Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar

“79 T/A tekinn ķ gegn! (nżjar myndir bls. 8)

<< < (25/26) > >>

Gummari:
ekki gleyma aš ég į 70 Boss302 Mustang og er ekki aš grįta 8)  en aftur į móti er ég mjög įnęgšur aš bķllinn er ķ góšum höndum  :wink:

Chevy_Rat:
eg žarf ekki aš grata Gummari eg held mig alltaf viš mitt retta merki=GM 8)  žvi mer likar žaš best,Moli er lika kominn i rettann flokk i dag,ja billinn er i gošum höndum eg efast ekkert um žaš!!!,en hvernig likar žer aš vera buinn aš skifta um flokk og kominn a Ford-Mustang žu virkar allavega anęgšur meš žaš og bilinn eša ertu kanski bara flokka-flakkari.kv-TRW

Belair:

--- Quote from: "TRW" ---eg žarf ekki aš grata Gummari eg held mig alltaf viš mitt retta merki=GM 8)  žvi mer likar žaš best,Moli er lika kominn i rettann flokk i dag,ja billinn er i gošum höndum eg efast ekkert um žaš!!!,en hvernig likar žer aš vera buinn aš skifta um flokk og kominn a Ford-Mustang žu virkar allavega anęgšur meš žaš og bilinn eša ertu kanski bara flokka-flakkari.kv-TRW
--- End quote ---

TRW er Gummari ein svona óįkveši
 :lol:

Moli:

--- Quote from: "TRW" ---sęll Moli hvernig a aš tengja pustinn?,meš pustbörkum inn a eitt rör?eša side-mount flękjum?,grišalega flottur nuna mašur!!!,helduršu aš Gummari dauš sjai ekki eftir honum i dag.kv-TRW
--- End quote ---

sęll, jį lęt tengja pśstiš inn į eitt rör. Gamla kerfiš er komiš undan og į ég bara eftir aš lįta tengja hitt. 8)

--- Quote from: "TRW" ---eg žarf ekki aš grata Gummari eg held mig alltaf viš mitt retta merki=GM 8)  žvi mer likar žaš best,Moli er lika kominn i rettann flokk i dag,ja billinn er i gošum höndum eg efast ekkert um žaš!!!,en hvernig likar žer aš vera buinn aš skifta um flokk og kominn a Ford-Mustang žu virkar allavega anęgšur meš žaš og bilinn eša ertu kanski bara flokka-flakkari.kv-TRW
--- End quote ---

Į nś ennžį eftir aš eignast drauminn, “67-“69 Mustang Fastback! Žį veršur mašur sįttur.

Chevy_Rat:
ja Moli žiš meigiš fa ykkur ford ef žiš viljiš fyrir mer žaš kemur mer ekki viš hvaš hverjum likar best og hver er žeirra drauma bill,en eg skal seigja ykkur žaš aš eg fę mer aldrei aftur ford en eg višurkenni hinsvegar aš hafa att 2-stk>ford um tišina einn>ford mercury comet žegar eg var 15-ara en hann bręddi sem betur fer ur ser og var svo hennt meš öllu tilheyrandi 2 arum sišar,og svo einn>ford-econoline=husbil i seinni tiš en eg žoldi hann mun betur en hinn žvi aš velbunašur og drifbunašur var allt ur chevy og meira til,en var samt fljotur aš losa mig viš hann aftur,eg ętla nu bara aš halda mig viš mitt GM-dot enda gęša merki 8) og er alveg sama hvaš ykkur finnst um žaš.kv-TRW :twisted:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version