sæll Palli ef það eiga að vera stock flokkar þá ætti ekki að leyfa: powercommander,flækju eða aðrar breytingar..........bara að hafa þau eins og þau koma úr búðinni...og svo ertu farinn að tala um að banna götudekk(supercorsa)
hvar endar þetta bara mæta og vera með........
Sæll Diddi
Ég veit að slikkarnir og lengingarnar eru þínar ær og kýr
held að lengri R6 hafi vart sést nokkurstaðar, hvorki fyrr né síðar
Ég vil hafa bæði, alvöru flokka sem leyfa nánast allt og hina sem að leyfa minna.
Það sem að ég er að hugsa eru einhverskonar Supersport reglur s.s: púst, PC, þynnri heddpakkningar osfr.( sem er ekki að gera mikið fyrir kvartmílutíma, í höndunum á áhugamönnum)
Og já ég vildi helst sjá flokk sem væri þannig að hjólin væru eins og menn eru að keyra þau á götunni.
Hvað Supercorsuna varðar, þá eru bílaflokkar sem að banna DOT merkta götuslikka svo að mér finnst svipaðar reglur í hjólaflokkum alls ekki svo langsóttar.
Ég man ekki eftir öðru en að þú hafir verið farinn að keppa upp fyrir þig til aðhafa einhvern til að keppa við, ekki satt?
Fyrir mér er tíminn í sjálfu sér ekki aðalatriðið, mér finnst bara gaman að spyrna á mótorhjólum og því fleirri sem ég hef til að keppa við, því betra. Ég hef sjaldan skemmt mér eins mikið uppá braut og í hjólamílunni í fyrra. Ég vann ekki og var tölvert frá mínum bestu tímum(ZX-9(135hp) er fljótara en ZX-10(160hp) ef að ekkert er gert við hjólin
), en það var hellingur að hjólum og allir höfðu gaman af.
Það er nú bara málið, við þurfum einhvernvegin að ná þessum hjólum upp á braut.
Kv
Palli
Ps. ertu ennþá með KTM? Ef svo er þurfum við endilega að fara að drullumalla eitthvað