Author Topic: camaro 71  (Read 3655 times)

Offline sigurjon h

• Playing NHRA on playstation
  • *
    • View Profile
camaro 71
« on: March 17, 2007, 13:44:43 »
ég var að kaupa mér camaro 1971  og er eð spá í hvað eru margir svona bilar til hérna á klakanum . ef einhver veit það           með fyrir fram þökk sigurjón h
Sigurjón Harðarson
sími 690-6665

Offline Firehawk

• Pre staged
    • View Profile
camaro 71
« Reply #1 on: March 17, 2007, 18:19:50 »
Ég á einn sem þarfnast uppgerðar...

-j
"There is a fine line between hobby and obsession and I think I crossed it!"

Jóhann Sigurvinsson
1994 Pontiac Firebird Trans Am Firehawk Pilot car #02
1997 Pontiac Grand Prix GTX Clone
1973 Pontiac Firebird Project
2007 GMC Acadia

Offline Chevy_Rat

• Staged and NOS activated
    • View Profile
camaro 71
« Reply #2 on: March 17, 2007, 19:46:12 »
sæll eg man bara eftir tveimur svona bilum a austurlandi allavega um 20 ar siðan annar þeirra var her rauður a litinn og atti að vera með einkvern nyuppgerðan sbc rokk fra summit 450-HP og ja velin i honum var ny það sast alveg greinilega sa bill kom fra keflavik og eigandinn held eg lika,en aldrei þorði gaurinn a honum i spyrnu við mig hversu oft sem eg spurði hann og eg bara með 355 sbc sma tjunaða i minum'75 camaro,hann afsakaði sig alltaf með þvi að það væri steipugalli i heddunum hja ser,svo var annar her a fjörðunum fyrir svona 10-12 arum siðan skær-gulur og abyggilega með huddskopi með öfluga sbc eg man eftir þvi að strakurinn sem keifti hann sagði að blöndungnum af honum hefði verið stolið ur honum a bilasölu i Reykjavik rett aður en hann keifti hann,enda var huddið læst hja honum með litlum hengjilasum þegar hann kom i bæinn a bilnum, enn sa bill endaði ut i sjo og hefur sjalfsagt bara ryðgað nyður eftir það baðið,svo eru þessir bilar allir flottir bara misjafnlega flottir.kv-TRW

og það sem stendur her fyrir neðan i dalkinum hans ibbaM er bara bull,eg var bara að kanna viðbrögðin og hver myndi fyrstur bita a þraðinn,að sjalfsögðu var það ibbiM enda er hann að safna innleggjum.

Offline keb

• Pre staged
  • going backwards
    • View Profile
camaroooo
« Reply #3 on: March 17, 2007, 22:10:15 »
Til hamingju ....
Ég man eftir allavega 2 í viðbót:  það var einn hvítur í eyjum fyrir mörgum árum (var rifinn) og svo var einn blár hérna í bænum, líka rifinn

Það var auglýsing hérna um daginn með framstykkjunum sem þú varst að spurja mig um á camaroinn ....  þú ættir að kanna það

Krissi
Kristmundur Birgisson

Offline íbbiM

• View Profile
camaro 71
« Reply #4 on: March 18, 2007, 02:42:03 »
Quote from: "TRW"
sæll eg man bara eftir tveimur svona bilum a austurlandi allavega 20 ar siðan annar þeirra var her rauður a litinn og atti að vera með einkvern nyuppgerðan sbc rokk fra summit 450-HP,en aldrei þorði gaurinn a honum i spyrnu við mig og eg bara með 355 sbc sma tjunaða i minum'75 camma,svo var annar her a fjörðunum fyrir svona 10-12 arum siðan gulur með öfluga sbc enn sa bill endaði ut i sjo og hefur sjalfsagt bara ryðgað nyður eftir það baðið,mer finnst að þessir jaws bilar megi alveg meiga missa sin enda forljotir að framann og mættu allir vera onytir fyrir mer.kv-TRW

tekk það serstaklega framm að þetta er bara mitt alit!!!,mer fynnst einfaldlega þessi frammendi eitt það ogeðslegasta sem GM hefur hefur latið fra ser.

jeminn..  ég er samt sona kinkí líka og finnst þeir flotastir frá 78-81  en 74-77 eru alveg hræðielgur með þessa ógeðslegu álstuðara  70-73 finnst mér æðislegir
ívar markússon
www.camaro.is

Offline Hr.Cummins

• View Profile
camaro 71
« Reply #5 on: March 19, 2007, 03:32:13 »
Quote from: "TRW"
sæll eg man bara eftir tveimur svona bilum a austurlandi allavega um 20 ar siðan annar þeirra var her rauður a litinn og atti að vera með einkvern nyuppgerðan sbc rokk fra summit 450-HP og ja velin i honum var ny það sast alveg greinilega sa bill kom fra keflavik og eigandinn held eg lika,en aldrei þorði gaurinn a honum i spyrnu við mig hversu oft sem eg spurði hann og eg bara með 355 sbc sma tjunaða i minum'75 camaro,hann afsakaði sig alltaf með þvi að það væri steipugalli i heddunum hja ser,svo var annar her a fjörðunum fyrir svona 10-12 arum siðan skær-gulur og abyggilega með huddskopi með öfluga sbc eg man eftir þvi að strakurinn sem keifti hann sagði að blöndungnum af honum hefði verið stolið ur honum a bilasölu i Reykjavik rett aður en hann keifti hann,enda var huddið læst hja honum með litlum hengjilasum þegar hann kom i bæinn a bilnum, enn sa bill endaði ut i sjo og hefur sjalfsagt bara ryðgað nyður eftir það baðið,svo eru þessir bilar allir flottir bara misjafnlega flottir.kv-TRW

og það sem stendur her fyrir neðan i dalkinum hans ibbaM er bara bull,eg var bara að kanna viðbrögðin og hver myndi fyrstur bita a þraðinn,að sjalfsögðu var það ibbiM enda er hann að safna innleggjum.

Það gæti alveg passað... hann stóð hérna í garði í Keflavík þessi bíll með bæði heddin sprungin...

Strákurinn sem að á hann heitir Hallvarður!
Viktor Agnar Guðmundsson

Offline Chevy_Rat

• View Profile
camaro 71
« Reply #6 on: March 19, 2007, 05:02:50 »
þakka þer fyrir upplysingarnar Angelic0- ef það er rettur bill er það bara skemtileg tilviljun vegna þess að gamli camaro-berlinetta minn er vist ættaður þaðan lika(eða svo er haldið)en samt ekki komið a hreint ennþa,Ingvar Gissurarson segir mer að hann kannist við gamla minn ur garðinum og að Sævar Petursson hafi sprautað hann svartan-gulan og rauðan og minntist a eithvað blatt i honum lika,en eg man ekki eftir blaa litnum gæti samt verið og ekki a eg neina mynd af þeim bil heldur eins og hann var aður enn eg pussaði hann nyður,svo hefur Sævar ekkert tjað sig um þetta enn væri gaman ef hann gerði það svona til að fa malinn a hreint,enn myndir af honum i uppgerð eru her a þræðinum.kv-TRW