Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar
“79 T/A tekinn ķ gegn! (nżjar myndir bls. 8)
TRANS-AM 78:
hvaš er eftir ?? mig langar ķ mun fleirri myndir :)
Moli:
--- Quote from: "TRANS-AM 78" ---hvaš er eftir ?? mig langar ķ mun fleirri myndir :)
--- End quote ---
Žaš er bara smotterķ, hlišarrśšur eiga eftir aš fara ķ, mig vantar gormana sem halda framljósunum, žeir eru į leišinni til landsins, įsamt dóti ķ huršarnar, sķšan į eftir aš stilla hśdd, brettin og nebbann žegar ljósin eru kominn ķ hann. Örninn fer į hśddiš eftir helgi sem og sķlsapśstin! Gręja fleiri myndir žegar hann er alveg klįr! 8)
Kemst žvķ mišur ekki meš hann noršur į Bķladaga ! :(
Valli Djöfull:
--- Quote from: "Moli" ---
--- Quote from: "TRANS-AM 78" ---hvaš er eftir ?? mig langar ķ mun fleirri myndir :)
--- End quote ---
Žaš er bara smotterķ, hlišarrśšur eiga eftir aš fara ķ, mig vantar gormana sem halda framljósunum, žeir eru į leišinni til landsins, įsamt dóti ķ huršarnar, sķšan į eftir aš stilla hśdd, brettin og nebbann žegar ljósin eru kominn ķ hann. Örninn fer į hśddiš eftir helgi sem og sķlsapśstin! Gręja fleiri myndir žegar hann er alveg klįr! 8)
Kemst žvķ mišur ekki meš hann noršur į Bķladaga ! :(
--- End quote ---
Žaš hvķlir einhver bölvun į Bķladögum... Ef menn voga sér aš segjast ętla aš reyna aš hafa bķl tilbśinn fyrir bķladaga, geturšu GLEYMT žvķ aš žaš takist.. žaš klikkar alltaf eitthvaš :lol:
Firehawk:
Schnilld!!!
-j
Ingvar Gissurar:
Žetta er glęsilegt :smt023
Ég var fyrst ekki alveg sįttur viš litaskiptin og žurfti aš horfa dįlitla stund į myndina mešan ég var aš "melta" svarta litinn į žessum bķl :-k (Mašur er bśinn aš horfa į hann raušann of lengi)
En žetta veršur virkilega flott og žessi bķll įtti alveg skiliš aš fį svona yfirhalningu og veršur gaman aš sjį hann aftur ķ góšu standi.:smt098
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version