Author Topic: Breytingatillögur í MC flokk  (Read 8056 times)

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
Breytingatillögur í MC flokk
« on: March 17, 2007, 23:41:12 »
MC – Flokkur.


Flokkslýsing:
Flokkur fyrir Bíla framleidda í USA frá og með 1933, til og með 1985, sem eru á númerum með óbreytta yfirbyggingu með öllum löglegum götubúnaði virkum.
Ræst skal á jöfnu “full tree”. Öll keppnistæki skulu geta ekið a.m.k 10km þolakstur fyrir hverja keppni(ákvarðast af keppnisstjóra hverju sinni). Þeir keppendur sem ekki ná að ljúka þessu detta úr keppni.

Vél:
Verður að vera fjöldaframleidd bílvél sem er sömu gerðar og og strokka fjölda og viðkomandi ökutæki kom upprunalega með.
Skipta má frá 6 strokka yfir í átta strokka, og frá “big blokk” yfir í “small blokk” eða öfugt, svo framarlega sem ekki sé sett önnur tegund af vél enn sem var fáanleg í viðkomandi ökutæki. Færa má vélar milli árgerða. Auka má slagrúmtak véla um 100 rúmtommur (cid) frá upprunalegri stærð.

Blokk:
Vélarblokk verður að vera úr sama málmi og upphafleg blokk sem var í viðkomandi árgerð af ökutæki sem notað er. Vélarblokkir úr áli eða álblöndu eru ekki leyfðar, nema að þær hafi komið upprunalega í viðkomandi bíl sömu árgerða og með sömu vélarstærð þá verður blokkin að vera nákvæmlega eins og sú upprunalega sem sé hægt að sanna með verksmiðjunúmerum. Bora má vélar blokk sem þurfa þykir einnig má vinna olíugöng og bæta olíukerfi til að bæta endingu vélar. Ekki má létta vélarblokkir svo að styrkur þeirra minki og geti gert þær hættulegar. Að öðru leyti má vinni blokkir mála og pólera að vild til að auka styrk og endingu.

Hedd:
Bannað er að breyta útliti hedda með færslu porta, portplötum eða á annan hátt.
Portun á heddum er leyfð svo framarlega að hún breyti ekki útliti hedda þegar þau eru komin á vél. Fræsa má úr heddun til að koma fyrir “rockerarma” festingum (studs) þegar farið er í stillanlega “rockerarma” úr óstillanlegum(rail type) og til að geta notað stýriplötur (guid plates). Ekki má víxla heddum á milli tegunda. Ekki má nota hedd þar sem afstaða rockerarma eða kerta er önnur en original. Öll hedd má porta og pólera að vild.

Ventlar
Allar breytingar á ventlum eru leyfðar, svo sem: Stækkun breikkun á legg o.s.f.
Stækkun á ventli er leyfð svo framarlega að ekki þurfi að færa staðsetningu hans frá upprunalegri staðsetningu. Leyft er að nota allar tegundir efnis í ventla. Svo sem: “stainless steel”, titanium, sodium fyllt stál osf.

Rockerarmar
Allar gerðir “rockerarma” eru leyfðar, þar á meðal “roller” armar. Breyta má frá óstillanlegum yfir í stillanlega. Ekki má þó breyta frá “stud type” yfir í “shaft type” “rockerarma”. Leyft er að nota stuðnings slá (stud gridle) þar sem það þarf.

Ventlagormar
Frjálst val er um ventlagorma, læsingar(retaners), og splitti. Sæti fyrir ventlagorma má vinna að vild og nota má skinnur til að fá rétta hæð gorma. Ekki er gerð krafa um neitt sérstakt efni í ofnagreindu

Ventlalok
Frjáls val er á ventlalokum hvað varðar: útlit, gerð, efni, hæð, o.s.f.
Eina krafan um ventlalok er að þau þétti, séu lekafrí og komist undir orginal vélarhlíf.

Kambás:
Allar tegundir og gerðir af kambásum eru leyfðar ss: vökva, beinn, roller, o.s.f.
Kambásar frá öðrum framleiðendum en orginal leyfðir.

Undirlyftur:
Allar þær tegundir af undirlyftum, sem passa við viðkomandi tegund af kambás leyfðar.

Tímagír:
Aðeins tímakeðjur og hjól eru leyfð. Mega þó vera úr stáli, tvöföld og “roller” gerð.
Reimdrif, gírdrif o.s.f sem er ekki eins og framleitt var með upphaflega(not OEM type) bannað.

Sveifarás:
Leyft er að vera með hvaða sveifarás sem er úr hvaða efni sem er með hvaða slaglengd sem er svo framarlega að hann fari ekki fram úr 100 rúmtommu reglunni.
Nota má hvaða efni sem er í sveifarásinn.

Stimpilstangir:
Allar gerðir af stimpilstöngum eru leyfðar nema stangir úr áli eða álblöndu. Nota má hvaða lengd af stöngum sem er og sem passa við viðkomandi sveifarás. Stimpilstangir má vinna að vild með slípun, pólerun ofl. Breyta má stöngum úr venjulegum í fljótandi stimpilbolta. Nota má sterkari stangarbolta og annað sem kann að styrkja stangirnar.

Stimplar:
Allar gerðir orginal og “aftermarket” stimplar eru leyfðir, þar á meðal sérsmíðaðir.
Allar tegundir af efni eru samþykktar í stimplum. Öll eftirvinnsla á stimplum er leyfð.

Stimpilhringir:
Allar tegundir stimpilhringja sem passa í viðkomandi stimpla eru leyfðar.
“Zero gap”hringir eru leyfðir. Leyft er að nota hvaða efni sem er í stimpilhringi.

Olíudæla:
Nota má hvaða olíudælu sem er af hvaða gerð sem er. Dælur sem dæla meira magni og/eða þrýsting leyfðar.
Utanáliggjandi olíudælur leyfðar, verða að vera drifnar af sveifarás.
“Dry sump” olíudælur og kerfi bönnuð.
Nota má hvaða olíu “pick up” sem er þar á meðal sveiflu “pick up”

Olíukerfi:
“Dry sump” olíukerfi bönnuð. Að öðru leyti má nota hvaða olíu kerfi sem er frá hvaða framleiðanda sem er.
Olíugöng í vélarblokkum og heddum má grafa út, pólera eða vinna á annan hátt. Nota má hindranir í olíugöng til að stýra olíuflæði frá heddum að sveifarás o.s.f. Festa má net fyrir göt og op þar sem hætta er á að brotnir vélarhlutir gætu komist niður að sveifarás.
Allar breytingar á olíukerfi til að auka endingu véla eru leyfðar.

ELDSNEYTISKERFI :

Soggrein:
Soggrein miðast við einn blöndung.
Beinar Innspýtingar eru bannaðar, nema að þær hafi verið fáanlegar á þeirri vél þeirrar árgerðar sem viðkomandi ökutæki er, og verður innspýtingin þá að vera orginal (OEM) sem skal sýnt fram á með réttum númerum.
Þegar talað er um einn blöndung er oftast rætt um fjögura hólfa blöndung, og eru þá taldir með “Predator” og aðrir þvílíkir blöndunga. Val á blöndungum það er gerð, stærð eða tegund er frjálst.
Ef bílar hafa komið original með fleiri en einum blöndung á þeirri véla tegund sem notuð er skal leyft að nota samskonar búnað sem þarf þá að vera frá sama framleiðanda og viðkomandi vél/bíll og hafa verið fáanlegur á viðkomandi vél. EF fjölblöndunga sogrein er ekki til frá framleiðanda undir “OEM” númeri er heimilt að nota sambærilegan búnað frá öðrum framleiðendum svo framarlega sem hann lítur eins út og er viðurkennd endurframleiðsla á upprunalega hlutnum.
Engin soggrein má vera svo há að hún passi ekki undir óbreytta vélarhlíf ökutækis, og ekki má heldur hækka blöndunga svo mikið að þeir komist ekki undir óbreytta vélarhlíf.
Forþjöppur bannaðar.
Nitro gas N2O bannað

Blöndungur:
Engin takmörk eru fyrir stærð blöndunga ef um einn blöndung er að ræða.
Blöndunga má vera búið að vinna að vild. Sérsmíðaðir blöndungar eru leyfðir.

Bensíndæla:
Aðeins ein bensíndæla er leyfð og verður hún að vera drifin áfram af bílvélinni, eða með
Rafmagni. Nota má bensindælur sem dæla meiri þrýsting og/eða magni.
Nota má dælur frá hvaða framleiðanda sem er.
Sveifarásknúnar bensíndælur (innspýtinga dælur) bannaðar. Nema að þær hafi verið til staðar upprunalega frá framleiðanda.

Bensínleiðslur:
Bensín leiðslur skulu ekki vera sverari en 1/2”.Ef skipt er um bensín lagnir verða nýju lagnirnar að vera úr samskonar efni og þær gömlu. Mælt er með að bensín leiðslur séu varðar þar sem þær fara framhjá skiptingu kasthjóli/converter, viftuspaða og damper.
Sjá aðalreglur 1:5

Bensínsíur:
Frjálst er að nota eins margar bensínsíur og hver vill eða enga. Stærð, lögun og tegund skiptir ekki máli.

Bensíntankur:
Bensíntankur verður að vera original eða eins og original. Ef ekki er upprunalegur tankur til staðar verður sá sem fyrir hann er að líta eins út, taka sama magn, og vera í sömu festingum, og sá upprunalegi. Bensínleiðslur verða að vera teknar út úr tankinum á upprunalegum stað. “Sump” er bannað.

Lofthreinsari:
Lofthreinsari er aukahlutur og ráða menn hvort hann er notaður eða ekki.

Eldsneyti:
Aðeins bensín sem hægt er að kaupa af dælu á bensínstöð leyft.
Öll almenn bensínbætiefni leyfð.

KVEIKIKERFI:

Kveikja:
Hámark má nota eina kveikju, og skal hún vera annað hvort rafeinda eða platínu.
Magnetu kveikjur skulu vera tengdar við sviss (straumlás) ökutækis.
“Crank trygger” er bannað.
Platínu kveikja má vera með eins mörgum platínum og hver vill, einnig má tengja kveikjumagnara við hana.
Rafeindakveikja(electronic igniton) má vera af hvaða gerð sem er og frá hvaða framleiðanda sem er, með eða án utanáliggjandi magnara.
Útslátt og önnur hjápartæki má nota, þó ekki seinkara, biðbox eða önnur tæki sem hjálpa við brautarstart.
GM HEI kveikjur eru leyfðar enda teljast þær til rafeinda kveikju.
Ekki má breyta staðsetningu á kveikju frá original.

Háspennukefli:
Hvaða háspennukefli sem er má nota svo framarlega sem það sé aðeins eitt og passi við viðkomandi kveikju.

Þræðir:
Allir kertaþræðir orginal eða eftirframleiddir (aftermarked) eru leyfðir.

Kerti:
Allar tegundir kerta (gneistatappa)leyfðar.


ÚTBLÁSTURSKERFI

Flækjur:
Pústflækjur má setja í staðinn fyrir greinar. Leyft er að klippa úr innribrettum fyrir flækjum Og má ekki vera meira bil en 15mm frá röri að brún á gati.
Sverleiki á rörum er frjáls, og einnig sverleiki á safnara. Safnari (collector) má ekki vera lengri en 60cm.

Púströr:
Púströr skulu ná út fyrir yfirbyggingu bíls svo að hægt verði að fá á þau skoðun.
Sverleiki röra má ekki fara yfir 2,5” að innanmáli.
H/X-pípa er leyfð.
Hámark tvöfalt kerfi

Hljóðkútar:
Allar tegundir hljóðkúta leyfðar.

GÍRKASSI

Gírkassi:
Gírkassi beinskiptur má mest hafa fimm gíra áfram og einn afturábak. Ef notaður er fimm gíra kassi þá verður viðkomandi árgerð af bíl með viðkomandi vélargerð að hafa fengist með fimm gíra kassa og verður kassinn þá að vera eins og sá upprunalegi samkvæmt númerum.

Skiptir:
Nota má hvaða eftirmarkaðs skiptir sem er eða standard skiptir.
Fjarlægja má stokk milli framsæta til að koma fyrir skipti.

Kúplingshús:
Sprengihelt kúplingshús samkvæmt staðli æskilegt.
Ef notað er standard hús er æskilegt að gólf sé styrkt.
Sjá aðalreglur: 2:3, 2:5, 2:6, 2:10.

Kúpling:
Frjálst er að nota hvaða kúplingu og kasthjól sem er.
Fjöldiska kúplingar eru þó bannaðar.
Æskilegt er að kúpling og kasthjól sé samkvæmt staðli.
Sjá aðalreglur: 2:3, 2:5, 2:6, 2:10.

Sjálfskipting:
Nota má hvaða tveggja eða þriggja þrepa sjálfskiptingu sem er.
Fjögura þrepa skiptingar eru bannaðar nema að þær hafi verið framleiddar fyrir viðkomandi bíl og vélartegund af viðkomandi árgerð sem yrði að sýna með númerum að væri rétt.
Nota má “trans pack” eða “manual” ventlabox í sjálfskiptingar.
“Trans brake” er bannað. Að öðru leiti eru allar breytingar á sjálfskiptingu leyfðar.
Sjá aðalreglur: 2:3, 2:5, 2:6, 2:10.

Converter:
Keppnis vökvatengsl (converter) eru bönnuð.
Lágmarksstærð á “converter er 10”.
Breyta má converter-um en passa verður að minnka ekki húsin niður fyrir 10”.
Sjá aðalreglur: 2:3, 2:5, 2:6, 2:10.
Hlífar:
Æskilegt er að hafa bæði kasthjólshlíf og skiptingahlíf samkvæmt staðli, eða löglega mottu utan um skiptingu í keppni.
Sjá aðalreglur: 2:3, 2:5, 2:6, 2:10.

DRIFRÁS:

Drifskaft:
Æskilegt er að Baula sé utan um drifskaft á öllum bílum í þessum flokki, og skal hún staðsett samkvæmt leiðbeiningum framleiðanda og reglum KK.
Baula utan um drifskaft er skylda í öllum bílum sem fara hraðar en 12,99sek eða 100mílur.
Sjá aðalreglur: 2:4.

Hásing&Drif:
Frjálst val er á hásingum sem þýðir að setja má eina tegund af hásingu undir aðra tegund af bíl.
Hásing skal þó aldrei vera lengri eða styttri en sú sem var orginal undir bílnum.
Nota má hvaða drifhlutfall sem er. Læst drif leyfð. Þó er bannað að nota spólulæsingar, soðin eða steypt mismunadrif eru bönnuð.
Æskilegt er að notaðir séu sterkari öxlar og sterkar boltar fyrir felgur.

BÚKKAR & FJÖÐRUN:

Fjöðrunakerfi:
Fjöðrun og fjaðrakerfi má ekki breyta frá original í neinum bíl.
Fjöðrunarkerfi verður að vera eins og hver tegund og gerð kom með frá verksmiðju.
Þetta á við bæði um fram og aftur fjöðrun.
Staðsetning fjöðrunarkerfis verður einnig að vera sú sama og var frá verksmiðju á hverri tegund og gerð.
Ekki má færa fjaðrafestingar eða breyta þeim á nokkurn hátt.
Breyta má stífleika fjaðra, gorma, vindustanga o.s.f, bæta má blöðum í blaðfjaðrir eða fjarlægja eftir þörfum. einnig má mýkja eða stífa gorma/vindustangir eftir þörfum.

Búkkar:
Allir venjulegir spyrnubúkkar leyfðir.
Bannað er að nota “four link” eða “ladder link”
Ekki má klippa úr yfirbyggingu til að koma búkkum fyrir.
Sjá aðalreglur: 3:5.

Demparar:
Einn virkur dempari verður að vera á hvert fjaðrandi hjól.
Keppnis demparar bannaðir. Það er allir demparar sem ekki eru ætlaðir í götuakstur.
Að öðru leiti er hlutfall dempar frjálst og notkun gasdempara er leyfð.
Ekki má bora dempara eða tappa af þeim vökva eða gasi.

YFIRBYGGING:

Yfirbyggingu má ekki breyta á nokkurn hátt frá upprunalegri smíði frá verksmiðju.
Allar léttingar og plast hlutir eru bannaðir með eftirfarandi undantekningum.
Nota má plast frambretti svo framarlega sem mismun á þyngd þeirra og orginal bretta sé bætt við framan í bílinn á ca þeim stað sem hún hefði verið.
Nota má plast húdd svo framarlega að það sé ekki með neinum öðrum opnunum en þeim sem voru til orginal á viðkomandi árgerð, gerð og tegund. Ef um opnun (scoop) er að ræða á vélarhlíf hvort sem hún er þar original eða hefur verið sett á má hún ekki vera að neinu leyti öðruvísi en original hægt var að fá á viðkomandi tegund, gerð og árgerð.
Nota má áfastar opnanir(scoop) á vélarhlíf ef þær eru samkvæmt því sem hér fór á undan.
Innribretti og hjólskálar verða að vera upprunalegar eða eins og upprunalegar og þá úr sömu efnum eins og upprunalega. Allar breytingar á hjólskálum og innribrettum bannaðar.

Innrétting:
Allir bílar verða að vera með upprunalegri innréttingu eða eins og upprunalegri innréttingu. Bannað er að fjarlægja eða færa til nokkurn hluta innréttingar þar með talið teppi. Klæða má innréttingu að vild og breyta þannig að hún ekki léttist.
Gólfteppi verður að vera á öllu gólfi bíls eða eins og kom frá framleiðanda.
Skipta má út framstólum fyrir keppnisstóla sem þó þurfa að vera í original staðsetningu.
Taka má burt stokk milli framsæta eða hluta hans til að koma fyrir skipti.
Aftursæti má fjarlægja til að koma fyrir veltiboga. Ganga verður snyrtilega frá opinu sem myndast þegar hlutar innréttingar eru fjarlægðir.
Staðlaðir keppnisstólar eru skylda í öllum bílum sem fara niður fyrir 11,99sek og/eða 120mílna (200km) hraða.
Allir keppnisstólar skulu festir samkvæmt leiðbeiningum framleiðanda.
Rafgeymi má ekki staðsetja inni í ökumannsrými nema að hann sé í SFI eða sambærilega viðurkenndum kassa.

Belti:
Allir bílar verða að vera með a.m.k þriggja punkta öryggisbelti.
Þeir bíla sem fara niður fyrir 11,99sek og/eða 120mílur skulu hafa 5 punkta keppnisbelti.




Veltigrind/búr:
Veltigrind er skylda í öllum bílum sem fara 11,99sek og/eða 120mílum (200km) eða betur. Veltibúr er skylda þegar bíll er kominn í 9,99sek og/eða 140mílur (225km) eða undir. Sjá aðalreglur 4:9 og 4:10.

Grind:
Allar breytingar á grind eru bannaðar. Þó er leyfilegt að styrkja grindur.

Stýri:
Bannað er að skipta frá orginal stýrisvél(snigill og sektor) og setja í staðinn tannstöng eða öfugt. Leyft er að skipta frá “power stýri yfir í “manual” og öfugt. Minnsta særð á stýrishjóli er 13” (34cm).

DEKK & FELGUR:

Felgur:
Allar gerðir af felgum leyfðar. Felgur mega ekki vera minni en 13” og ekki stærri en 16”. Nema að það hafi verið original fáanlegt á viðkomandi bíl árgerð og gerð.
Hafa má hvaða breidd af felgum sem er. Þó mega þær ekki ná út fyrir yfirbyggingu.

Dekk:
Allir hjólbarðar verða að vera “DOT” merktir. Hámarks hæð hjólbarða má ekki vera meiri en 28”. Öll dekk þar sem merkingar framleiðanda hafa verið fjarlægðar bönnuð. Ofangreint gildir líka um framdekk.

ÖKUMAÐUR:

Ökumaður verður að sitja í original staðsettu ökumannssæti og vera með staðlaðan hjám á höfði.
Allir bílar sem fara undir 12,99sek og/eða 100mílum (160km) verða að hafa sæti með háu baki eða höfuðpúða.
Allir bílar sem fara undir 11,99sek og/eða 120mílur (200km) verða að vera með viðurkennda keppnisstóla, sem festir eru samkvæmt leiðbeiningum framleiðanda.
Tregbrennandi keppnisgalli æskilegur.
Tregbrennandi keppnisgalli samkvæmt staðli: SFI/Spec 3/2-A-1 skylda í öllum bílum á tímum undir 11,99sek og/eða 120 mílum (200km).
Tregbrennandi keppnisgalli samkvæmt staðli SFI/Spec 3/2-A-5 skylda í öllum bílum sem fara neðar en 9,99sek og/eða 150mílur.

LETUR:

Ekki er leyft að vera með neitt letur eða merki á yfirbyggingu bíls.
Þegar talað er um letur er átt við auglýsingar.
Minni miðar eru leyfðir í hófi.
Letur þar með taldar auglýsingar má setja í rúður ökutækis þó ekki þannig að hindri útsýni og skyggi á keppnismerkingar.

Styrktaraðilar:
Styrktaraðilar eru leyfðir, þó mega auglýsinga ekki vera á öðrum stöðum en á gluggum ökutækis. (sjá að ofan)
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
með SAAB á heilanum.
www.icesaab.net

Betra er að blása en að sjúga!
SAAB 9000 túrbó 1987    12.100 @ 115.0

Offline cv 327

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 433
    • View Profile
Breytingatillögur í MC flokk
« Reply #1 on: March 17, 2007, 23:55:07 »
Hvaða breiting er á þessum flokk frá núgildandi reglum?

Getur þú sett annan lit á breitingarnar í textanum, ef þær eru einhverjar?

Gunnar B.
Kveðja.
Gunnar B. Eyjólfsson
Sveitakallinn

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Reglur
« Reply #2 on: March 18, 2007, 00:06:59 »
Sælir félagar. :)

ENGAR :!:

Bara bið menn að staðfesta þessar reglur með sínu atkvæði. :!:

Þessar reglur hafa verið gildar síðan 2004 og mig langar að biðja menn að staðfesta þær með sínu atkvæði þannig að þetta sé tekið yfir allan vafa.
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline cv 327

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 433
    • View Profile
Breytingatillögur í MC flokk
« Reply #3 on: March 18, 2007, 00:24:17 »
429 cobra
Af hverju er þá fyrirsögnin "Breitingartillöur fyrir MC flokk" og af hverju ert þú búinn að draga þínar breitingartillögur til baka?????
Hvers vegna þarf að staðfesta núverandi reglur???
Gunnar
Kveðja.
Gunnar B. Eyjólfsson
Sveitakallinn

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Reglur aftur.
« Reply #4 on: March 18, 2007, 01:03:38 »
Sælir félagar. :)

Sæll Gunnar.

Ég skrifaði ekki þessa fyrirsögn. :!:
Ég held að Nóni hafi bara haft þetta staðlað fyrir allar reglubreytingar.
Þær breytingar sem ég lagði til hér fyrr í mánuðinum voru kannski mest til að athuga hvar landið lægi hjá keppendum í MC flokki.
Það hefur nefnilega engin umræða verið um reglur og það hefur ekki verið auglýstur skilafrestur á reglubreytingatilllögum fyrir aðalfund.
Þannig að frekar en segja ekkert hafandi heyrt marga kvarta um fjöldan allan af leiðinlegum reglum í MC/flokki, þá ákvað ég að gera tilraun.
Koma með svo til nýan MC/flokk og láta reyna á hvort hann hefði fylgi.
Sjálfur fannst mér margt gott í þessu sem ég lagði fram en annað fanst mér ekki eins sniðugt, en ég var tilbúinn til að láta á það reyna hvað klúbbmeðlimir vildu gera.
Síðan kom þessi frestun á aðalfundinum þannig að ég gat tekið ákvörðun um hvað ég vildi gera.

Þá datt mér allt í einu í hug sú staðreynd að reglur taka ekki gildi fyrr en þær hafa birst opinberlega :idea:
Þannig að ég fór í þær reglur sem síðast voru settar inn á netið, sem sagt birtar opinberlega og það voru þessar: http://www.kvartmila.is/spjall/viewtopic.php?t=7111
Það hefur engin löglega kosin breytingatilllaga komið við þær síðan þær voru samþykktar 2004. :!:
Ef hinns vegar það hefur komið við þær breytingatilllaga hún verið borin upp á aðalfundi og samþykkt, þá hefur sú tilllaga ekki verið birt opinberlega og hefur þess vegna ekki tekið gildi. :!:

Mér finnst það hinns vegar vera mjög áríðandi að félagar fái tækifæri á að segja sína skoðun á þessum reglum með atkvæðagreiðslu.
Þannig að þá fer ekki á milli mála hvað er í gildi og hvað ekki.

Mér persónulega finnast þessar reglur góðar þó svo að það mætti að mínu mati einfalda nokkra hluti og gera þá skýrari í leiðinni.

Ég kvet alla MC keppendur til að kjósa þessar reglur og hafa þær svona áfram næstu árin. :!:  8)

Vona að þetta svari einhverju.
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
Breytingatillögur í MC flokk
« Reply #5 on: March 18, 2007, 01:07:32 »
Það er búið að breyta því að það má hafa rafgeyminn inn í ökumannsrýminu samkvæmt öryggisreglum.

Kv. Nóni
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
með SAAB á heilanum.
www.icesaab.net

Betra er að blása en að sjúga!
SAAB 9000 túrbó 1987    12.100 @ 115.0

Offline 1966 Charger

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 849
    • View Profile
Breytingatillögur í MC flokk
« Reply #6 on: March 18, 2007, 16:53:24 »
Nú sýnist mér sumir hafa tekið 180 gráðu beygju (sem er bannað í kvartmílu).

    Í öllum geirum kappaksturs (IHRA, NHRA, NMCA, NASCAR, F.A.S.T o.s. frv.) er er ein höfuðhugsunin á bakvið flokkareglur að jafna keppni, gera hana meira spennandi og laða að keppendur, áhorfendur eða kostendur.  

     Í ofangreindum MC reglum er ástæða til að ætla að keppendum fækki enn frekar en verið hefur vegna þess að þróunin í flokknum undanfarin ár er í þá átt að bílar undir 11.99 verða normið.  Þeir munu hætta sem ætla ekki setja veltigrind, fimm punkta belti og keppnisstóla í bíla sína til að elta þá betri í þessum flokki undir 11.99.  Ofangreindar MC reglur leyfa drag radial dekk en hönnun þeirra er í það örri þróun að gæðabilið á milli þeirra og slikkanna minnkar stöðugt.  SE og MS (verði hann notaður) eru ágætir valkostir fyrir keppendur MC bíla sem komnir eru undir 12. sek.

Sumir sem vilja ekki sjá veltigrind/keppnisstóla/5 punkta belti pakkann væru þó til í að keppa í heads up flokki.  Það væri því skynsamlegt að KK ætti á lager reglur fyrir street entry plain radial tires only heads-up flokk, þegar MC flokkurinn (í þeirri mynd sem hann er hér að ofan) hefur runnið sitt skeið.  

Sumir þeir keppendur sem núna eru komnir í sub. 10 sek e.t. voru í byrjun keppnisferils síns sinni að dóla á 14, 15 eða 16 sek. á sínum tryllitækjum.  Slíkar ferðir kveiktu áhugann á að fara hraðar og hraðar og nýliðun varð meðal keppenda.  Með ofangreindum reglum eru líkurnar á nýliðun í MC litlar því að það er lítill hvati, eða ánægja, fyrir þann sem er á 14-16 sek. tæki að stilla upp á jöfnu við sub. 12 sekúntna bíla.

Reynið ekki að halda því fram að tryllitækjaeigendur vilji ekki koma og keppa af því að vegurinn að brautinni er slæmur eða að þeir vilja bara bóna.  Á DVD diski sem KK gaf út um vel heppnaðan Tryllitækjadag má sjá marga eigendur venjulegra tryllitækja spyrna  hver við annan.  Það hlýtur að vera verkefni KK að reyna að laða þetta fólk, sem sýndi þarna smá áhuga, til keppni.  En þeir koma örugglega ekki ef að keppinautar þeirra verða allir á sub 12 sek. bílum.
Og komið ekki með þetta bull að drag radial dekk séu götudekk og lögleg á götu hér.  DOT merking dugar ekki hér og framleiðendur þeirra hafa aldrei haldið fram að þau séu venjuleg götudekk.

Ragnar

PS:  Hvaða reglur gilda í MC ef að ofangreindar reglur verða EKKI samþykktar?
66 Charger, 451, .582" lift, 10" conv.  4.10:1. 1868 kg/4118 lbs.
60=1,994, 11,79@114 mph venjuleg Firestone radial dekk.
Íslandsmeistari MC 2007, 2008 og 2009.

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Breytingatillögur í MC flokk
« Reply #7 on: March 18, 2007, 17:07:45 »
fá flokk sem er að fara á milli 12.9-20.9

Meira svona skemmtun frekar en að fá stig s.s. stigalaus flokkur sem allir vinna í og enginn fær verðlaun
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
MC........................
« Reply #8 on: March 18, 2007, 17:42:36 »
Sælir félagar. :)

Sæll Ragnar.

Humm já þetta er bara held ég meira en 180° eða þannig.
En svona til að gera langa sögu stutta þá talaði ég við marga og fékk marga pósta eftir að hinar hugmyndirnar birtust.
Þannig að ég sá að það þurfti en meiri spádóma og breytingar ef það ætti að verða einn flokkur fyrir þessa MC bíla þannig að allir væru nokkuð sáttir.
Og þar á meðal er náttúrulega efst á listanum dekkin, og svo púsatið sem margir vilja að verði 3" í stað 2,5" sem það er núna og hefur verið frá upphafi.

Það um hvaða reglur muni gilda í MC ef þessar að ofan verði ekki samþykktar, nú er ég reyndar að koma með svolítið sérstakt þar sem ofangreyndar reglur eru núgildandi reglur samkvæmt lögum klúbbsins. :!:
Þannig að þarf í raun og veru ekki að greiða um þær atkvæði. :!:

Hinns vegar er búið að hræra svo mikið í reglunum og meðal annars stjórnin búin að skipta sér af án þess að aðalfundarsamþykkt sé fyrir því sem hún hefur breytt, að það þarf í eitt skipti fyrir öll að taka af öll tvímæli um hvernig og hvaða reglur séu í MC.
Ef hinns vegar aðalfundur kemst að því að ekki þurfi að greiða atkvæði um reglurnar, þá standa þessar reglur og það sama gerist ef þeim er hafnað.
Það eina sem er sett þarna inn í er ákvæðið um að rafgeymir megi vera í farþega/ökumanns rými.
Þetta er nýtt í aðal/öryggisreglum, þar sem SFI er ný búið að samþykkja festingar og box/kassa fyrir rafgeyma með þessa staðsettningu.

Mér þykir leiðinlegast að það virðist aldrei geta komist af stað umræða um reglur fyrr en "nokkrum dögum" fyrir aðalfund.
Og er það kannski því að kenna að við erum ekki með fasta dagsettningu aðalfundar (innan vissra tímamarka) og ekki er auglýst fyrirfram um skilafrest á reglubreytingatillögum.
Þannig að þessi frestun kom sér vel að mínu mati, þannig að ég og fleiri fengum dýrmætann tíma til að laga og breyta okkar hugmyndum.
Ekki veitti af :!:

Ég hef að sjálfsögðu sjálfur vissar skoðanir á því hvernig mér finnst að MC/flokkurinn ætti að vera, en ég held að til þess að fá frið með hann ættum við að leyfa honum að haldast óbreyttum, og búa til nýann flokk sem er kanski meira svona fyrir "stock Muscle Cars"? :?:  :?:
Svo mætti líka skoða þær reglur sem eru til og athuga hvort við sjáum ekki einhverja möguleika þar. :idea:  :!:
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline cv 327

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 433
    • View Profile
Breytingatillögur í MC flokk
« Reply #9 on: March 19, 2007, 09:38:08 »
Sæll Hálfdán.

Svo sannarlega ætlaði ég að koma á aðalfundinn, og greiða tillögunum sem þú drógst til baka, atkvæði mitt.  :cry:

Síðastliðið laugardagskvöld er ég hér á spjallinu og verð var við að eitthvað er verið að setja inn. Jú það er verið að auglýsa aðalfund og tilllögur að breitingum í flokkum, hvað uþb. 19 mín. fyrir miðnætti.

Þetta miðnætti byrjar að telja tvær vikur til aðalfundarins og menn hafa 19 mín. til að skoða tillögurnar (þar sem breitingar voru ekki skýrðar með grænletruðum texta) og tjá sig um þær.

Þarna tek ég eftir að þínar tillögur eru afturkallaðar og ég get þá ekki lengur kosið um þær. Ég sendi inn póst og spyr um hvaða breitingar séu á núgildandi MC reglum, þú svarar, ENGAR.

Svo kl 01,07 svarar Nóni og segir hvaða breytingar hafi verið gerðar og ég skoða og sé að það er búið að grænletra þær í reglunum.
Nú spyr ég. Kom þessi breyting (grænletraða) eftir miðnætti?? (hún var ekki grænletruð fyrst). ??????

Finnst þér svona vinnubrögð ásættanleg (í ljósi þess að í sðasta pósti talar þú um að umræaður fari ekki í gang nema nokkrum dögum fyrir aðalfund (þarna bjóðið þið uppá 19mín))???? :?

Ég er bara að draga fram staðreyndir og svona lýsa undrrun minni á þessum vinnubrögðum. Ekki taka þessu illa. :)

Ég er ekki að biðja um einhvern flokk fyrir minn bíl, er að hugsa um þá sem eru með lítið breytta bíla og sjá ekki flokk fyrir sig.

Ég er með Olds Omega 73 sem verður með 455 útboraða í ,060 = 468 og í hvaða flokk get ég farið með hann?

Allir vinir? :D  :D

Kv Gunnar
Kveðja.
Gunnar B. Eyjólfsson
Sveitakallinn

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Reglur
« Reply #10 on: March 19, 2007, 11:55:32 »
Sællir félagar. :)

Sæll Gunnar.

Ég fékk sama fyrirvara og allir hinir, það er að segja fjóra klukkutíma að mig mynnir. :!:
Ég er ekki í stjórn klúbbsins eða á neinn hátt tengdur henni þannig að ég fékk sama tíma og (vona ég ) aðrir eftir að ég fékk að vita um að það ætti að setja in auglýsingu um aðalfund :!:

En það að einhvern vanti flokk fyrir sinn bíl er ekkert nýtt, og það er einmitt það sem við höfum verið að reyna að gera gegnum árin að vera ekki að búa til flokka fyrir einstaka bíla heldur að reyna að horfa á stóru myndina (ekkert eins leiðinlegt eins og flokkur með einum bíl).
Ég skal vera fyrstur til að viðurkenna að það hefur alls ekki tekist í mörgum tilvikum.
Síðan er að mínu mati fyrirvarinn orðinn of stuttur fyrir eins róttækar breytingar og ég setti fram, þar sem aðeins eru rúmir tveir mánuðir frá aðalfundi í fyrstu keppni.

Þær reglur sem ég tók út er hinns vegar sjálfsagt að leggja fram á aðalfundi og fara fram á að sá flokkur verði keyrður í eitt á til reynslu til að byrja með og þá ekki til Íslandsmeistara.

Svoleiðis hefur verið gert áður og er góður prófsteinn á hvort að nýir flokkar ná þátttöku eða ekki.
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline cv 327

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 433
    • View Profile
Breytingatillögur í MC flokk
« Reply #11 on: March 19, 2007, 22:26:53 »
Takk fyrir svörin Hálfdán. Biðst forláts á að hafa haldið þig tengdan stjórninni.

Kanski að Nóni geti að svarað spurningunum hér að ofan?

Kv. Gunnar
Kveðja.
Gunnar B. Eyjólfsson
Sveitakallinn

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Breytingatillögur í MC flokk
« Reply #12 on: March 19, 2007, 23:15:09 »
Bara svona skjóta því að...  Þegar fólk frétti að fundi hefði verið frestað, hefðu þeir sem vildu breytingar geta sent inn breytingar... það þarf ekkert að bíða eftir auglýsingu um aðalfund.. svo í raun voru þetta ekki 4 tímar heldur nokkrir dagar :wink:
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Reglur
« Reply #13 on: March 19, 2007, 23:43:27 »
Sælir félagar. :)

Sæll Gunnar.

Þetta er allt í góðu lagi.
Ég var einu sinni í stjórn byrjaði reyndar 1982 :!:
En ég var svo heppinn að ég var "náðaður" eftir tólf ár :P

Ég hef bara mínar hugmyndir um reglurnar, eins og aðrir. :shock:
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline cv 327

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 433
    • View Profile
Breytingatillögur í MC flokk
« Reply #14 on: March 20, 2007, 00:27:21 »
Quote from: "ValliFudd"
Bara svona skjóta því að...  Þegar fólk frétti að fundi hefði verið frestað, hefðu þeir sem vildu breytingar geta sent inn breytingar... það þarf ekkert að bíða eftir auglýsingu um aðalfund.. svo í raun voru þetta ekki 4 tímar heldur nokkrir dagar :wink:

Ekki alveg. Ég var í góðri trú að tillögur Hálfdáns yrðu bornar undir atkvæði en síðan eru þær afturkallaðar á síðustu stundu.

Hvaða 4 tíma eru menn að tala um?
Kveðja.
Gunnar B. Eyjólfsson
Sveitakallinn

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Breytingatillögur í MC flokk
« Reply #15 on: March 20, 2007, 09:41:02 »
Quote from: "cv 327"
Quote from: "ValliFudd"
Bara svona skjóta því að...  Þegar fólk frétti að fundi hefði verið frestað, hefðu þeir sem vildu breytingar geta sent inn breytingar... það þarf ekkert að bíða eftir auglýsingu um aðalfund.. svo í raun voru þetta ekki 4 tímar heldur nokkrir dagar :wink:

Ekki alveg. Ég var í góðri trú að tillögur Hálfdáns yrðu bornar undir atkvæði en síðan eru þær afturkallaðar á síðustu stundu.

Hvaða 4 tíma eru menn að tala um?

Það má semsagt koma með tillögur þar til 2 vikur eru í aðalfund..  Og miðast það við miðnætti..  Auglýsingin um fundinn kom semsagt 4 tímum fyrir miðnætti býst ég við :)

En ég skil þína afstöðu núna samt sem áður..
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
Breytingatillögur í MC flokk
« Reply #16 on: March 20, 2007, 10:26:50 »
Quote from: "cv 327"
Takk fyrir svörin Hálfdán. Biðst forláts á að hafa haldið þig tengdan stjórninni.

Kanski að Nóni geti að svarað spurningunum hér að ofan?

Kv. Gunnar

Þú verður að afsaka Gunnar en nú er ég reiður :evil: Það eru ótrúlega margir sem eru alltaf að nagast út í stjórn kvartmíluklúbbsins. Það er alveg sama hvað er gert og sagt það er bara ekkert nógu gott. Nóni er búinn að setja upp link þar sem beðið er um aðstoð á brautinni í sumar og hvet ég þig og þá sem þurfa alltaf að vera svona asskoti leiðinlegir og með skítkast að skrá sig sem aðstoðarfólk á brautinni svo að þið skiljið örlítið betur hvað er að gerast.
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
Breytingatillögur í MC flokk
« Reply #17 on: March 20, 2007, 22:00:10 »
Quote from: "cv 327"
Takk fyrir svörin Hálfdán. Biðst forláts á að hafa haldið þig tengdan stjórninni.

Kanski að Nóni geti að svarað spurningunum hér að ofan?

Kv. Gunnar


Sæll Gunnar,

Þetta stendur í MC reglunum.

"Verður að vera fjöldaframleidd bílvél sem er sömu gerðar og og strokka fjölda og viðkomandi ökutæki kom upprunalega með.
Skipta má frá 6 strokka yfir í átta strokka, og frá “big block” yfir í “small block” eða öfugt, svo framarlega sem ekki sé sett önnur tegund af vél enn sem var fáanleg í viðkomandi ökutæki. Færa má vélar milli árgerða. Auka má slagrúmtak véla um 100 rúmtommur (cid) frá upprunalegri stærð.
"


Vona að þetta svari þessu með Oldsinn sem verður vonandi kominn á brautina strax í vor.

Ég boðaði aðalfund með 2ja vikna fyrirvara í 3ja sinn þannig að menn ættu að vera komnir með reglubreytingatillögur ef þær hefðu verið til.


Afsakaðu óþægindin og vonandi kemurðu að keppa þrátt fyrir allt.




Kv. Nóni
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
með SAAB á heilanum.
www.icesaab.net

Betra er að blása en að sjúga!
SAAB 9000 túrbó 1987    12.100 @ 115.0

Offline cv 327

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 433
    • View Profile
Breytingatillögur í MC flokk
« Reply #18 on: March 21, 2007, 12:18:41 »
Takk fyrir svör Nóni.

Mæti með oldsinn þegar allt er orðið klárt, en það veður ekki fyrr en í fyrsta lagi um mitt sumar eða í haust.

Sá einhversstaðar skrifað að Omega hefði komið með 403 í 78árg, en það er líklega ekki rétt. Skilst að hún hafi aldrei verið framleidd með stærri en 350. Svo hinn nýji MS flokkur er líklegur, eða ég verð að fara og reyna mig við þessa stóru í SE.

Nonni, ég skráði mig á lista hjá Nóna fyrir uþb. þremur vikum síðan í sambandi við aðstoð í sumar.

Kv. Gunnar
Kveðja.
Gunnar B. Eyjólfsson
Sveitakallinn

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
Breytingatillögur í MC flokk
« Reply #19 on: March 21, 2007, 13:55:11 »
Quote from: "cv 327"
Takk fyrir svör Nóni.

Mæti með oldsinn þegar allt er orðið klárt, en það veður ekki fyrr en í fyrsta lagi um mitt sumar eða í haust.

Sá einhversstaðar skrifað að Omega hefði komið með 403 í 78árg, en það er líklega ekki rétt. Skilst að hún hafi aldrei verið framleidd með stærri en 350. Svo hinn nýji MS flokkur er líklegur, eða ég verð að fara og reyna mig við þessa stóru í SE.

Nonni, ég skráði mig á lista hjá Nóna fyrir uþb. þremur vikum síðan í sambandi við aðstoð í sumar.

Kv. Gunnar

Takk þú ert öðlingur  :D  :D  :D
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged