Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

Breytingatillögur við GF flokk

<< < (4/5) > >>

Nóni:

--- Quote from: "69Camaro" ---Nóni skrifar :

"Skoðið þetta nú með opnum hug og takið afstöðu hver fyrir sig, þetta er farið að hljóma eins og kosningabarátta. "Ekki breyta þessum flokk, hann passaði svo vel fyrir bílinn minn sem ég er búinn að vera í mörg ár að smíða"

Ég skil, samkvæmt þínum röksemdafærslum þá er mjög sniðugt að smíða fullbúinn keppnisbíl upp 8 vikum fyrir upphaf keppnistímabils. Ég skrifaði hvergi að ég væri andsnúinn einhverjum breytingum, þær verða þó að byggjast á einhverri skynsemi og rökstuðningi.

Ég tók dæmi um nokkur keppnistæki sem hafa verið brúkuð í keppnum undanfarin ár, vilt þú ekki segja eigendum þeirra hvernig þeir eiga að breyta þeim í snarheitum nokkrum vikum fyrir sumarið.

Nú síðan bendir þú á ákv. mistök varðandi rauða og græna litinn, einhver fleiri mistök sem þú vilt segja okkur frá á þessu stigi.

Ari
--- End quote ---

Það verður gaman að hitta þig í kvöld Ari og fara yfir þetta.

Nóni

69Camaro:
Sæll Hálfdán

Hljómar strax betur, álið inni. Skil ég þig rétt að númeraplöturnar séu dottnar út líka ? samkvæmt ykkar tillögum ?

Ari

429Cobra:
Sælir félagar. :)

Sæll aftur Ari.

Nei því miður númerplöturnar eru inni í þessum tilllögum :(
Þannig að því verður ekki breytt héðan af.

Það sem ég var að meina var það að ég var búinn að skrifa það hjá mér að leggja til breytingar á þessari grein, og það í fyrra :!:

En einhverra hluta vegna þá sást mér yfir að setja það inn í hugmyndirnar sem eru hér á netinu.
Við verðum bara að bíða þangað til næsta ár og vona að þessu verði breytt þá.

Spurningin bara er, hverjir koma til með að sjá um reglur þá :?:

firebird400:
Þeir sem hafa áhuga á að leggja fram tillögur til breytinga skulu bara koma sér saman núna þegar umræðan er í gangi og hamra stálið á meðan það er heitt.

Vinna vinnuna núna svo að það verði hægt að leggja fram vel unnar tillögur að ári, þá er jafnvel hægt að slípa þær til í sumar.

Valiant 69:
Er ekki bara verið að henda út gömlu GF bílunum?
Mér sýnist þetta vera b-flokkur í OF.
Þessi flokkur hefur verið fyrir götubíla á feitum hjólum, skoðaða á númerum. Sem ekki þarf að koma með á kerru.
Er verið að breyta, breytinganna vegna?

Einn undrandi!!!    kveðja  FG.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version