Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Einn að koma
íbbiM:
HEMI? það er þá hvað lágmark 70-90k bíll ef hann er ekki með number matching vin?
hugur í mönnum
440sixpack:
Ætli við séum nú ekki frekar að tala um 150.000 - 250.000 usd. fyrir number matching Hemi cudu, Klónari á 60.000 - 120.000 usd. Non number matching Cuda sem kom samt original með hemi frá verksmiðju frá 130-180.000.- Stór munur er á Klónara og orginal Hemi cudu sem ekki hefur td. upprunalega hemimótorinn með réttu serialnr. Klónari er bíll sem fæddist til dæmis sem slant-six og er endurgerður sem Hemi-cuda.
:shock:
http://cgi.ebay.com/ebaymotors/1970-PLYMOUTH-HEMI-CUDA-4-SPEED-VITAMIN-C-ORANGE_W0QQitemZ170084873417QQihZ007QQcategoryZ6409QQrdZ1QQcmdZViewItem
íbbiM:
ég hef nú talið mig sem GM mann.. en fegurð þessara cuda og bróður hennar eru alveg ótrúleg
ElliOfur:
--- Quote from: "íbbiM" ---ég hef nú talið mig sem GM mann.. en fegurð þessara cuda og bróður hennar eru alveg ótrúleg
--- End quote ---
Þó við séum GM menn íbbi, þá eru margar aðrar tegundir fallegar, ég persónulega hata bmw þó margir þeirra séu mjög laglegir :)
Hins vegar skil ég ekki afhverju cudurnar eru svona rosalega mikið dýrar :shock:
Og hvað gerir það bílinn betri að hann sé number matching.. Margt sem maður ekki skilur :)
Bird:
ER þessi á leiðinni?
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version