Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Einn að koma
Moli:
--- Quote from: "ElliOfur" ---
--- Quote from: "íbbiM" ---ég hef nú talið mig sem GM mann.. en fegurð þessara cuda og bróður hennar eru alveg ótrúleg
--- End quote ---
Þó við séum GM menn íbbi, þá eru margar aðrar tegundir fallegar, ég persónulega hata bmw þó margir þeirra séu mjög laglegir :)
Hins vegar skil ég ekki afhverju cudurnar eru svona rosalega mikið dýrar :shock:
Og hvað gerir það bílinn betri að hann sé number matching.. Margt sem maður ekki skilur :)
--- End quote ---
Meira söfnunargildi og ekki eins algengt að bíll sé "numbers match" hvað þá Cudan. Sjálfsagt hefur ´71 blæju HEMI Cudan líka einhver áhrif á hækkandi verð á E body Cudum, kannski þessvegna eru þeir dýrari en aðrir.
nettur:
Lumar einhver á frekari upplýsingum um hana maður er forvitinn ??
Jói ÖK:
--- Quote from: "Moli" ---
--- Quote from: "ElliOfur" ---
--- Quote from: "íbbiM" ---ég hef nú talið mig sem GM mann.. en fegurð þessara cuda og bróður hennar eru alveg ótrúleg
--- End quote ---
Þó við séum GM menn íbbi, þá eru margar aðrar tegundir fallegar, ég persónulega hata bmw þó margir þeirra séu mjög laglegir :)
Hins vegar skil ég ekki afhverju cudurnar eru svona rosalega mikið dýrar :shock:
Og hvað gerir það bílinn betri að hann sé number matching.. Margt sem maður ekki skilur :)
--- End quote ---
Meira söfnunargildi og ekki eins algengt að bíll sé "numbers match" hvað þá Cudan. Sjálfsagt hefur ´71 blæju HEMI Cudan líka einhver áhrif á hækkandi verð á E body Cudum, kannski þessvegna eru þeir dýrari en aðrir.
--- End quote ---
Þetta er það sem ég hef vellt fyrir mér hvað þýðir E-body Cuda? er þetta bara sama og Camaro og Firebird eru F-body? :oops: spyr sá sem ekkert veit
Dodge:
Þetta er svipuð flokkun og hjá GM, ákveðnar stærðir og gerðir undirvagna fá einkennandi bókstaf til aðgreiningar..
td A-body er duster, dart, demon og fleira.
F-body er aspen volare og svoleiðis.
B-body er algengast, coronet, charger, roadrunner og þessháttar.
en E-body er það vinsælasta, en í þeim flokki eru eingöngu 1970+
Plymouth Barracuda og Dodge Challenger.
Dart 68:
Ekki gleyma því Stebbi að Barracudan var A-body til og með ´69 (breyttur Valiant) og E-body eru bara Barracuda og Challenger ´70-´74
kv
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version