu þrýstingurinn of seinn í snúninsviðinu, segjum að vélin geti náð max átaki þegar sveifarásinn er kominn 15gráður eftir TDC, enn með hægari bruna þá verður aðal þrýstingurinn seinni og því minnkar átakið á sveifarásinn og bílinn verður kraftminni fyrir vikið,

Mér skilst að Gunni Gírlausi hafi lent í þessu með AVGAS síðasta sumar?
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
racebensin
« Reply #3 on: April 10, 2007, 12:26:35 »
Eru þið ekki að spá í að vera með bensin á brautinni í sumar til sölu  :?:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline fordfjarkinn

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 240
    • View Profile
racebensin
« Reply #4 on: April 10, 2007, 12:49:20 »
Sæll Stjáni.

Jú Jú það er ætlunin.

Kv Teddi.

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
racebensin
« Reply #5 on: April 10, 2007, 20:07:13 »
það er snilld :wink:  sjáumst þá :D
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline ElliOfur

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 453
    • View Profile
    • http://www.123.is/elliofur/
racebensin
« Reply #6 on: April 10, 2007, 21:25:43 »
Það vantar öll verð þarna, er það leyndó? :)
kveðja, Elmar Snorrason
_________________

http://www.123.is/elliofur/ - heilmikið bílagrúsk

Offline fordfjarkinn

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 240
    • View Profile
racebensin
« Reply #7 on: April 10, 2007, 21:41:33 »
Nei nei okkur finst bara svo gaman að fá póst og símtöl.
það er persónulegra svo fáum við betri sín á vöntunina og getum í framtíðini hagað pöntunum í samræmi við það til að fullnæja eftirspurn.

Kv teddi@racebrnsin.com

Offline RagnarH.

  • In the pit
  • **
  • Posts: 68
    • View Profile
racebensin
« Reply #8 on: April 11, 2007, 12:49:36 »
Quote from: "fordfjarkinn"
Nei nei okkur finst bara svo gaman að fá póst og símtöl.
það er persónulegra svo fáum við betri sín á vöntunina og getum í framtíðini hagað pöntunum í samræmi við það til að fullnæja eftirspurn.

Kv teddi@racebrnsin.com


er það ekki @racebensin.com ?
Pontiac Firebird '95 5,7l V8 
BMW 750 V12 '88

Ragnar Heiðar Sigtryggsson

Offline fordfjarkinn

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 240
    • View Profile
racebensin
« Reply #9 on: April 11, 2007, 18:36:52 »
Jú auðvitað á það að vera teddi@racebensin.com
Það réðst á mig prentvillupúki sem ég réð ekki við.
Biðst hérmeð afsökunar á þessu slysi.
Kv. teddi@racebensin.com

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Re: racebensin
« Reply #10 on: April 15, 2008, 15:33:44 »
Til sölu racebensin. nánari uppl www.racebensin.com eða
teddi@racebensin.com S 8257427
gunni@racebensin.com S 8993009
KV.Teddi

PS. heimsendingaþjónusta á stór Reykjavíkursvæðinu
(óþarfi að hafa 2 þræði)  :wink:
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488