Togið vinnur raunar gegn hestöflunum þegar gefið er inn. Ástæðan er sú að tog er ekki kraftur heldur orka. Togið er hreyfiorkan sem býr í mótornum þegar hann snýst. Ef mótor hefur mikið tog þ.e. hann safnar í sig mikilli hreyfiorku þegar hann fer á snúning þá er hann jafnframt lengur að vinna sig á upp á snúning miðað við mótor með sama hestaflafjölda en minna tog. Þess vegna er það verra að hafa mótor með mikið tog ef maður er að sækjast eftir hröðu upptaki því togið vinnur gegn upptakinu. Mótorar með lágan snúningshraða missa hlutfallslega minna afl á lágum snúningi en mótorar með háan snúningshraða og vinna því vel á lágum snúningi .
Hátt tog vinnur gegn hraðabreytingu og hentar því vel í t.d. þungavinnuvélar þar sem það vinnur með mótornum gegn hægingu mótorsins og jafnar þannig álagið á mótorinn.
WOW, ertu ekki að grínast??
Lengur að snúast með minna tog enn sömu hestöfl,
semsagt,
1. 300lbs@3000rpm 600hö@7500rpm
2. 400lbs@3000rpm 600hö@7500rpm,
Samkvæmt þér þá er vél 2 seinni á snúning???
Ef svo er þarftu að læra að lesa og skilja
því að eins og stærfræði hefur kennt okkur þá er vél 1. með minni hestöfl í 3000rpm heldur enn hin, og það er akkúrat undirstaðann að þessu öllu,