Author Topic: Rśntur ??  (Read 3207 times)

AlliBird

  • Guest
Rśntur ??
« on: April 03, 2007, 19:41:31 »
Eru menn eitthvaš farnir aš spį ķ fimmtudagsrśnt ?


(einn spenntur)  :D  :D  :D  :D

Offline Moli

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 6.016
  • www.musclecars.is
    • View Profile
    • http://www.musclecars.is
Rśntur ??
« Reply #1 on: April 03, 2007, 21:37:53 »
Krśserar stefna į sumardaginn fyrsta, en ef vel višrar fyrr žį er aldrei aš vita nema žaš verši tekinn einn til aš skjóta forskoti į sęlunna!
Magnśs Siguršsson.
www.musclecars.is
1971 Chevrolet Nova
1969 Ford Mustang 351W
1970 Ford Cortina
bilavefur.net į YouTube
mc@internet.is

Offline Tyri

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 12
    • View Profile
Rśntur ??
« Reply #2 on: April 30, 2007, 18:47:15 »
jį koma svo strįkar!! smį rśntur um bęinn :D ég er nś sjįlfur į lancer 92 įrgerš svoo.. ef einhver į laust sęti žį mundi ég žyggja žaš vel aš sitja ķ einhverjum kagganum  :roll:
WannaB KvartmķluFrķk !!
-- Lancer 92“ 37.89@ehh.. 130 km hraša. hvaš į ég aš vita žaš:S!

Offline Tyri

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 12
    • View Profile
Rśntur ??
« Reply #3 on: April 30, 2007, 18:53:42 »
ohh god damn it! héllt žiš įttuš viš 1 maķ.. ég rugla žessu öllu saman. jęja.. lįtiš mig vita ef žaš gerist einhvaš į nęstunni ;)
WannaB KvartmķluFrķk !!
-- Lancer 92“ 37.89@ehh.. 130 km hraša. hvaš į ég aš vita žaš:S!

Offline Leon

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 590
    • View Profile
Rśntur ??
« Reply #4 on: April 30, 2007, 20:43:51 »
Bķlaklśbburinn Krśser heldur įfram aš sżna nżinnflutta, eša bķla sem ekki hafa sést lengi į fimmtudagskvöldum sem fyrr aš Bķldshöfša 18.

Nęstkomandi fimmtudagskvöld eša žann 3. Maķ kl: 20:00 tökum viš tromp į žetta og sżnum annars vegar nżuppgeršan
1974 Dodge Charger og hinsvegar 1970 Plymouth Barracuda meš 426 HEMI en žaš er gręjan sem var į Bķlasżningu KK um daginn.

Bśiš er aš taka Chargerinn ķ gegn frį toppi aš tį og veršur gaman aš sjį śtkomuna. Eins veršur gaman aš fį aš skoša Cuduna ķ nįvķgi og vonandi tekur hśn meš okkur eins og einn rśnt ķ bęinn, žannig aš ég hvet sem flesta til aš sżna į sér andlitiš!

Um 20:30-21:00 veršur sķšan tekinn rśntur ķ bęinn, en žaš veršur auglżst į stašnum, og fer aš sjįlfsögšu eftir vešri.

Ķ leišinni minnum viš į skošunardag Krśser sem veršur hjį Ašalskošun ķ Hafnarfirši, en hann veršur ašra vikuna ķ Maķ og veršur žaš auglżst sķšar.

Glimrandi tónlist ķ anda sjöunda og įttunda įratugarins, og fyrir slikk er hęgt aš fį ķskalt CocaCola og sśkkulaši meš til aš sešja hungriš.

Sannir bķlaįhugamenn lįta sig ekki vanta į žetta! Hvar veršur žś??  

Meš kvešju,
Krśser-hópurinn
komnir til aš vera.
Bķldshöfša 18.
Leon Hafsteinsson.
1970 Ford Mustang Mach-1
1970 Ford Mustang BOSS 302